Ngô Kiến Huy trổ tài khiêu vũ 'giành giật' người yêu

(2Sao) - Ngô Kiến Huy sẽ trổ tài khiêu vũ trong sản phẩm mới nhất mang tên Hãy trân trọng người thương.

Sau khi phát hành bản audio cho ca khúc Hãy trân trọng người thương, Ngô Kiến Huy đã nhận được rất nhiều lời khen tặng từ phía fan hâm mộ. Chính vì vậy anh đã quyết định quay MV cho ca khúc này.

Từng giành giải Á quân trong cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2013 nhưng lại chưa có cơ hội trổ tài khiêu vũ. Trong MV sắp tới đây, Ngô Kiến Huy đã ngỏ lời mời 2 vũ công nổi tiếng cũng là 2 người bạn thân thiết của mình là Quang Đăng và Huỳnh Mến cùng tham gia trổ tài khiêu vũ trong Hãy trân trọng người thương. Huỳnh Mến cũng chính là người đảm nhiệm phụ trách dàn dựng và biên đạo những động tác khiêu vũ trong MV.





Hãy trân trọng người thương là sáng tác ballad mới nhất mang giai điệu buồn do nhạc sĩ Duy Anh dành tặng riêng cho Ngô Kiến Huy. Giai điệu dễ nghe, dễ nhớ cùng tiếng violin réo rắt xuyên suốt ca khúc chính là những điểm cộng đầu tiên cho sản phẩm mới của Ngô Kiến Huy.






Trailer quảng bá sản phẩm là những phân đoạn khiêu vũ của bộ ba nhưng Ngô Kiến Huy không tiết lộ thêm bất cứ thông tin gì, anh chỉ tiết lộ MV sẽ là một câu chuyện tình tay ba hết sức bất ngờ.

MV Hãy trân trọng người thương dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào ngày 30/3/2015.











Trailer MV Hãy trân trọng người thương
Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất