Tình trường phủ lấp nỗi buồn của Ngô Kiến Huy: Mạnh mẽ vượt qua scandal có con riêng nhưng vẫn không giữ nổi mối tình gần thập kỷ

Phía sau ánh hào quang sân khấu, Ngô Kiến Huy từng trải qua hai cuộc tình dang dở đầy ồn ào.

Ngô Kiến Huy là một trong những ngôi sao trẻ đa tài hiện nay. Tình cũ của Khổng Tú Quỳnh được khán giả yêu mến khi thử sức với vai trò MC hay tham gia chơi các gameshow truyền hình... Ở vị trí nào, Ngô Kiến Huy cũng duyên dáng, đáng yêu, mang lại tiếng cười cho người yêu mến.

Tình trường phủ lấp nỗi buồn của Ngô Kiến Huy: Mạnh mẽ vượt qua scandal có con riêng nhưng vẫn không giữ nổi mối tình gần thập kỷ-1

Thành công trên sân khấu là thế nhưng chàng trai họ Lê lại không được may mắn về đời tư. Ngô Kiến Huy từng trải qua hai cuộc tình dang dở. Từng mang tiếng phũ phàng với em gái Thanh Thảo và bỏ rơi con, nam MC Thách thức danh hài gần đây cũng tan vỡ mối tình nhiều năm với Khổng Tú Quỳnh.

Mang tiếng bỏ rơi con, phũ phàng với em gái Thanh Thảo

Năm 2012, Ngô Kiến Huy từng vướng vào bê bối tình ái với em gái Thanh Thảo. Thụy Anh công khai thông tin mang bầu và cho biết đó là kết quả của cuộc tình bí mật với nam ca sĩ Yêu như không. Em gái Thanh Thảo cô và Ngô Kiến Huy thường xuyên ngủ cùng trong những chuyến lưu diễn xa vì trai gái đến với nhau là lẽ tự nhiên.

Tình trường phủ lấp nỗi buồn của Ngô Kiến Huy: Mạnh mẽ vượt qua scandal có con riêng nhưng vẫn không giữ nổi mối tình gần thập kỷ-2Tình trường phủ lấp nỗi buồn của Ngô Kiến Huy: Mạnh mẽ vượt qua scandal có con riêng nhưng vẫn không giữ nổi mối tình gần thập kỷ-3

Trái ngược với lời Thụy Anh, Ngô Kiến Huy lại bác bỏ thông tin yêu đương. Giọng ca Giả vờ yêu thừa nhận Minh Trí là con nhờ kết quả giám định ADN, song nam ca sĩ cho biết, em bé chào đời ngoài dự kiến của hai người vì cả anh và Thụy Anh hoàn toàn không có tình cảm với nhau. Vì thế Ngô Kiến Huy đã im lặng khi biết đàn chị mang bầu, sinh con. 

Phát ngôn này của Ngô Kiến Huy đã khiến em gái Thanh Thảo sốc nặng và phỉa nhập viện điều trị. "Tại sao Ngô Kiến Huy lên báo nói những câu thiếu trách nhiệm và xúc phạm đến em Thảo? Bây giờ em Thảo đang nằm bệnh viện cấp cứu vì sốc nặng và khóc lóc đến đau cả lòng khiến Thảo không thể nào im lặng được nữa", nữ ca sĩ bức xúc.

Tình trường phủ lấp nỗi buồn của Ngô Kiến Huy: Mạnh mẽ vượt qua scandal có con riêng nhưng vẫn không giữ nổi mối tình gần thập kỷ-4
Thụy Anh đau khổ nhập viện khi vướng scandal tình ái với Ngô Kiến Huy.

Scandal tình ái này từng khiến Ngô Kiến Huy chịu không ít đả kích. Nam ca sĩ tất bật với công việc và tìm niềm vui ở đời tư bên Khổng Tú Quỳnh. 

Về phía Thụy Anh, cô đã lấy lại cân bằng cuộc sống sau cú sốc tình cảm. Hiện tại, em gái Thanh Thảo đang có cuộc sống gia đình êm ấm bên ông xã tại Mỹ. Bé Minh Trí lớn lên trong tình yêu thương của mẹ và sự chăm sóc của bác Thanh Thảo.

Tình trường phủ lấp nỗi buồn của Ngô Kiến Huy: Mạnh mẽ vượt qua scandal có con riêng nhưng vẫn không giữ nổi mối tình gần thập kỷ-5Tình trường phủ lấp nỗi buồn của Ngô Kiến Huy: Mạnh mẽ vượt qua scandal có con riêng nhưng vẫn không giữ nổi mối tình gần thập kỷ-6
Thụy Anh và con trai sống vui vẻ sau bê bối tình ái.

Mối tình dang dở với Khổng Tú Quỳnh

Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh công khai tình yêu trước khi nam ca sĩ vướng bê bối tình ái với em gái Thanh Thảo không lâu. Cặp tình nhân ngôi sao cùng nhau vượt qua sóng gió bảo vê tình yêu. Hình ảnh Huy - Quỳnh sánh đôi trên mọi cung đường cuộc sống phủ sóng phương tiện truyền thông đại chúng. Cả hai đã nghĩ tới ngày chung đôi khi nàng xác định một lòng và chàng cũng vun đắp tương lai.

Tình trường phủ lấp nỗi buồn của Ngô Kiến Huy: Mạnh mẽ vượt qua scandal có con riêng nhưng vẫn không giữ nổi mối tình gần thập kỷ-7Tình trường phủ lấp nỗi buồn của Ngô Kiến Huy: Mạnh mẽ vượt qua scandal có con riêng nhưng vẫn không giữ nổi mối tình gần thập kỷ-8

Nhưng từ tháng 5/2018, cuộc tình 8 năm của chàng Bắp và nàng Dâu vướng nghi án rạn nứt. Ồn ào bắt đầu từ những chia sẻ lấp lửng của một người bạn chung của hai người. Lời khen nữ ca sĩ "đẹp nhất khi không thuộc về ai" làm dấy lên nghi ngờ Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy đã chia tay sau gần thập kỷ yêu đương.

Chưa hết, các thánh soi phát hiện nhiều điểm trùng hợp. Dễ dàng nhận thấy, trong suốt thời gian qua, cặp tình nhân ngôi sao hiếm khi nhắc tới đối phương trên các phương tiện truyền thông. Lên tiếng về tin đồn tan vỡ mối tình gần thập kỉ với Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy chỉ biết cười trừ và khẳng định: "Huy ngại chia sẻ chuyện tình cảm. Còn hiện tại cuộc sống vẫn ổn, khi nào có thông tin chính thức về những chuyện xa xa hơn thì sẽ tổ chức họp báo".

Tình trường phủ lấp nỗi buồn của Ngô Kiến Huy: Mạnh mẽ vượt qua scandal có con riêng nhưng vẫn không giữ nổi mối tình gần thập kỷ-9

Về phía họ Khổng, cô cũng né tránh nói về nghi vấn tan vỡ tình cảm. Tuy nhiên, Khổng Tú Quỳnh chia sẻ mong muốn "có bồ" với người bạn thân thiết khiến dư luận khẳng định mối quan hệ giữa cô và Ngô Kiến Huy đã "tan đàn xẻ nghé". 

Dù không công khai xác nhận nhưng qua phản ứng rõ ràng của Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy khi nhắc tới đối phương, nhiều người cho rằng thông tin chia tay là có thật.

Hiện tại, Khổng Tú Quỳnh bắt đầu dự án mới, trong khi Ngô Kiến Huy cũng tất bật với công việc showbiz.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngo-kien-huy-va-hai-cuoc-tinh-on-ao-sau-hao-quang-san-khau-n-184836.html

Khổng Tú Quỳnh Thụy Anh Ngô Kiến Huy

Tin tức mới nhất