Ngô Kiến Huy bị dân mạng tung bằng chứng hẹn hò hotgirl nhóm hài FAPtv

Người hâm mộ đưa ra khá nhiều bằng chứng thuyết phục, khẳng định Ngô Kiến Huy và Ribi Sachi đang bí mật hẹn hò.

Cách đây ít giờ, một diễn đàn chuyên bàn chuyện showbiz bất ngờ đăng tải bài viết về chuyện tình ái của ca sĩ Ngô Kiến Huy. Sau Kim Thành, đến lượt hotgirl Ribi Sachi dính tin đồn hẹn hò giọng ca Truyền thái y. Một lần nữa, chuyện yêu đương của chàng Bắp lại thu hút sự quan tâm.

Để khẳng định cho điều mình nói, tài khoản mạng đưa ra khá nhiều bằng chứng. Theo đó, Ngô Kiến Huy và hotgirl nhóm hài FAPtv được cho là thường xuyên "check - in" tại một địa điểm trong cùng khoảng thời gian. 

Ngô Kiến Huy bị dân mạng tung bằng chứng hẹn hò hotgirl nhóm hài FAPtv-1Ngô Kiến Huy bị dân mạng tung bằng chứng hẹn hò hotgirl nhóm hài FAPtv-2Ngô Kiến Huy bị dân mạng tung bằng chứng hẹn hò hotgirl nhóm hài FAPtv-3
Khoảng giữa tháng 9/2019, Ngô Kiến Huy và Ribi Sachi cùng chọn Nhật Bản cho chuyến du lịch của mình. Dân mạng thậm chí soi ra cách tạo dáng chụp hình của cả hai khá giống nhau.

Ngô Kiến Huy bị dân mạng tung bằng chứng hẹn hò hotgirl nhóm hài FAPtv-4Ngô Kiến Huy bị dân mạng tung bằng chứng hẹn hò hotgirl nhóm hài FAPtv-5Ngô Kiến Huy bị dân mạng tung bằng chứng hẹn hò hotgirl nhóm hài FAPtv-6
Đặc biệt, Vinh Râu và Trần Long - 2 thành viên trong FAPtv thường xuyên có bình luận ẩn ý trên trang cá nhân của chàng Bắp.

Ngô Kiến Huy bị dân mạng tung bằng chứng hẹn hò hotgirl nhóm hài FAPtv-7
Dân mạng còn phát hiện, trong số các người bạn thân thiết trong FAPtv thì Ngô Kiến Huy chỉ nhấn "theo dõi" duy nhất Ribi Sachi.​​​​​​​

Ngô Kiến Huy bị dân mạng tung bằng chứng hẹn hò hotgirl nhóm hài FAPtv-8
Trước đó, vào cuối năm 2018, chàng Bắp quay MV cho FAPtv và đóng cặp cùng Ribi.

Khi nghi vấn tình cảm giữa Ngô Kiến Huy và Ribi Sachi bùng nổ trên mạng xã hội, không ít người cảm thấy hoang mang. Bởi chỉ trong một thời gian ngắn, giọng ca Truyền thái y phải đối diện với nhiều tin đồn hẹn hò đều là những mỹ nhân showbiz.

Một bộ phận cư dân mạng tỏ ra ngờ vực, cho rằng đây chỉ là suy luận vô căn cứ. Có khả năng Ngô Kiến Huy và Ribi Sachi vô tình cùng lựa chọn một điểm du lịch.

Hiện tại Ngô Kiến Huy vẫn chưa lên tiếng về tin đồn yêu đương hotgirl nhóm hài FAPtv.

Mặc dù con đường sự nghiệp ngày càng thênh thang, nhưng nam ca sĩ Ngô Kiến Huy lại lận đận về chuyện tình cảm. Sau scandal bê bối có con riêng với em gái Thanh Thảo, Ngô Kiến Huy cũng không thể giữ được mối tình thanh xuân cùng Khổng Tú Quỳnh.

Cách đây không lâu, giọng ca Truyền thái y vướng nghi vấn tình cảm cùng ca sĩ Kim Thành, song chính anh lên tiếng phủ nhận.

Ngô Kiến Huy bị dân mạng tung bằng chứng hẹn hò hotgirl nhóm hài FAPtv-9
Trước Ribi Sachi, Ngô Kiến Huy vướng tin đồn hẹn hò ca sĩ Kim Thành.

Về bạn gái tin đồn mới của chàng Bắp, Ribi Sachi là gương mặt khá quen thuộc với giới trẻ hiện nay. Cô là thành viên nữ nổi bật trong nhóm hài FAPtv đình đám. Nhờ có ngoài hình xinh xắn, Ribi Sachi hiện là hotgirl sở hữu lượng fan hâm mộ hùng hậu trên mạng xã hội. 

Cô nàng cũng khá kín tiếng trong chuyện tình cảm khi chưa từng công khai yêu ai.

Ngô Kiến Huy bị dân mạng tung bằng chứng hẹn hò hotgirl nhóm hài FAPtv-10
Ribi Sachi sở hữu nhan sắc xinh đẹp và cuốn hút.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngo-kien-huy-vuong-tin-don-hen-ho-hotgirl-ribi-sachi-n-207513.html

Kim Thành Ngô Kiến Huy

Tin tức mới nhất