Bị bất ngờ nhắc nhớ Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy đáp trả trọn vẹn 'nghĩa cũ tình xưa'

Thay vì né tránh, Ngô Kiến Huy thẳng thắn đối diện với người hâm mộ khi được nhắc đến mối tình 8 năm.

Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh được xem là một trong những cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Cứ ngỡ mối tình kéo dài gần thập kỷ sẽ dẫn tới một kết thúc có hậu, thế nhưng cuối cùng họ quyết định chia tay. Nhiều lời đồn đoán được đưa ra, song hai nghệ sĩ cho thấy họ chia tay trong văn minh và êm đẹp.

Bị bất ngờ nhắc nhớ Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy đáp trả trọn vẹn nghĩa cũ tình xưa-1

Bằng chứng là mới đây, khi bị một fan nhắc đến món ăn yêu thích của Khổng Tú Quỳnh, giọng ca Truyền thái y đã nhanh chóng tiết lộ. Thay vì né tránh, Ngô Kiến Huy thẳng thắn đối diện với người hâm mộ khi được nhắc đến mối tình 8 năm.

Cụ thể, trên trang cá nhân, Ngô Kiến Huy đăng tải hình ảnh khoe món ăn yêu thích của mình là thịt kho hột vịt Thái. Tiết lộ đời thường của nam ca sĩ khiến nhiều người thích thú và để lại bình luận. Thế nhưng một dân mạng bỗng dưng nhắc đến Khổng Tú Quỳnh trong một status tưởng chừng không liên quan.

Người này viết: "Chị Dâu cũng thích món này lắm" (Chị Dâu là biệt danh của Khổng Tú Quỳnh). Bất ngờ đáp lại, nam ca sĩ cho biết món ăn yêu thích của người cũ không phải hột vịt mà là chíp chíp xào bơ Thái. Dòng bình luận khéo léo của chàng Bắp nhận được nhiều lời khen. 

Bị bất ngờ nhắc nhớ Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy đáp trả trọn vẹn nghĩa cũ tình xưa-2
Ngô Kiến Huy tiết lộ món ăn yêu thích của Khổng Tú Quỳnh.

Có thể thấy, dù đã đường ai nấy đi, nhưng cả Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đều chứng minh hết tình nhưng vẫn còn nghĩa. Họ hạn chế nhắc đến tên nhau, âm thầm ủng hộ bước đường sự nghiệp của đối phương.

Cách đây ít ngày, giọng ca Truyền thái y bất ngờ chia sẻ sản phẩm âm nhạc mới của Khổng Tú Quỳnh trên fanpage của mình. Anh ủng hộ người cũ và nhắn nhủ: "Chúc mừng bà Dâu trở lại, cả nhà chung tay để MV lên top 1 trending nhé".

Ngô Kiến Huy vẫn gọi Khổng Tú Quỳnh bằng nickname quen thuộc - "bà Dâu" - khiến không ít khán giả tiếc nuối cho chuyện tình đứt gánh. 

Bị bất ngờ nhắc nhớ Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy đáp trả trọn vẹn nghĩa cũ tình xưa-3
Đến nay, câu chuyện chia tay của cặp đôi Huy - Quỳnh vẫn khiến nhiều người tiếc nuối.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngo-kien-huy-dap-tra-kheo-leo-khi-bi-nhac-den-khong-tu-quynh-n-203724.html

Khổng Tú Quỳnh Ngô Kiến Huy

Tin tức mới nhất