Ngô Kỳ Long hé lộ về đám cưới với Lưu Thi Thi

Hôn lễ của cặp đôi "Bộ bộ kinh tâm" sẽ được diễn ra khoảng tháng 2 hoặc 3/2016.

Tháng 11/2013, Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long chính thức công khai tình cảm với công chúng. Ngày 20/1, cặp đôi xác nhận đã đăng ký kết hôn với lời chia sẻ: “Chúng tôi rất hạnh phúc” trên trang cá nhân. Tuy nhiên, từ đó đến giờ, cặp sao vẫn giấu nhẹm kế hoạch tổ chức hôn lễ. Trong sự kiện mới tham gia, Ngô Kỳ Long lần đầu nói về hỷ sự.

Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long nhiều khả năng tổ chức đám cưới vào khoảng tháng 2 hoặc tháng 3/2016.
Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long nhiều khả năng tổ chức đám cưới vào khoảng tháng 2 hoặc tháng 3/2016.


"Tôi chỉ có thể tiết lộ hôn lễ diễn ra vào nửa đầu năm sau" - anh chia sẻ trên Sina. Sau đó, khi phóng viên đề cập đến chuyện có con trước đám cưới, anh lập tức phủ nhận: "Mọi người nghĩ rằng ba tháng có thể sinh ra một em bé sao?".

Ý tứ này khiến truyền thông tin rằng, đám cưới của cặp sao Bộ bộ kinh tâm diễn ra vào khoảng tháng 2 hoặc 3/2016.

Từng một lần đổ vỡ hôn nhân, tài tử bộc bạch trong cuộc sống vợ chồng, anh luôn muốn cả hai cùng làm chủ.

"Cô ấy không phải là người tham vọng nhưng nếu muốn hết mình vì công việc, tôi luôn ủng hộ. Chỉ có vợ chồng ủng hộ lẫn nhau mới làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn", anh kết luận.

Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long bén duyên sau khi hợp tác chung trong Bộ bộ kinh tâm. Nguồn tin cho biết, tài tử họ Ngô quản lý lịch trình Thi Thi rất chặt chẽ. Cũng vì lý do này, sau thành công Bộ bộ kinh tâm năm nào, nữ diễn viên sinh năm 1987 chưa tìm được vai diễn phá cách, chấp nhận ở phía sau ủng hộ chồng.

Theo Zing


Tin tức mới nhất