'Tiểu Dương Quá' Ngô Lỗi: Vướng scandal qua đêm với Trần Kiều Ân, sự nghiệp tụt dốc vì mẹ ruột

Những nỗ lực suốt bao năm của Ngô Lỗi đã xuống sông xuống biển vì scandal tai tiếng với Tencent.

Sinh năm 1999, Ngô Lỗi bắt đầu đi đóng phim khi mới 7 tuổi và nhanh chóng tạo ấn tượng mạnh với vai Na Tra trong bộ phim Phong thần bảng (2007), hợp tác với các tiền bối trong ngành là Phạm Băng Băng, Mã Cảnh Đào. Dù khoảng thời điểm đó vẫn còn nhỏ, tuy nhiên Ngô Lỗi nhận đóng rất nhiều phim, thậm chí có năm anh còn đóng đến 10 bộ phim.

Mất nhiều năm cố gắng để có được chỗ đứng trong Cbiz

Trong suốt 10 năm liền, Ngô Lỗi hầu như chỉ nhận những vai thiếu niên hay vai diễn thời thơ ấu của các diễn viên đàn anh. Sự nghiệp của anh bắt đầu có triển vọng hơn khi xuất hiện trong bộ phim Lang Nha bảng vào năm 2015.

Tiểu Dương Quá Ngô Lỗi: Vướng scandal qua đêm với Trần Kiều Ân, sự nghiệp tụt dốc vì mẹ ruột-1Tiểu Dương Quá Ngô Lỗi: Vướng scandal qua đêm với Trần Kiều Ân, sự nghiệp tụt dốc vì mẹ ruột-2

Trong showbiz có một quy luật, đó là hầu như những sao nhí đều khó có thể nổi tiếng được khi đã trưởng thành và Ngô Lỗi cũng không phải là ngoại lệ. Là một ngôi sao quen mặt với khán giả, tuy nhiên Ngô Lỗi lại chẳng hề có bộ phim nào khẳng định bản thân mình cả.

So với những ngôi sao sinh sau 1995 như Lưu Hạo Nhiên hay Dịch Dương Thiên Tỉ đều đã thể hiện được mình thì Ngô Lỗi vẫn loay hoay chưa tìm được lối ra dù diễn xuất của anh không hề kém ai cả. Đây là một điều khiến fan hâm mộ cùng những người qua đường đều cảm thấy tiếc cho chàng trai 21 tuổi này.

Scandal tình ái ồn ào với Trần Kiều Ân

Hoạt động trong showbiz Hoa ngữ đã được 15 năm, Ngô Lỗi cũng vướng phải những tin đồn hẹn hò nhưng chưa lần nào anh lên tiếng thừa nhận. Vốn là một ngôi sao tài năng và trong sạch nhưng đến năm 2016, Ngô Lỗi đã gặp phải scandal lớn đầu tiên trong đời, đó là ồn ào tình ái với đàn chị Trần Kiều Ân.

Tiểu Dương Quá Ngô Lỗi: Vướng scandal qua đêm với Trần Kiều Ân, sự nghiệp tụt dốc vì mẹ ruột-3
Tin đồn được đăng tải trên trang Weibo.

Tiểu Dương Quá Ngô Lỗi: Vướng scandal qua đêm với Trần Kiều Ân, sự nghiệp tụt dốc vì mẹ ruột-4
Ngô Lỗi và tai tiếng đầu tiên trong sự nghiệp là scandal tình ái với Trần Kiều Ân.

Một blogger khi đó đã đăng một bài viết trên Weibo, tiết lộ nữ nghệ sĩ Đài Loan hơn 30 tuổi gần đây có qua lại với một sao nam trẻ tuổi và kém cô những 21 tuổi, hai người không chỉ ngủ với nhau mà còn sống chung hơn 1 năm nay. Tuy không tiết lộ tên nhưng nhiều người đã đoán đó chính là Trần Kiều Ân và Ngô Lỗi bởi cả hai đều từng hợp tác và có mối quan hệ rất thân thiết. Sự việc này vẫn kéo dài suốt một thời gian dù ngay chính cả Ngô Lỗi lẫn Trần Kiều Ân đều lên tiếng khẳng định đó là tin đồn thất thiệt.  

Sự nghiệp tụt dốc vì mẹ ruột chuyên quyền

Đóng phim khi còn nhỏ nên mẹ của Ngô Lỗi phải đứng ra ký nhận hợp đồng và thay con trai quản lý những công việc xung quanh cùng đoàn đội đi theo. Mới đây, chính mẹ của Ngô Lỗi đã tự tay đẩy sự nghiệp của con mình xuống vực thẳm khi đứng ra tranh phiên vị với Tỉnh Bách Nhiên trong bộ phim Trương Công Án do Tencent sản xuất.

Được biết Tencent đã nhắm hai vai nam chính cho Tỉnh Bách Nhiên và Ngô Lỗi, phía Tỉnh Bách Nhiên chấp nhận bình phiên (hai diễn viên có đất diễn như nhau, tên tuổi được xếp ngang hàng) nhưng mẹ của Ngô Lỗi không đồng ý, quyết tâm để con trai phải có được nhất phiên (vai chính trung tâm của phim, có đất diễn nhiều nhất). Chính điều này đã khiến Tencent tức giận loại Ngô Lỗi ra khỏi dự án này, còn phong tỏa mọi hoạt động của ngôi sao sinh năm 1999, nhất quyết không hợp tác với anh nữa.

Tiểu Dương Quá Ngô Lỗi: Vướng scandal qua đêm với Trần Kiều Ân, sự nghiệp tụt dốc vì mẹ ruột-5
Ngô Lỗi bị loại ra khỏi dự án phim vì tranh phiên.

Trước Trương Công Án, vụ tranh phiên của Ngô Diệc Phàm và Dương Tử trong Thanh trâm hành đã nhận phải chỉ trích rất lớn từ các tờ báo chính phủ cũng như những tiền bối trong ngành nên Tencent rất phản cảm đối với việc tranh nhất phiên.

Nhưng phía Ngô Lỗi đã làm quá khiến Tencent tức giận, công ty giải trí này đã lập tức xóa hình của anh trên poster của bộ phim Vượt qua hỏa tuyến mà anh đóng chính đang chiếu. Không chỉ vậy, khán giả cũng rất lo lắng cho số phận bộ phim Trường ca hành mà Ngô Lỗi đóng chính cùng với Địch Lệ Nhiệt Ba, không rõ phim có vì scandal kia mà bị ghẻ lạnh hay không.

Tiểu Dương Quá Ngô Lỗi: Vướng scandal qua đêm với Trần Kiều Ân, sự nghiệp tụt dốc vì mẹ ruột-6
Tiểu Dương Quá Ngô Lỗi: Vướng scandal qua đêm với Trần Kiều Ân, sự nghiệp tụt dốc vì mẹ ruột-7
Tencent đã có động thái phong sát Ngô Lỗi bằng việc xóa hình của anh trên các poster của Vượt qua hỏa tuyến.

Tiểu Dương Quá Ngô Lỗi: Vướng scandal qua đêm với Trần Kiều Ân, sự nghiệp tụt dốc vì mẹ ruột-8
Nhiều khán giả lo lắng Trường ca hành sẽ bị ảnh hưởng bởi scandal của Ngô Lỗi.

Đối với scandal này, fan hâm mộ rất phẫn nộ với khả năng quản lý đoàn đội của mẹ Ngô Lỗi. Chính sự chuyên quyền của bà Ngô trong đoàn đội và luôn coi con trai là sao lớn đã khiến Ngô Lỗi đắc tội với rất nhiều người trong ngành, ảnh hưởng không nhỏ đến tài nguyên của anh. Vốn năm 2021 Ngô Lỗi được kỳ vọng sẽ có bứt phá trong sự nghiệp, nào ngờ vì scandal với Tencent mà anh không chỉ bị công ty này phong sát mà sự nghiệp còn bị ảnh hưởng rất lớn.

Tiểu Dương Quá Ngô Lỗi: Vướng scandal qua đêm với Trần Kiều Ân, sự nghiệp tụt dốc vì mẹ ruột-9

Ngô Lỗi là một ngôi sao vừa có tài vừa có sắc nhưng lại quá phụ thuộc vào chính mẹ của mình và hiện tại điều này đã ảnh hưởng trực tiếp đến chính sự nghiệp của anh. Netizen xứ Trung đều hy vọng Ngô Lỗi sẽ rời khỏi sự "bao bọc quá đáng" kia của mẹ, tìm kiếm một đoàn đội thật tốt để vạch ra một con đường tốt nhất cho sự nghiệp sau này.

Theo ToQuoc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/tieu-duong-qua-ngo-loi-vuong-scandal-qua-dem-voi-tran-kieu-an-dan-chi-hon-21-tuoi-su-nghiep-tut-doc-khong-phanh-vi-me-ruot-22202098225125387.htm

ngô lỗi

Tin tức mới nhất