Ngồi học online ở nhà, 'em trai quốc dân' Ngô Lỗi vẫn đẹp xuất sắc như soái ca tổng tài

Hình ảnh mỹ nam 20 tuổi Ngô Lỗi học online giữa mùa dịch bệnh nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng.

Với tình hình dịch bệnh đang diễn biến hết sức phức tạp tại Trung Quốc, hầu hết các trường học đều áp dụng học hình thức online tại nhà. Nhiều ngôi sao nổi tiếng đang theo học các trường nghệ thuật cũng không phải ngoại lệ.

Mới đây, hình ảnh "em trai quốc dân" Ngô Lỗi trong một buổi học online của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh thu hút nhiều sự chú ý của khán giả. Những hình ảnh cắt ra từ video cho thấy Ngô Lỗi mặc sơ mi trắng, đeo cà vạt, nghiêm túc lắng nghe thầy giáo giảng bài.

Ngồi học online ở nhà, em trai quốc dân Ngô Lỗi vẫn đẹp xuất sắc như soái ca tổng tài-1
Ngô Lỗi nghiêm túc khi học online tại nhà

Ngồi học online ở nhà, em trai quốc dân Ngô Lỗi vẫn đẹp xuất sắc như soái ca tổng tài-2

Vẻ ngoài chững chạc, điềm đạm của Ngô Lỗi được cư dân mạng ví như tổng tài đang mở một cuộc họp với các nhân viên. "Cậu ấy trông như vị giám đốc trẻ vậy, quả thực rất có khí chất", trích một bình luận trên Sina

Theo tiết lộ từ bạn bè trong lớp, bên cạnh việc bận rộn đóng phim, Ngô Lỗi luôn đảm bảo đầy đủ bài vở. Thầy giáo điểm danh cũng biểu dương cậu là sinh viên ưu tú. 

Ngoài ra, vì phải diễn một trích đoạn về nhân vật chính trong phim Huyền thoại về 1900, nên Ngô Lỗi phải ăn mặc chỉn chu bất chấp việc đang học online tại nhà. 

Ngồi học online ở nhà, em trai quốc dân Ngô Lỗi vẫn đẹp xuất sắc như soái ca tổng tài-3

Ngô Lỗi sinh năm 1999, là một trong những sao nhí đình đám và được ưu ái với danh xưng "em trai quốc dân" của Trung Quốc. Khi lên 5 tuổi, Ngô Lỗi đã được lựa chọn cho vai diễn Na Tra trong phim Phong Thần Bảng chi Phượng Minh Kỳ Sơn.

Cho đến nay, Ngô Lỗi đã dắt túi cho mình hơn 50 phim truyền hình và điện ảnh trong suốt 13 năm tham gia diễn xuất. Năm 2017, Ngô Lỗi xếp thứ 63 trong danh sách 100 người nổi tiếng do Forbes Trung Quốc bình chọn, đồng thời là một trong 30 nhân vật dưới 30 tuổi có ảnh hưởng nhất. 

Ngô Lỗi cùng Dịch Dương Thiên Tỉ, Lưu Hạo Nhiên và Vương Nhất Bác được đánh giá là những tiểu sinh nổi bật nhất sau năm 1995.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngo-loi-duoc-khen-dep-trai-nhu-soai-ca-tong-tai-khi-hoc-bai-n-214449.html

ngô lỗi

Tin tức mới nhất