Ngỡ ngàng với bộ sưu tập quần lót sexy dành cho... chai nước lạnh tại Nhật Bản

Không chỉ để làm điệu, bộ sưu tập quần lót chai sexy này còn công dụng riêng vô cùng lợi hại và "khó đỡ".

Với những cái đầu kỳ dị tới từ Nhật Bản, nước uống đóng chai hiện nay đang phơi bày cơ thể vô cùng trần trụi. Điều đó là "không thể tin nổi", không thể nào chấp nhận được. Vì thế, công ty đồ chơi Kitan Club đã đưa ra giải pháp cực thú vị để giải quyết vấn đề này khi họ đang bắt đầu sản xuất bộ sưu tập quần lót dành cho những chiếc chai nhựa.


Quần lót dành riêng cho chai nước tại Nhật Bản.

Không chỉ để làm đẹp, những chiếc quần lót chai rất sexy này (ボトルのおぱんつ - botoru no opantsu) còn có tác dụng riêng cũng vô cùng "khó đỡ". Vào mùa hè nóng bỏn,  những chai đồ uống lạnh thường hay bị "đổ mồ hôi". Quần lót chai sẽ có tác dụng ngăn cản những giọt nước bám lại trên bàn của bạn, qua đó bạn sẽ không còn phải tốn công lau bàn sau mỗi lần uống nước và trò chuyện cùng bạn bè nữa.

Những chiếc quần lót có tác dụng ngăn giọt nước trên chai chảy xuống bàn.

Hiện tại, quần lót dành cho chai đã và đang bày bán tại các máy bán hàng tự động ở Nhật Bản. Chúng được bán với mức giá chỉ có 200 JPY (~35 nghìn VND). Tuy nhiên, Kitan Club mới chỉ sản xuất duy nhất 1 kích cỡ đồ lót cho chai 500ml, nhưng họ cũng hứa hẹn sẽ đưa ra thêm các mẫu khác cũng như váy ngắn cho chai trong tương lai.

Có 6 mẫu quần lót để người dùng có thể lựa chọn cho chai nước của mình.

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất