"Ngỡ ngàng" với khuôn mặt tròn xoe của HH Thu Thảo

(2Sao) - HH Thu Thảo gây bất ngờ với mái tóc mưa trẻ trung cùng khuôn mặt tròn xoe vì tăng cân.

Sở hữu nét đẹp tự nhiên, khuôn mặt trái xoan hiền lành, thánh thiện với điểm nhấn là đôi mắt bồ câu trong sáng cùng nụ cười tỏa nắng - HH Việt Nam 2012 Thu Thảo như "thỏi nam châm" hút mọi ánh nhìn người đối diện mỗi khi xuất hiện.

Mới đây, người đẹp Việt Nam khiến người hâm mộ bất ngờ khi đăng tải hình ảnh đời thường khác lạ của mình cùng dòng chia sẻ "tự thú nhận" hài hước về mình: "Dẫu biết rằng ăn nhiều là sẽ béo. Nên dặn lòng càng béo lại càng xinh".


"Dẫu biết rằng ăn nhiều là sẽ béo. Nên dặn lòng càng béo lại càng xinh"

Trong hình, Thu Thảo diện áo sơ mi, cổ áo làm điệu bằng chiếc khăn ngồi trên ô tô. Đặc biệt, người đẹp khiến người hâm mộ ngỡ ngàng với cách để tóc mái mưa lạ lẫm. Thu Thảo là người đẹp luôn "trung thành' với mái tóc dài nữ tính, có chăng thay đổi chỉ là cách để ngôi lệch, giữa hay biến tấu cầu kỳ như búi tóc, kẹp mái.

Qua hình ảnh cho thấy khuôn mặt của Thu Thảo đầy đặn, tròn trịa hơn hẳn. Theo như chia sẻ hóm hỉnh hài hước của hoa hậu thì cô biết rằng ăn nhiều là sẽ béo, nhưng người đẹp tự an ủi mình càng béo lại càng xinh.





Với lời "thú nhận" về việc tăng cân của mình nhưng hoa hậu Việt Nam 2012 vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi của các fan hâm mộ. Vẫn xinh đẹp, bầu bĩnh, đáng yêu, dễ thương...là những mỹ từ có cánh được mọi người dành cho Thu Thảo. Thậm chí có những bạn còn nhận xét là khuôn mặt tròn, mái tóc dễ thương và trẻ trung như nữ sinh.





Khuôn mặt và mái tóc trước đó của HH Thu Thảo


Hạ Trắng
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất