Ngỡ ngàng với vẻ yêu kiều và nền nã lạ thường của Quế Vân

(2Sao) - Sau những scandal ồn ào không đáng có, Quế Vân muốn rũ bỏ hình ảnh cũ và mong muốn mọi người nhớ đến mình với hình ảnh ngọt ngào và sản phẩm âm nhạc mới.




Quế Vân tâm sự, vào những ngày đầu tháng 3, bất ngờ giới thiệu đến khán giả một sản
 phẩm âm nhạc đặc biệt mà cô vô dành nhiều tâm sức, đó là album online nhạc trữ tình
mang chủ đề Đường Tình Đôi Ngả.




Đường Tình Đôi Ngả tập hợp 5 ca khúc nhạc trữ tình nổi tiếng, đã đi vào lòng khán giả nhiều thế hệ như: Đường Tình Đôi Ngả, Tình Lỡ, Ai Khổ Vì Ai, Đêm Vũ Trường và Chuyện Tình Không Suy Tư được Quế Vân chọn phối lại theo phong cách trẻ trung hơn nhưng vẫn giữ được tính chất của phiên bản gốc.



Quế Vân cho biết: “Tôi yêu thích những ca khúc trữ tình nổi tiếng nên khi quyết định thực hiện album này, tôi quyết định làm mới lại bản phối, cũng như cách hát vì muốn chia sẻ
với những khán giả trẻ hiện nay nhưng vẫn tôn trọng phần nguyên bản đã quá hay của
 những tuyệt phẩm này. Tôi hy vọng một phần nào đó sẽ mang những ca khúc nhạc
 xưa đến gần với khán giả trẻ”.







Album Đường Tình Đôi Ngả đã được Quế Vân lên ý tưởng thực hiện từ năm ngoái, sau khi cô thu âm và cho ra mắt ca khúc Ai Khổ Vì Ai nhận được nhiều phản hồi tích cực.




 Tuy nhiên, vì bận rộn với lịch diễn cũng như chuyện kinh doanh nên dự án này bị “treo” vô thời hạn. Thời gian qua khi gặp phải những trục trặc trong chuyện tình cảm, Quế Vân có nhiều tâm trạng và đồng cảm hơn với những ca khúc này nên cô vào ngay phòng thu thực hiện xong cả album.









Quế Vân chia sẻ cô cũng rất bất ngờ khi có thể nhanh chóng hoàn thành album lần này.
Đó là những cảm xúc chân thật của cô trong thời gian tuyệt vọng trong chuyện tình cảm. Khán giả chắc chắn sẽ bất ngờ trước giọng hát ngọt ngào, ngập tràn cảm xúc của
Quế Vân qua từng câu hát trong album lần này.
Q.Q.
Ảnh: Tiên Nguyễn
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao