Trong khi tất cả chị em lần lượt ly hôn, Ngô Quỳnh Anh (H.A.T) ngập tràn hạnh phúc nhờ rời xa showbiz kịp thời

Sau khi rời xa giới giải trí, Ngô Quỳnh Anh lựa chọn cuộc sống khép kín, hạnh phúc bên gia đình.

Là nhóm nhạc nữ nổi tiếng những năm 2004 - 2005, H.A.T khiến công chúng yêu nhạc tiếc nuối khi bất ngờ giải tán giữa thời điểm hoàng kim. Mỗi thành viên sau đó tự chọn cho mình con đường sự nghiệp riêng.

Trong khi tất cả chị em lần lượt ly hôn, Ngô Quỳnh Anh (H.A.T) ngập tràn hạnh phúc nhờ rời xa showbiz kịp thời-1

Thời gian gần đây khán giả tiếp tục nhắc tới H.A.T sau khi nổ ra vụ lùm xùm ly hôn của Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy. 4 cô gái H.A.T (2 lần thay đổi thành viên) chỉ còn duy nhất Ngô Quỳnh Anh hạnh phúc bên gia đình, 3 thành viên còn lại (Phạm Quỳnh Anh, Lương Bích Hữu và Thu Thủy) lại gặp phải không ít trắc trở về đường tình duyên.

Đứng trước những bão tố cuộc đời song Ngô Quỳnh Anh vẫn giữ gìn được hạnh phúc gia đình khiến khán giả vô cùng tò mò. Đông đảo dân mạng đã tạo chủ đề trên các trang diễn đàn chỉ để "hóng" cuộc sống hiện tại của cô.

Trong khi tất cả chị em lần lượt ly hôn, Ngô Quỳnh Anh (H.A.T) ngập tràn hạnh phúc nhờ rời xa showbiz kịp thời-2

Trước khi trở thành thành viên của H.A.T, Ngô Quỳnh Anh là giọng ca của nhóm Mắt Ngọc cùng với: Thúy Nga, Duy Uyên và Thanh Ngọc. Khi nhóm đang hoạt động sổi nổi và được khán giả vô cùng yêu thích, Ngô Quỳnh Anh đột ngột tách nhóm và đầu quân về công ty giải trí của Quang Huy, gia nhập H.A.T thay thế vị trí của Thu Thủy.

Mặc dù H.A.T chỉ tồn tại được 6 tháng nhưng nhóm nhạc này cũng trở thành "thanh xuân" của biết bao khán giả. Sau khi nhóm tan rã, Ngô Quỳnh Anh tạm biệt giới giải trí để theo học ngành Marketing tại một trường Đại học Quốc tế, còn các chị em khác phát triển sự nghiệp solo.

Trong khi tất cả chị em lần lượt ly hôn, Ngô Quỳnh Anh (H.A.T) ngập tràn hạnh phúc nhờ rời xa showbiz kịp thời-3

Kể từ sau khi tạm biệt sân khấu, cuộc sống của Ngô Quỳnh Anh cũng khép kín hơn, cô không xuất hiện trên các phương tiện truyền thông, ngay cả Facebook cá nhân cũng ít khi đăng tải hình ảnh cuộc sống thường ngày.

Cách đây 4 năm, nữ ca sĩ đã lên xe hoa cùng bạn trai lâu năm tại một khách sạn lớn tại TP HCM. Chồng của cô là một người đàn ông làm trong lĩnh vực marketing. Kín tiếng với báo giới và bạn bè nên trong đám cưới này chỉ có Phạm Quỳnh Anh, Ưng Hoàng Phúc và Thanh Ngọc tới chúc mừng.

Trong khi tất cả chị em lần lượt ly hôn, Ngô Quỳnh Anh (H.A.T) ngập tràn hạnh phúc nhờ rời xa showbiz kịp thời-4

Cho tới cuối năm 2016, Ngô Quỳnh Anh hạ sinh bé gái đầu lòng, thời điểm sinh em bé cô khiến công chúng khá bất ngờ vì trước đó chuyện mang bầu được giấu kín.

Trong khi tất cả chị em lần lượt ly hôn, Ngô Quỳnh Anh (H.A.T) ngập tràn hạnh phúc nhờ rời xa showbiz kịp thời-5

Hiện tại cô đang làm trong một công ty chuyên về marketing và vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với các thành viên trong nhóm nhạc cũ. Những hình ảnh đời thường trong buổi kỷ niệm sinh nhật với các chị em đã nhận được "ngàn like" từ khán giả hâm mộ.

Trong khi tất cả chị em lần lượt ly hôn, Ngô Quỳnh Anh (H.A.T) ngập tràn hạnh phúc nhờ rời xa showbiz kịp thời-6
Những cô gái Mắt Ngọc
Trong khi tất cả chị em lần lượt ly hôn, Ngô Quỳnh Anh (H.A.T) ngập tràn hạnh phúc nhờ rời xa showbiz kịp thời-7Trong khi tất cả chị em lần lượt ly hôn, Ngô Quỳnh Anh (H.A.T) ngập tràn hạnh phúc nhờ rời xa showbiz kịp thời-8
Nữ ca sĩ cùng các thành viên cũ của H.A.T trong đợt kỷ niệm ngày thành lập nhóm

Mới đây, cô và gia đình đã có chuyến nghỉ dưỡng tại Đà Lạt. Những hình ảnh của Ngô Quỳnh Anh đều nhận được lời khen của dân mạng vì nhan sắc trẻ trung và dễ thương như hồi còn đi hát.

Trong khi tất cả chị em lần lượt ly hôn, Ngô Quỳnh Anh (H.A.T) ngập tràn hạnh phúc nhờ rời xa showbiz kịp thời-9
Những hình ảnh mới nhất của Ngô Quỳnh Anh tại Đà Lạt
Trong khi tất cả chị em lần lượt ly hôn, Ngô Quỳnh Anh (H.A.T) ngập tràn hạnh phúc nhờ rời xa showbiz kịp thời-10Trong khi tất cả chị em lần lượt ly hôn, Ngô Quỳnh Anh (H.A.T) ngập tràn hạnh phúc nhờ rời xa showbiz kịp thời-11

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngo-quynh-anh-hanh-phuc-voi-gia-dinh-nho-sau-khi-giai-nghe-n-170143.html

Nhóm H.A.T Ngô Quỳnh Anh Phạm Quỳnh Anh nhóm Mắt Ngọc

Tin tức mới nhất