TRÙNG HỢP GIẬT MÌNH: Xinh đẹp tài năng là thế, vậy mà 3 cô gái nhóm nhạc H.A.T đình đám showbiz một thời đều phải trải qua hôn nhân đẫm nước mắt

Dù sở hữu ngoại hình xinh đẹp nhưng cuộc sống hôn nhân, tình cảm của bộ ba thành viên nhóm nhạc H.A.T lại vô cùng truân chuyên, không ai hạnh phúc trọn vẹn.

Từng là thần tượng của giới trẻ thập niên 2000, khi mới ra mắt 3 thành viên Phạm Quỳnh Anh, Thu Thủy, Lương Bích Hữu nhận được sự quan tâm rất lớn của khán giả. Không chỉ sở hữu ngoại hình bắt mắt, nhóm H.A.T còn có phong cách trình diễn độc đáo và tạo nên nét riêng biệt lúc bấy giờ. Sau đó, Thu Thủy rời nhóm và thay thế bởi Ngô Quỳnh Anh. 

TRÙNG HỢP GIẬT MÌNH: Xinh đẹp tài năng là thế, vậy mà 3 cô gái nhóm nhạc H.A.T đình đám showbiz một thời đều phải trải qua hôn nhân đẫm nước mắt-1
Ba thành viên đầu đời nhóm H.A.T.

Dù hoạt động trong thời gian ngắn nhưng với loạt ca khúc đình đám Đành nói lời chia tay, Yêu làm chi, Cá sấu Ghi-nê (kết hợp cùng Ưng Hoàng Phúc)... H.A.T đã tạo nên cơn địa chấn làng nhạc Việt một thời.

Trải qua hơn 10 năm kể từ ngày thành lập, ba thành viên H.A.T đều có con đường riêng. Dù thành công trong sự nghiệp nhưng đường tình cảm, hôn nhân của bộ ba Phạm Quỳnh Anh, Thu Thủy và cả Lương Bích Hữu lại không mấy suôn sẻ. 

Phạm Quỳnh Anh và chồng chia tay sau 6 năm kết hôn?

Những ngày vừa qua, thông tin Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy ly hôn sau hơn 6 năm kết hôn lan truyền trong cộng đồng mạng. Gần một năm nay cả hai ít xuất hiện cùng nhau, trên trang cá nhân Phạm Quỳnh Anh hay Quang Huy chỉ khoe ảnh cùng con gái khiến người hâm mộ lo lắng. 

TRÙNG HỢP GIẬT MÌNH: Xinh đẹp tài năng là thế, vậy mà 3 cô gái nhóm nhạc H.A.T đình đám showbiz một thời đều phải trải qua hôn nhân đẫm nước mắt-2
Phạm Quỳnh Anh và ông xã Quang Huy

Không những thế trong một bức hình mới nhất của Phạm Quỳnh Anh, ca sĩ Thu Thủy bất ngờ vào bình luận: "Đúng là phụ nữ đẹp khi không thuộc về ai. An nhiên bạn nhé". Điều này dấy lên nghi vấn gia đình Quang Huy rạn nứt là có thật. 

Về phía Quang Huy, cách đây không lâu anh bị nghi ngờ trách móc vợ qua việc nói về công ty: "16 năm qua, đây là người yêu không bao giờ hối hận, người vợ không bao giờ phản bội, không bao giờ toan tính thiệt hơn thực dụng tổn thương mình".

TRÙNG HỢP GIẬT MÌNH: Xinh đẹp tài năng là thế, vậy mà 3 cô gái nhóm nhạc H.A.T đình đám showbiz một thời đều phải trải qua hôn nhân đẫm nước mắt-3

TRÙNG HỢP GIẬT MÌNH: Xinh đẹp tài năng là thế, vậy mà 3 cô gái nhóm nhạc H.A.T đình đám showbiz một thời đều phải trải qua hôn nhân đẫm nước mắt-4
Những bằng chứng được dân mạng tìm thấy về nghi án trục trặc của vợ chồng Phạm Quỳnh Anh.

Trước thực hư tin đồn chia tay trong dư luận, mới đây chia sẻ với báo chí, Quỳnh Anh cho biết: "Tôi nghĩ đó là chuyện cá nhân, nghệ sĩ có quyền chọn chia sẻ hoặc không chia sẻ. Và nếu họ không chia sẻ, cũng không đồng nghĩa rằng mọi người được thoải mái đồn đoán. Tôi sẽ không nói hay giải thích gì về việc này. Tôi có quyền bảo vệ sự riêng tư" .

Tuy nhiên cũng trong bài phỏng vấn mới nhất, Quỳnh Anh vẫn lấp lừng: "Tôi tin duyên còn thì sẽ sống với nhau hạnh phúc, vượt qua mọi câu chuyện của đời sống. Nếu duyên hết thì sẽ nhẹ nhàng chấp nhận. Nhẹ nhàng đối diện với mọi chuyện là cách tôi lựa chọn".

Thu Thủy trở thành mẹ đơn thân sau 17 năm yêu đương mặn nồng

Từng là nghệ sĩ kín tiếng trong làng giải trí nhưng cuối năm 2017, Thu Thủy bất ngờ lên tiếng xác nhận ly hôn chồng đại gia. Dù tin đồn "đôi ngả chia ly" đã xuất hiện trước đó, nhưng việc nữ ca sĩ chính thức thông báo làm mẹ đơn thân khiến khán giả không khỏi bất ngờ. 

TRÙNG HỢP GIẬT MÌNH: Xinh đẹp tài năng là thế, vậy mà 3 cô gái nhóm nhạc H.A.T đình đám showbiz một thời đều phải trải qua hôn nhân đẫm nước mắt-5
Ảnh cưới của Thu Thủy.

Được biết, trước khi kết hôn Thu Thủy và chồng cũ đã có khoảng thời gian 13 năm yêu đương mặn nồng. Sau một chặng đường gần 2 thập kỷ bên nhau, nữ ca sĩ và người cũ quyết định giải thoát cho đối phương vì những suy nghĩ khác biệt. 

Cựu thành viên nhóm nhạc H.A.T cho biết, trong thời gian chung sống hai vợ chồng xảy ra nhiều hiểu lầm và không tìm được tiếng nói chung. Đỉnh điểm là khi cô mang bầu, ông xã vẫn gây áp lực và thường xuyên bỏ nhà đi phượt. Thậm chí, khi Thu Thủy quyết định quay trở về với công việc, chồng cũ tỏ thái độ khó chịu vì cô quay MV cùng đồng nghiệp nam. Tuy giải thích nhưng mọi chuyện không thể "xuôi chèo mát mái". 

TRÙNG HỢP GIẬT MÌNH: Xinh đẹp tài năng là thế, vậy mà 3 cô gái nhóm nhạc H.A.T đình đám showbiz một thời đều phải trải qua hôn nhân đẫm nước mắt-6
Thu Thủy bật khóc chia sẻ về cuộc hôn nhân trên báo chí.

"Cả hai đã trả hết nợ cho nhau. Dừng lại cho cả hai tốt hơn", giọng ca 34 tuổi chia sẻ trên báo chí. Hiện tại, bà mẹ đơn thân có cuộc sống yên ấm bên cậu con trai sau những sóng gió hôn nhân. 

Lương Bích Hữu chấp nhận nuôi con một mình

So với hai thành viên còn lại của nhóm nhạc H.A.T, Lương Bích Hữu thiệt thòi hơn khi chưa từng được khoác áo cô dâu. Năm 2015, Lương Bích Hữu bị chỉ trích là người thứ 3 chen chân vào cuộc hôn nhân của nhạc sĩ Khánh Đơn. 

TRÙNG HỢP GIẬT MÌNH: Xinh đẹp tài năng là thế, vậy mà 3 cô gái nhóm nhạc H.A.T đình đám showbiz một thời đều phải trải qua hôn nhân đẫm nước mắt-7
Lương Bích Hữu chịu không ít áp lực khi yêu Khánh Đơn.

Cũng trong thời gian này, người đẹp Trung Hoa vướng nghi án mang thai con đầu lòng với chàng nhạc sĩ. Dù được bạn trai cầu hôn nhưng sau đó không lâu, Khánh Đơn cho biết Lương Bích Hữu vẫn nhất quyết chia tay và sang Canada sinh sống cùng con gái. 

"Tôi có nhiều điều sai với Hữu, nhất là trong thời gian Hữu đi Canada để sinh con. Ở Việt Nam sau giờ làm việc tôi có nhiều thời gian rảnh và được tự do một mình nên hay tụ tập bạn bè đàn đúm, nhậu nhẹt... Tất cả những lần đó Hữu đều biết vì do tôi tự kể hay do bạn bè tôi kể.

Tôi có xin lỗi Hữu và hứa khi Hữu và con về tôi sẽ chỉ ở nhà chăm sóc hai mẹ con, bù đắp những ngày tháng Hữu bên đó. Tính tôi cũng vô tâm lắm nên hay làm Hữu buồn nữa. Còn tin Hữu có người thứ ba thì tôi không biết vì cắt đứt liên lạc cũng lâu rồi. Tôi tự hứa chỉ có người mới khi nào Hữu lấy chồng”, Khánh Đơn từng chia sẻ trước đó. 

TRÙNG HỢP GIẬT MÌNH: Xinh đẹp tài năng là thế, vậy mà 3 cô gái nhóm nhạc H.A.T đình đám showbiz một thời đều phải trải qua hôn nhân đẫm nước mắt-8
Hiện tại, bà mẹ đơn thân vẫn tất bật chạy show giữa Việt Nam - Canada.

Hiện tại, Lương Bích Hữu có cuộc sống khá yên bình. Cô thường xuyên chạy show ở Việt Nam và cả Canada. Trên trang cá nhân, giọng ca Cô gái Trung Hoa chia sẻ những bức ảnh đời thường giản dị.

Dù từng bị chỉ trích nặng nề khi yêu Khánh Đơn nhưng Lương Bích Hữu vẫn chấp nhận làm mẹ đơn thân. "Hữu chỉ nghĩ mọi người chọn làm mẹ đơn thân cũng được. Thà để con không có ba còn hơn là có một người ba tồi khiến gia đình không được trọn vẹn và nồng nàn, ấm áp", cô cho hay.

Minh Ánh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quynh-anh-luong-bich-huu-thu-thuy-hon-nhan-khong-tron-ven-n-163670.html

ca sĩ Thu Thủy Phạm Quỳnh Anh Lương Bích Hữu

Tin tức mới nhất