Ngô Thanh Vân lên tiếng về chiếc áo dài xuyên thấu từng mặc trong quá khứ: 'Đừng đánh đồng tôi với Kacey Musgraves'

Theo Ngô Thanh Vân, thiết kế xuyên thấu cô mặc không phải là áo dài nên không phản cảm như Kacey Musgraves - ca sĩ mặc áo dài không quần.

Sau khi bày tỏ sự bức xúc vì ca sĩ Mỹ Kacey Musgraves mặc áo dài với nội y và thậm chí còn kêu gọi cư dân mạng đánh sập page của nghệ sĩ này, Ngô Thanh Vân bị cộng đồng mạng đào lại hình ảnh cũ.

Ngô Thanh Vân lên tiếng về chiếc áo dài xuyên thấu từng mặc trong quá khứ: Đừng đánh đồng tôi với Kacey Musgraves-1
Chỉ trích ca sĩ nước ngoài nhưng Ngô Thanh Vân lại bị phản ứng ngược khi cũng mặc thiết kế tương tự áo dài nhưng xuyên thấu và không có nội y

Trong quá khứ, cô từng mặc trang phục được cho là giống áo dài nhưng chất liệu vải xuyên thấu mà còn không có nội y. Chiếc áo của cô xẻ cao, hở phần bụng. Hình ảnh của Ngô Thanh Vân lập tức gây tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội.

Nhiều khán giả thất vọng khi nữ diễn viên cũng mặc quốc phục theo hướng phản cảm nhưng rồi lên tiếng chỉ trích Kacey Musgraves.

Tuy nhiên, Ngô Thanh Vân đã lên tiếng thanh minh.

Ngô Thanh Vân lên tiếng về chiếc áo dài xuyên thấu từng mặc trong quá khứ: Đừng đánh đồng tôi với Kacey Musgraves-2
Ngô Thanh Vân thanh minh cho trang phục của mình.

Theo cô, thời điểm Ngô Thanh Vân mặc thiết kế này là khi cô 25 tuổi (từ 15 năm trước). Khi đó cô là người mẫu cho show thời trang của nhà thiết kế Mai Lâm.

"Nhà thiết kế đưa gì, tôi mặc đó. Thêm vào đó, đây không phải là Áo Dài khi không có xẻ tà hai bên và có phần xẻ nửa rốn. Vì thế, đánh đồng tôi với việc mặc áo dài theo cách phản cảm như nữ ca sĩ kia là hoàn toàn không chính xác" - Ngô Thanh Vân khẳng định.

"Việc tôi bức xúc trước hình ảnh kia là vì từ khi trở thành nhà sản xuất phim, sứ mệnh tôi đặt ra cho mình là quảng bá văn hóa Việt Nam đến quốc tế, thông qua điện ảnh và các dự án khác nhau, đơn cử như bộ phim 'Cô Ba Sài Gòn' trước đây, vì vậy khi thấy chiếc Áo Dài truyền thống được mặc một cách sai lệch, tôi cảm thấy rất phẫn nộ vì công sức bảo vệ chiếc áo dân tộc bị xúc phạm.

Trong tâm lý nóng giận, tôi có những lời lẽ khá nặng nề để chỉ trích ca sĩ kia, đó là điều không nên. Tôi xin lỗi nếu có làm cô hay cộng đồng người hâm mộ của cô khó chịu. Tuy nhiên, tôi vẫn giữ nguyên quan điểm của mình rằng việc ca sỹ kia mặc một bộ trang phục truyền thống của quốc gia khác mà không có tìm hiểu là việc làm sai, cần lên án.

Ngô Thanh Vân lên tiếng về chiếc áo dài xuyên thấu từng mặc trong quá khứ: Đừng đánh đồng tôi với Kacey Musgraves-3

Ngô Thanh Vân lên tiếng về chiếc áo dài xuyên thấu từng mặc trong quá khứ: Đừng đánh đồng tôi với Kacey Musgraves-4
Trước đó, Ngô Thanh Vân từng rất bức xúc và thể hiện thái độ thẳng thắn trên fanpage của mình.

Ngô Thanh Vân lên tiếng về chiếc áo dài xuyên thấu từng mặc trong quá khứ: Đừng đánh đồng tôi với Kacey Musgraves-5
Cô thậm chí còn kêu gọi cư dân mạng "san bằng" Facebook của nghệ sĩ nước ngoài, tuy nhiên bài đăng này hiện đã bị xóa.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngo-thanh-van-len-tieng-ve-trang-phuc-nhu-ao-dai-xuyen-thau-danh-dong-la-khong-chinh-xac-n-199274.html

Ngô Thanh Vân áo dài

Tin tức mới nhất