Ngô Thanh Vân lộ rõ dấu hiệu tuổi tác trong ảnh chồng trẻ chụp

Ở khoảnh khắc cười tươi hết cỡ, nhiều người nhận ra "đả nữ màn ảnh Việt" đã bắt đầu lộ dấu hiệu tuổi tác.

Thời gian gần đây, Ngô Thanh Vân nhận được nhiều sự chú ý khi "thoát ế" ở tuổi 43. Nữ diễn viên kết hôn với CEO Huy Trần kém mình 11 tuổi.

Sau đám cưới, cặp đôi khiến dân tình ngày càng ghen tị vì độ viên mãn. Mới đây, người đẹp còn gây sốt khi chia sẻ những hình ảnh khoe nhan sắc U45. Đáng nói hơn cả, phó nháy chính là chồng trẻ Huy Trần

Cô tự hào khoe trình chụp hình của chồng ngày càng "lên tay": "Chef dạo này chụp ảnh xịn sò lên rồi Huy Trần. Nhờ Chef qua mà mặt đã tròn lên thì phải?".

Ngô Thanh Vân lộ rõ dấu hiệu tuổi tác trong ảnh chồng trẻ chụp-1
Ngô Thanh Vân lộ rõ dấu hiệu tuổi tác trong ảnh chồng trẻ chụp-2
Ngô Thanh Vân và ông xã đang vi vu tại nước ngoài. Nữ diễn viên khiến nhiều chị em ghen tị khi có bạn đời rất chịu khó chụp hình cho vợ.
Ngô Thanh Vân lộ rõ dấu hiệu tuổi tác trong ảnh chồng trẻ chụp-3
Ở khoảnh khắc cười tươi hết cỡ, nhiều người nhận ra "đả nữ màn ảnh Việt" đã bắt đầu lộ rõ dấu hiệu tuổi tác, đó là vì những nếp nhăn không thể che giấu ở vùng má, khoé miệng.

Ngô Thanh Vân lộ rõ dấu hiệu tuổi tác trong ảnh chồng trẻ chụp-4
Bí quyết để "níu giữ tuổi xuân" của bà xã Huy Trần không gì khác ngoài gu thời trang cá tính và "hack tuổi". Sự trẻ trung từ style ăn mặc và thần thái tự tin giúp cô không bị "lệch pha" khi sóng đôi chồng trẻ kém mình gần 1 con giáp.
Ngô Thanh Vân lộ rõ dấu hiệu tuổi tác trong ảnh chồng trẻ chụp-5Ngô Thanh Vân lộ rõ dấu hiệu tuổi tác trong ảnh chồng trẻ chụp-6Ngô Thanh Vân lộ rõ dấu hiệu tuổi tác trong ảnh chồng trẻ chụp-7Ngô Thanh Vân lộ rõ dấu hiệu tuổi tác trong ảnh chồng trẻ chụp-8Ngô Thanh Vân lộ rõ dấu hiệu tuổi tác trong ảnh chồng trẻ chụp-9
Loạt bình luận của dân mạng

Ở tuổi ngoài 40 trở đi, lão hóa là điều không thể tránh khỏi. Hai vấn đề chính mà phụ nữ ở độ tuổi này thường gặp phải là da nhăn và chảy xệ vì thiếu độ đàn hồi. Việc chăm sóc đúng cách và các liệu pháp chống lão hóa tiên tiến cũng chỉ có thể cải thiện phần nào.

Ngô Thanh Vân lộ rõ dấu hiệu tuổi tác trong ảnh chồng trẻ chụp-10
Trước đó, Ngô Thanh Vân từng gây chú ý khi khoe ảnh pose dáng ở trời Tây, để lộ khuyết điểm không thể "dao kéo" là đôi chân trùng nhão, kém săn chắc và đầu gối củ lạc.

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngo-thanh-van-lo-ro-dau-hieu-tuoi-tac-trong-anh-chong-tre-chup-n-314728.html

Ngô Thanh Vân

Tin tức mới nhất