Tự nhận 'không giàu - không gia đình - không con cái', Ngô Thanh Vân vượt Thủy Tiên chiếm sóng showbiz tuần qua

Ngô Thanh Vân thừa nhận "không thiếu gì hết, nhưng nhìn lại, cũng có thể tôi chẳng có gì cả". Thủy Tiên chia sẻ về lý do không lộ mặt Bánh Gạo.

Ngô Thanh Vân: "Tôi không giàu, không có gia đình, con cái"

Mở đầu phát ngôn sao Việt tuần qua là nữ diễn viên Ngô Thanh Vân với lời thừa nhận: "Tôi không giàu, không có gia đình, con cái". Cụ thể trong một bài phỏng vấn, khi nói về thành công trong sự nghiệp thì Ngô Thanh Vân lại có chút phiền lòng khi nhìn lại đời tư... chẳng có gì.

Tự nhận không giàu - không gia đình - không con cái, Ngô Thanh Vân vượt Thủy Tiên chiếm sóng showbiz tuần qua-1
"Tôi không thiếu gì hết, nhưng nhìn lại, cũng có thể tôi chẳng có gì cả".

"Tôi không thiếu gì hết, nhưng nhìn lại, cũng có thể tôi chẳng có gì cả. Nghe có vẻ mâu thuẫn nhưng sự thật là vậy. Bản chất qua bao nhiêu năm phấn đấu, cái tôi có là danh tiếng và sự nghiệp. Nói thẳng ra, hai điều này không mang lại cho tôi thứ gì, nhưng nhờ nó mà tôi lại biết thế nào là sự tự hào và ghi nhận của khán giả. Ngoài ra, tôi không giàu, không có gia đình, con cái. Tiền bao nhiêu tôi cũng đầu tư cả vào phim rồi", nữ diễn viên chia sẻ. 

Khẳng định tiền dùng để đầu tư hết vào phim, nữ diễn viên cho biết cô vẫn dành thời gian cho bạn bè, tán gẫu chứ không phải không hưởng thụ, nghỉ ngơi như những gì người hâm mộ nhắc đến. "Đả nữ" tiết lộ có có niềm đam mê trượt tuyết và thường có những chuyến nghỉ dưỡng sau mỗi dự án. 

Bên cạnh đó, khi nhắc lại việc lựa chọn "one night stand" - tình một đêm thay cho "mối quan hệ lâu dài" trong một trò chơi trên mạng xã hội, Ngô Thanh Vân cho biết tìm được người phù hợp với cô không hề đơn giản.

Tự nhận không giàu - không gia đình - không con cái, Ngô Thanh Vân vượt Thủy Tiên chiếm sóng showbiz tuần qua-2
Ngô Thanh Vân khẳng định cô không giàu, không gia đình, con cái.

"Sự nghiệp, công việc của tôi ở thì hiện tại có lẽ hơi khó để đầu tư cho một mối quan hệ lâu dài. Chuyện tìm được người nào nhẫn nhịn, nhẫn nại và phù hợp với tôi cũng không đơn giản. Mỗi lần gặp mẹ, tôi đều nhận được những câu hỏi, thúc giục về chuyện kết hôn còn tôi thì luôn tìm cách 'né'.

Còn trò chơi kia, trong vòng 3 giây phải đưa ra câu trả lời, tôi không có nhiều thời gian để suy nghĩ. (cười to)", cô phân trần. 

Thủy Tiên: "Để con nít làm trung tâm vũ trụ thì lớn lên tính cách cũng bị ảnh hưởng"

Cũng trong tuần qua, ca sĩ Thủy Tiên bất ngờ lọt top sao có phát ngôn "hot" khi nói về nguyên nhân không để lộ gương mặt con gái. Từ lúc hạ sinh tiểu công chúa đầu lòng, Thủy Tiên và Công Vinh chưa một lần cho con xuất hiện trước truyền thông, công chúng. Điều này khiến không ít người cho rằng cặp đôi nổi tiếng đang "làm quá".

Tự nhận không giàu - không gia đình - không con cái, Ngô Thanh Vân vượt Thủy Tiên chiếm sóng showbiz tuần qua-3
Thủy Tiên bị nghi làm màu, chiêu trò khi che mặt Bánh Gạo. 

Đáp lại những lời dị nghị, Thủy Tiên khẳng định trẻ nhỏ nếu được người lớn cho cảm giác là trung tâm vũ trọ thì lớn lên tính cách sẽ bị ảnh hưởng. Minh chứng cho điều này, nữ ca sĩ đã đem bản thân ra làm ví dụ. 

 "Con nít mà, nếu mình cho nó cảm giác là trung tâm vũ trụ thì lớn lên tính cách của nó cũng bị ảnh hưởng. Chẳng hạn như tôi, bố mất sớm, từ nhỏ đã chịu cảnh thiếu thốn tình thương nên lớn lên tôi tự ti, cứng đầu. Vì như thế thì tôi mới chống đối được khó khăn đến với mình. Trẻ con cũng thế thôi, khi có sự tác động mà bản thân không mong muốn, tính cách của nó ít nhiều bị ảnh hưởng. Đó là lý do vợ chồng tôi giấu mặt con gái. 

Rất nhiều lời gièm pha khiếm nhã đã được thốt lên. Ở cái tuổi của con là bắt đầu nhận thức được mọi chuyện, mà đi ngoài đường các cô chú cứ nói này nói nọ thì con mình lỡ lớn lên suy nghĩ lệch đi thì sao? 

Tôi đã quen với lời gièm pha rồi, sự ác ý xuất hiện trên mạng xã hội không làm tôi lo âu nữa. Tôi học cho mình cách tránh xa mạng xã hội để thoát khỏi tâm bão. Chứ suốt ngày đọc thông tin rồi tự chìm trong tâm bão thì tiêu cực lắm. Mình phải tự thoát ra khỏi vũng lầy tiêu cực mà sống tốt hơn thôi", bà xã Công Vinh khẳng định. 

Tự nhận không giàu - không gia đình - không con cái, Ngô Thanh Vân vượt Thủy Tiên chiếm sóng showbiz tuần qua-4
Nữ ca sĩ sợ con gái bị ảnh hưởng suy nghĩ nếu quyết định công khai.

Chồng cũ Phi Thanh Vân: "Hơn một lần nghĩ đến những viên thuốc ru giấc ngủ nghìn thu"

Khép lại phát ngôn sao Việt tuần qua là chồng cũ Phi Thanh Vân - Bảo Duy với dòng tâm sự: "Đã hơn một lần nghĩ đến cái chết, nghĩ đến những viên thuốc màu trắng ru giấc ngủ nghìn thu". 

Tự nhận không giàu - không gia đình - không con cái, Ngô Thanh Vân vượt Thủy Tiên chiếm sóng showbiz tuần qua-5
Chồng cũ Phi Thanh Vân động viên bản thân sau những biến cố.

Sau biến cố tự tử hụt vì nợ nần chồng chất, trên trang cá nhân, chồng cũ Phi Thanh Vân động viên bản thân bằng những chia sẻ đầy tính triết lý. Mới đây, Bảo Duy tiếp tục gây chú ý khi nhắc tới sự cô đơn, những viên thuốc màu trắng và cái chết.

"Bạn đã bao giờ trải qua cảm giác đứng giữa trăm người nhưng vẫn cô đơn? Đã bao giờ bạn cảm thấy cuộc đời quá ư vô vị, thấy xung quanh không một ai hiểu mình? Đã hơn một lần bạn nghĩ đến cái chết. Hơn một lần nghĩ đến những viên thuốc màu trắng có thể ru ta giấc ngủ nghìn thu không bao giờ tỉnh dậy. Hơn một lần mất hết niềm tin, hi vọng vào cuộc sống vốn không là cổ tích. Hơn một lần gục xuống khóc lóc như đứa trẻ thơ khi ước mơ sắp chạm tới gần bỗng chốc trở nên xa ngàn dặm.

Tự nhận không giàu - không gia đình - không con cái, Ngô Thanh Vân vượt Thủy Tiên chiếm sóng showbiz tuần qua-6
Bảo Duy đã hơn một lần nghĩ đến cái chết, nghĩ đến những viên thuốc màu trắng ru giấc ngủ nghìn thu". 

Ai chẳng muốn có một cuộc đời hạnh phúc và no đủ. Bởi bản năng con người, vốn dĩ luôn muốn hướng tới những điều mà họ cho là tốt đẹp, luôn muốn hướng tới điều mà làm cho họ thấy vui. Nhưng nếu hoàn cảnh đã chọn ta, hãy chấp nhận và thay đổi nó theo cách mình muốn. Bởi số mệnh nằm trong tay ta, thái độ sống nằm trong tay ta, lựa chọn là của bản thân ta.

Nếu trên đời này không có những nỗi buồn, những nghịch cảnh thì làm sao nhận ra niềm vui thực sự, hạnh phúc thật sự. Chỉ cần mở rộng lòng ra với thế giới, đón nhận nó và chọn cho mình một con đường để đi, rồi những điều tốt đẹp sẽ tới. Hay ít ra, khi nhắm mắt xuôi tai cũng cảm thấy mình đã sống một cuộc đời không hối tiếc", Bảo Duy tâm sự. 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngo-thanh-van-thu-nhan-khong-co-gi-vuot-phat-ngon-thuy-tien-n-180490.html

Bảo Duy Ngô Thanh Vân Thủy Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao