Ngô Thiên Ngữ công khai người tình đại gia

Ngô Thiên Ngữ đã chính thức công khai tình cảm với Thi Bá Hùng sau 4 năm bên nhau.

Truyền thông Hong Kong đưa tin, Ngô Thiên Ngữ và bạn trai Thi Bá Hùng đã chính thức công khai chuyện tình cảm với công chúng.

Trong một video được Thi Bá Hùng đăng tải vào tối 22/9, anh và Ngô Thiên Ngữ hạnh phúc sánh đôi. Đại gia cũng chia sẻ: "Chúc mừng 4 năm".

Ngô Thiên Ngữ công khai người tình đại gia-1

Chuyện tình giữa Ngô Thiên Ngữ và Thi Bá Hùng đã được biết tới từ lâu, song đây mới là lần 2 người chính thức công bố mối quan hệ. Nhiều cư dân mạng cho rằng động thái này ám chỉ việc cặp đôi sẽ tổ chức hôn lễ trong thời gian tới. 

Ngô Thiên Ngữ và Thi Bá Hùng gặp gỡ từ cuối năm 2017 và bắt đầu hẹn hò không lâu sau đó. Nam doanh nhân họ Thi xuất thân trong gia đình giàu có, chuyên về lĩnh vực bất động sản.

Ngô Thiên Ngữ công khai người tình đại gia-2

Để lấy lòng người đẹp, Thi Bá Hùng không ngại tặng cô một căn hộ trị giá lên tới 50 triệu NDT (hơn 180 tỷ đồng). Ngoài ra, anh cũng chiều chuộng bạn gái hết mực khi thường xuyên tặng trang phục đồ hiệu đắt đỏ và trải nghiệm những chuyến du lịch nghỉ dưỡng xa xỉ.

Trước đó nữ diễn viên vướng tin mang bầu, song cô đã lên tiếng phủ nhận.

Ngô Thiên Ngữ sinh năm 1993, mang trong mình 2 dòng máu Trung - Pháp. Mỹ nhân 27 tuổi gia nhập làng giải trí từ năm 2010 với vai trò người mẫu, diễn viên. Cô từng góp mặt trong nhiều tác phẩm nổi tiếng như Khai Tâm Ma Pháp, Diệp Vấn 3, Thợ Săn Tiền Thưởng...

Ngô Thiên Ngữ công khai người tình đại gia-3

Tên tuổi của cô gắn liền với nam diễn viên Lâm Phong khi cả hai từng có quãng thời gian yêu đương 6 năm. Tuy nhiên, người đẹp bị tố đào mỏ tài tử Hong Kong khi thường xuyên đăng tải những món quà giá trị như siêu xe, trang sức đắt tiền nhận từ bạn trai.

Bị gia đình Lâm Phong phản đối cũng như áp lực dư luận, cặp đôi đã chia tay vào cuối năm 2017. Cho đến nay, Ngô Thiên Ngữ vẫn bị gắn mác "người đẹp đào mỏ", "hám tiền". 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Nguồn: https://2sao.vietnamnet.vn/ngo-thien-ngu-cong-khai-nguoi-tinh-dai-gia-n-321519.html

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngo-thien-ngu-cong-khai-nguoi-tinh-dai-gia-n-321519.html

Sao Hoa Ngữ Ngô Thiên Ngữ Lâm Phong

Tin tức mới nhất