Mỹ nhân phim nóng và bi kịch vì 'quá xinh đẹp': Một cái lắc đầu từ chối mà bị đánh gãy 3 xương sườn

Sau biến cố cuộc đời, Ngô Tuyết Văn đã quyết định rời khỏi showbiz.

Ngô Tuyết Văn sinh năm 1967 trong một gia đình có gia cảnh bình thường tại Hong Kong. Tuyết Văn lớn lên đúng lúc bắt kịp thời đại thịnh vượng nhất của điện ảnh Hong Kong. Chính vì vậy, cô bước vào làng giải trí để tìm kiếm cơ hội mà không cần kiến thức chuyên môn về điện ảnh. Bởi khi ấy, Ngô Tuyết Văn đã có "tài sản" lớn nhất đó chính là nhan sắc và thân hình gợi cảm.

Ngô Tuyết Văn bắt đầu bước chân vào showbiz với vai trò người mẫu quảng cáo. Những đoạn quảng cáo ngắn đầu tiên đã giúp Ngô Tuyết Văn lọt vào mắt xanh của các nhà đạo diễn. Dù không có chút kỹ năng diễn xuất nào nhưng Ngô Tuyết Văn vẫn nhanh chóng trở thành cái tên được săn đón.

Mỹ nhân phim nóng và bi kịch vì quá xinh đẹp: Một cái lắc đầu từ chối mà bị đánh gãy 3 xương sườn-1

Năm 1990, Ngô Tuyết Văn đóng vai chính đầu tiên trong sự nghiệp. Là người mới, Ngô Tuyết Văn không có quá nhiều vai diễn nhưng mỗi lần xuất hiện cô nàng cũng đủ toả sáng nhờ vẻ ngoài và sự gợi cảm của mình. Cùng năm 1990, Ngô Tuyết Văn hợp tác với Trương Gia Huy trong bộ phim Gia tộc của đạo diễn Lưu Duy Cường. Ngay lập tức, Ngô Tuyết Văn gây ấn tượng nhờ vẻ đẹp lộng lẫy. 

Sau đó, Ngô Tuyết Văn có cơ hội hợp tác cùng với nhiều ngôi sao nổi danh khác. Tuy nhiên, do khả năng diễn xuất có hạn nên tên tuổi của Ngô Tuyết Văn cũng chỉ nằm lại ở hình ảnh bình hoa di động. 

Mỹ nhân phim nóng và bi kịch vì quá xinh đẹp: Một cái lắc đầu từ chối mà bị đánh gãy 3 xương sườn-2

Tuy vậy, Ngô Tuyết Văn vẫn không nản chí và quyết tâm theo đuổi con đường điện ảnh của mình. Và sự kiên trì đã giúp Ngô Tuyết Văn gặp Vương Tinh - vị đạo diễn nổi danh đứng đằng sau những bộ phim 18+ đình đám khi xưa. 

Ngô Tuyết Văn là một trong những nữ diễn viên được Vương Tinh khen ngợi hết lời và từng có tin đồn đại về mối quan hệ của cả hai. 

Thời điểm ấy, Vương Tinh tham vọng sẽ đưa Ngô Tuyết Văn thành một trong những nữ thần phim nóng thời ấy, cùng xếp vào danh sách "Tinh nữ lang" (Người đẹp trong phim Vương Tinh) như Khưu Thục Trinh, Thư Kỳ, Mạnh Dao, Mạch Gia Kỳ, Ông Hồng...

Mỹ nhân phim nóng và bi kịch vì quá xinh đẹp: Một cái lắc đầu từ chối mà bị đánh gãy 3 xương sườn-3
Ngô Tuyết Văn (bên phải) chụp ảnh cùng Khưu Thục Trinh và Vương Tinh

Thế nhưng, dù phô diễn cơ thể trên màn ảnh cũng như nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc nhưng Ngô Tuyết Văn vẫn không thể bật lên và nổi tiếng như những nữ thần phim nóng thời ấy. 

Cảm thấy không thể cạnh tranh với các nữ thần phim nóng khác, Ngô Tuyết Văn đành quay lại dòng phim chính thống. Thời điểm đó, người đẹp nhận được rất nhiều sự nâng đỡ và tham gia hàng loạt phim lớn. 

Mỹ nhân phim nóng và bi kịch vì quá xinh đẹp: Một cái lắc đầu từ chối mà bị đánh gãy 3 xương sườn-4

Năm 1994, Ngô Tuyết Văn đóng vai chính trong bộ phim của đài ATV. Bộ phim này Ngô Tuyết Văn hóa thân thành 2 vai diễn và lần đầu nhận được lời khen về khả năng diễn xuất. Những tưởng, sự nghiệp của Ngô Tuyết Văn bất ngờ có khởi sắc thì bi kịch lại tìm đến.

Cùng năm đó, một đạo diễn đã tìm đến Ngô Tuyết Văn với lời đề nghị đóng phim cấp 3. Được biết, nguyên nhân là do vị đạo diễn này quá si mê nhan sắc của Ngô Tuyết Văn. Vì đã quyết định rời khỏi dòng phim cấp 3 nên Ngô Tuyết Văn từ chối. Thế nhưng thời điểm đó, xã hội đen Hong Kong thường đứng sau chi phối hoạt động của làng giải trí xứ Cảng Thơm. Cả mảng phim 18+ cũng có sự nhúng tay của xã hội đen Hong Kong. 

Mỹ nhân phim nóng và bi kịch vì quá xinh đẹp: Một cái lắc đầu từ chối mà bị đánh gãy 3 xương sườn-5

Và Ngô Tuyết Văn không ngờ rằng cái lắc đầu của mình đã khiến những tay "anh chị" quyết định trả thù. Vào một buổi tối muộn, Ngô Tuyết Văn trở về nhà thì bị côn đồ chặn đánh gãy 3 cái xương sườn.

Sau sự việc này, Ngô Tuyết Văn bị ám ảnh và sợ hãi một thời gian dài mới có thể lấy lại được bình tĩnh. Năm 1997, sau khi đóng máy bộ phim cuối cùng, Ngô Tuyết Văn đã chính thức rời khỏi làng giải trí.

Mỹ nhân phim nóng và bi kịch vì quá xinh đẹp: Một cái lắc đầu từ chối mà bị đánh gãy 3 xương sườn-6

Năm 2000, Ngô Tuyết Văn kết hôn với một người chồng giàu có làm trong lĩnh vực in ấn và có 2 con một trai một gái. Sau khi kết hôn, Ngô Tuyết Văn yên tâm ở nhà chăm chồng con, tập trung làm nội trợ.

Hiện tại, Ngô Tuyết Văn đang làm trong lĩnh vực quan hệ công chúng, cô hay xuất hiện ở các sự kiện nhưng thỉnh thoảng mới bị truyền thông chụp lại. Rời khỏi showbiz, quả thật Ngô Tuyết Văn đã tìm thấy cuộc sống hạnh phúc của riêng mình.

Mỹ nhân phim nóng và bi kịch vì quá xinh đẹp: Một cái lắc đầu từ chối mà bị đánh gãy 3 xương sườn-7

Giờ đây, cô gái 53 tuổi Ngô Tuyết Văn đã rời làng giải trí hơn 20 năm, dù có làn da chảy xệ nhưng khí chất của cô vẫn khiến nhiều người phải ghen tị.

Mỹ nhân phim nóng và bi kịch vì quá xinh đẹp: Một cái lắc đầu từ chối mà bị đánh gãy 3 xương sườn-8Mỹ nhân phim nóng và bi kịch vì quá xinh đẹp: Một cái lắc đầu từ chối mà bị đánh gãy 3 xương sườn-9

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/my-nhan-phim-nong-xu-cang-thom-va-bi-kich-vi-qua-xinh-dep-mot-cai-lac-dau-tu-choi-ma-bi-danh-gay-3-xuong-suon-nam-bat-tinh-tren-pho-162200810065942430.htm

diễn viên

Tin tức mới nhất