Không chỉ Á hậu 2 Thúy An, ĐH Hutech còn có nhiều nữ sinh nổi tiếng

ĐH Công nghệ TP HCM (Hutech) nổi tiếng với nhiều nữ sinh xinh đẹp, tài năng, trong đó không thể thiếu Á hậu 2 Nguyễn Thị Thúy An.

Không chỉ Á hậu 2 Thúy An, ĐH Hutech còn có nhiều nữ sinh nổi tiếng-1
Nguyễn Thị Thúy An (21 tuổi, Kiên Giang) đã xuất sắc giành ngôi vị á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Cô hiện là sinh viên năm cuối khoa Quản trị Kinh doanh - Chương trình Đại học chuẩn Nhật Bản, ĐH Công nghệ TP HCM (Hutech).

Không chỉ Á hậu 2 Thúy An, ĐH Hutech còn có nhiều nữ sinh nổi tiếng-2
Thúy An gây chú ý từ những vòng đầu tiên với vẻ đẹp trong sáng, khả ái và chiều cao 1,68 m. 9X cũng từng đoạt danh hiệu Miss thân thiện của cuộc thi Miss Hutech 2017.  Sắp tới, cô gái 21 tuổi sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss International được tổ chức tại Nhật Bản vào tháng 11.

Không chỉ Á hậu 2 Thúy An, ĐH Hutech còn có nhiều nữ sinh nổi tiếng-3
Bên cạnh Á hậu 2 Nguyễn Thị Thuý An, Trần Nguyễn Thiên An (20 tuổi, Bình Dương) cũng là nữ sinh nổi bật ở trường Hutech. 9X từng gây chú ý vì có nét giống với diễn viên Angela Phương Trinh. Cô thậm chí còn được chuyên gia trang điểm Nam Trung và Á hậu Thụy Vân đặt biệt danh là "Angela cưng cưng" khi tham gia chương trình truyền hình.

Không chỉ Á hậu 2 Thúy An, ĐH Hutech còn có nhiều nữ sinh nổi tiếng-4
Hiện Thiên An là sinh viên của Viện đào tạo quốc tế. Nhờ thần thái và diễn xuất tốt, cô khá thành công với công việc mẫu ảnh.

Không chỉ Á hậu 2 Thúy An, ĐH Hutech còn có nhiều nữ sinh nổi tiếng-5
Lê Lý Lan Hương (24 tuổi) là một trong những hot girl nổi bật của ĐH Hutech. Cách đây vài năm, 9X bất ngờ nổi tiếng trên mạng nhờ tấm ảnh thẻ xinh đẹp. Với đôi mắt to trong sáng, khuôn miệng chúm chím và làn da trắng, cô được dân mạng gọi là "hot girl ảnh thẻ" hay "búp bê học đường".

Không chỉ Á hậu 2 Thúy An, ĐH Hutech còn có nhiều nữ sinh nổi tiếng-6
Sau khi nổi tiếng với danh xưng "hot girl ảnh thẻ", Lan Hương có nhiều cơ hội tham gia làm người mẫu ảnh và đóng phim, quảng cáo.

Không chỉ Á hậu 2 Thúy An, ĐH Hutech còn có nhiều nữ sinh nổi tiếng-7
Bùi Minh Anh (19 tuổi) khiến mọi người bất ngờ vì đằng sau gương mặt xinh xắn, dịu dàng lại là nữ võ sư cá tính. Cô nàng đã có đai đen môn võ Karate từ năm lớp 7.

Không chỉ Á hậu 2 Thúy An, ĐH Hutech còn có nhiều nữ sinh nổi tiếng-8
Với vẻ ngoài khá trẻ con, ít người ngờ rằng Minh Anh đã giành được hàng chục tấm huy chương trong các giải đấu võ từ cấp quận đến cấp quốc gia. 9X đang theo học năm 2, khoa Kế toán - Tài chính - Ngân hàng, ĐH Công nghệ TP HCM.

Không chỉ Á hậu 2 Thúy An, ĐH Hutech còn có nhiều nữ sinh nổi tiếng-9
Thục Vy (26 tuổi) từng là hot girl nổi tiếng và gương mặt sáng giá nhất nhì tại ĐH Hutech. Cô từng học ngành Quản trị Maketing của trường.

Không chỉ Á hậu 2 Thúy An, ĐH Hutech còn có nhiều nữ sinh nổi tiếng-10
Nhờ sở hữu gương mặt xinh đẹp, Thục Vy được mời làm người mẫu ảnh cho các báo teen, cửa hàng thời trang và đóng MV ca nhạc.


Nguyễn Thị Thúy An (21 tuổi) giành danh hiệu á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Cô sẽ đại diện Việt Nam đi thi Miss International 2018 vào tháng 11 ở Nhật Bản.

 


Theo Zing


Hoa hậu Việt Nam

Tin tức mới nhất