Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh hóa nàng xuân chào năm mới 2018

Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh hóa nàng xuân xinh đẹp hút mọi ánh nhìn trong bộ ảnh chào xuân Mậu Tuất.

Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh hóa nàng xuân chào năm mới 2018-1
Huỳnh Thúy Anh từ lâu đã trở thành một trong những biểu tượng thời trang trong showbiz Việt. Mỗi lần xuất hiện, cô đều thu hút mọi ánh nhìn. Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh hóa nàng xuân chào năm mới 2018-2

Cô cũng là gương mặt yêu thích hàng đầu của các nhà thiết kế trong và ngoài nước.
Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh hóa nàng xuân chào năm mới 2018-3
Huỳnh Thúy Anh cho biết cô đã và đang tiếp tục làm việc trong lĩnh vực thời trang bằng việc hợp tác với các thương hiệu thời trang nổi tiếng cũng như những nhà thiết kế tài năng. 

Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh hóa nàng xuân chào năm mới 2018-4
Đồng thời, trong năm 2018 Huỳnh Thúy Anh xuất hiện với vai trò của doanh nhân khi trở thành Tổng Giám đốc công ty đầu tư kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản.

Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh hóa nàng xuân chào năm mới 2018-5
Hiện Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh đang bắt tay vào công việc và khởi đầu với nhiều dự án mới, trong đó có việc thực hiện bộ ảnh đậm chất xuân gửi đến người hâm mộ. Song song đó, cô sẽ có buổi offline cùng fans - những người đã đồng hành và chia sẻ cùng cô suốt thời gian qua.

Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh hóa nàng xuân chào năm mới 2018-6
Có thể nói thời điểm giáp Tết là những ngày vô cùng bận rộn của Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh khi cô liên tục tham gia nhiều sự kiện cũng như nhận lời làm khách mời cho các chương trình về chủ đề Xuân.

Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh hóa nàng xuân chào năm mới 2018-7

Kể từ sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Cộng đồng người Việt tại Mỹ, Huỳnh Thúy Anh nhận được tình cảm yêu mến rất lớn của khán giả và tham gia nhiều sự kiện từ thiện, xã hội

Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh hóa nàng xuân chào năm mới 2018-8

Chọn những cánh hồng tươi để làm phông nền cho bộ ảnh thêm sống động. NTK Nhật Phượng, Make-up Sang Nguyễn, Photo: Bảo Lê giúp Huỳnh Thúy Anh có được những hình ảnh đẹp.

Doãn Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoa-hau-huynh-thuy-anh-hoa-nang-xuan-chao-nam-moi-2018-n-145005.html

Tin tức mới nhất