Danh tính 'không phải dạng vừa' của bé gái chụp ảnh với loạt mỹ nhân Hoa hậu

Hình ảnh mới nhất khi tham dự đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 được cô bé đăng tải trên trang cá nhân.

Lê Huỳnh Bảo Ngọc, sinh năm 2008, đến từ Cần Thơ là một trong những gương mặt nổi tiếng của giới trẻ Việt thời gian qua. Trưởng thành từ game show Đồ rê mí, dù không đi sâu vào vòng trong nhưng khi chương trình kết thúc, Bảo Ngọc được rất nhiều thương hiệu thời trang, tiêu dùng chọn làm người đại diện. 

"Hoa khôi nhí Tây Đô", "Hoa khôi nhí Cần Thơ",... là những biệt danh người hâm mộ dành tặng cho cô bé 12 tuổi.

Danh tính không phải dạng vừa của bé gái chụp ảnh với loạt mỹ nhân Hoa hậu-1

Khi tham gia chương trình truyền hình thực tế Gương mặt thân quen nhí, cùng với Phương Mỹ Chi, Bảo Ngọc là thí sinh gây nhiều bất ngờ cho Ban giám khảo cũng như khán giả xem truyền hình. Đặc biệt, phần hóa thân của Bảo Ngọc thành Hoàn Châu Cách Cách - Tiểu Yến Tử đã để lại nhiều ấn tượng đặc biệt.

Qua mỗi tập, Bảo Ngọc đã thể hiện hết tài năng của mình và nhận về rất nhiều phản hồi tích cực. Và việc cô bé chỉ đạt giải Á quân của chương trình khiến cho nhiều người cảm thấy tiếc nuối. 

Danh tính không phải dạng vừa của bé gái chụp ảnh với loạt mỹ nhân Hoa hậu-2

Sau khi bước ra từ những sân chơi nổi tiếng, hiện em đang theo học tại một trường quốc tế ở TP. HCM và nhận học bổng toàn phần đến hết lớp 12.

Trên trang cá nhân, cô bé thường đăng tải những hình ảnh chụp cùng các hoa hậu. Chính vì thế, nhiều người dự đoán em sẽ trở thành hoa hậu tương lai.

Danh tính không phải dạng vừa của bé gái chụp ảnh với loạt mỹ nhân Hoa hậu-3
Danh tính không phải dạng vừa của bé gái chụp ảnh với loạt mỹ nhân Hoa hậu-4
Danh tính không phải dạng vừa của bé gái chụp ảnh với loạt mỹ nhân Hoa hậu-5
Hình ảnh mới nhất về Bảo Ngọc.

Mới đây, Bảo Ngọc lại khiến cư dân mạng xuýt xoa khi khoe ảnh tham gia đêm Chung kết Hoa Hậu Việt Nam 2020. Tại đây, em diện một chiếc đầm trắng, trên tóc có cài nơ, make-up nhẹ nhàng phù hợp với lứa tuổi.

Dù xuất hiện bên các Hoa hậu, Á hậu,... Bảo Ngọc không hề bị lép vế. Cô bé nở nụ cười tươi, tự tin selfie với Kỳ Duyên, Ngọc Hân, Á hậu Phương Nga,... 

Danh tính không phải dạng vừa của bé gái chụp ảnh với loạt mỹ nhân Hoa hậu-6

Dưới phần bình luận, đa số mọi người đều dành lời khen ngợi cho nhan sắc của Bảo Ngọc. Ngoài ra, cũng có không ít người bày tỏ bất ngờ trước ngoại hình cao lớn vượt trội của Bảo Ngọc so với bạn bè đồng trang lứa.

Được biết, dù có độ nổi tiếng nhất định và thỉnh thoảng tham gia các sự kiện giải trí nhưng Bảo Ngọc vẫn cân bằng tốt việc học. Em được đánh giá là cô bé lễ phép, ứng xử có chừng mực với người xung quanh.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngoai-hinh-cao-lon-bat-ngo-cua-hoa-khoi-nhi-tay-do-n-243008.html

hiện tượng mạng xã hội Hoa khôi

Tin tức mới nhất