Ngỡ ngàng ngoại hình con trai 5 tuổi của Ly Kute và Mạc Hồng Quân

Nhìn Khoai Tây chăm chỉ phụ mẹ, ai cũng khen ngợi Ly Kute dạy con siêu khéo.

Chia tay tình cũ Mạc Hồng Quân, Ly Kute quyết định làm mẹ đơn thân, tập trung kinh doanh để cho con trai nhỏ một cuộc sống đủ đầy. Cô hạ sinh bé Khoai Tây vào tháng 3/2016.

Thời điểm hiện tại, Khoai Tây đã hơn 5 tuổi. Càng lớn, cậu bé được nhận xét ngày càng đẹp trai, đặc biệt là đôi chân dài.

Ngỡ ngàng ngoại hình con trai 5 tuổi của Ly Kute và Mạc Hồng Quân-1

Khoai Tây tên thật là Minh, đi học thường được cô giáo gọi Minh Tây. Dù còn nhỏ tuổi nhưng cậu nhóc được mẹ nhận xét là người sống tình cảm, ngoan ngoãn, có trách nhiệm và biết quan tâm người khác.

Ngôi trường mà em đang theo học thuộc hệ thống trường mầm non quốc tế, được Hiệp hội Phát triển Montessori Hoa Kỳ (IAPM) chứng nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế. Mức chi phí cho mỗi bé rơi vào khoảng 100 triệu/năm.

Ngỡ ngàng ngoại hình con trai 5 tuổi của Ly Kute và Mạc Hồng Quân-2

Bẵng đi một thời gian không lên sóng, mới đây Ly Kute hào hứng khoe ảnh mới về con trai. Trong hình, 2 mẹ con đi siêu thị chọn đồ. Được mẹ dạy cho tự lập từ nhỏ nên Khoai Tây đang chăm chú lấy những món đồ mình cần.

Ở những khoảnh khắc khác là khi em khệ nệ xách theo 2 túi đồ phụ mẹ sau khi đi siêu thị về. Loạt ảnh lập tức gây bão mạng. Rất nhiều lời khen ngợi trước tinh thần tự lập cao của con trai Mạc Hồng Quân.

Ngỡ ngàng ngoại hình con trai 5 tuổi của Ly Kute và Mạc Hồng Quân-3Ngỡ ngàng ngoại hình con trai 5 tuổi của Ly Kute và Mạc Hồng Quân-4
Đi siêu thị chọn mua đồ...

Ngỡ ngàng ngoại hình con trai 5 tuổi của Ly Kute và Mạc Hồng Quân-5
Ngỡ ngàng ngoại hình con trai 5 tuổi của Ly Kute và Mạc Hồng Quân-6
... cậu nhóc còn xách phụ mẹ.

Cuộc sống hiện tại của Ly Kute được nhiều người ngưỡng mộ. Không chỉ được ngợi khen vừa kiếm tiền giỏi vừa chăm con khéo, nhan sắc single mom cũng được ghi nhận chẳng thua kém mỹ nhân nào.

Cách đây không lâu, trên Instagram cá nhân, Ly Kute gây chú ý khi đăng ảnh con trai và chia sẻ: "5 năm trôi qua chỉ như một cái chớp mắt. Có lẽ nghịch cảnh luôn là người giáo viên tốt nhất. Và chúng ta có thể tồn tại trong nghịch cảnh là vì chúng ta luôn có 1 lý do để sống".

Ngỡ ngàng ngoại hình con trai 5 tuổi của Ly Kute và Mạc Hồng Quân-7

Ở phần bình luận khi ấy, rất nhiều ý kiến động viên bà mẹ trẻ. Họ cũng khâm phục bản lĩnh, tài năng của Ly Kute khi cô cho con trai một cuộc sống đủ đầy dù là single mom.

"Nhìn Khoai Tây, sẽ thấy mọi sự hy sinh đều xứng đáng, chị nhỉ", "Sóng gió nào rồi cũng sẽ qua em ạ. Luôn theo dõi và ủng hộ cho em cô gái mạnh mẽ!", "Thật sự em rất ngưỡng mộ chị đấy",... là những bình luận dân mạng để lại.

SuSu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoai-hinh-cao-lon-cua-con-trai-ly-kute-va-tinh-cu-mac-hong-quan-n-276860.html

Mạc Hồng Quân Ly kute

Tin tức mới nhất