Lấy triệu phú đô la, cựu MC VTV than cân nặng hóa 'khủng long'

"Đang hay chuẩn bị có bầu lưu ý cực mạnh chuyện ăn uống nhá, không phải cái gì cũng bỏ vào mồm được đâu...", Hà My viết.

Cách đây 1 năm, thông tin cầu hôn trên máy bay của Hà My - BTV xinh đẹp VTV và triệu phú công nghệ Hùng Đinh từng khiến dân tình bàn tán, xôn xao suốt một thời gian.

Lấy triệu phú đô la, cựu MC VTV than cân nặng hóa khủng long-1

Ngoài sự nổi tiếng và giỏi giang của 2 nhân vật chính, còn một lý do là bởi cặp đôi "chú - cháu" này chênh nhau đến 16 tuổi.

Cách đây không lâu, Hà My tiết lộ chuyện đã nghỉ việc ở VTV. Dù rất biết ơn quãng thời gian làm việc nhà đài nhưng 9X muốn thử sức bản thân ở lĩnh vực tài chính.

Hiện cả 2 đang háo hức đón chờ con đầu lòng chào đời. 

Lấy triệu phú đô la, cựu MC VTV than cân nặng hóa khủng long-2

Cũng giống như nhiều mẹ bỉm sữa khác, trong thời gian mang thai người đẹp họ Phạm tăng cân rõ rệt. Chính bản thân Hà My cũng phải than thở trên mạng xã hội.

"Có thể mọi người chưa biết, hiện tại mình đã hoá khủng long - tăng 10kg sau 27 tuần mang thai. Thậm chí mình đã sở hữu cân nặng này từ đầu tháng 3 rồi cơ.

Nhiều người có thể không quan tâm hoặc không biết, nhưng dù có mang bầu thì cũng không nên tăng cân nhiều như thế này, cùng lắm sau 9 tháng 10 ngày mẹ bầu cũng chỉ nên tăng khoảng 15kg thôi (đấy là lời khuyên của bác sĩ với thể trạng của mình).

Lấy triệu phú đô la, cựu MC VTV than cân nặng hóa khủng long-3

Tầm 2 tháng trước, khi biết mình tăng cân nhiều như thế, từ bác sĩ cho đến PT rồi tới những người xung quanh, ai ai cũng doạ mình đủ thứ như thế này:

'Cứ thế này thì lên bàn đẻ phải 1 tạ mất!'.

'Thế nào cũng lại tiểu đường thai kỳ cho mà xem!' (rất là hại cho em bé và mẹ)

'To thế này khéo lại phải đẻ mổ chứ không đẻ thường được!',... Khá là stress.

Cơ mà không bé ơi... Hà My lúc đó đã biết sợ và bắt tay vào một chế độ ăn healthy + tập gym nâng tạ… Để rồi thành quả chính là đây...

Mẹ bỉm không tăng cân nào kể từ tuần 17 đến tận bây giờ (tuần 27). Em bé cuối tuần 25 nặng 870g, bác sĩ khen chân dài.

Kết quả xét nghiệm tiểu đường thai kỳ tại tuần 25 đều nằm trong vùng tiêu chuẩn (thậm chí còn rất xa ngưỡng tối đa - ảnh kết quả đính kèm bên dưới).

Đi đâu ai cũng khen bầu mà chả béo mặt gì cả, vẫn xinh. Do dung nạp ít tinh bột và đường tinh luyện nên da dẻ siêu mướt, không có tí mụn nào gọi là có.

Lấy triệu phú đô la, cựu MC VTV than cân nặng hóa khủng long-4
Hà My chăm chỉ tập tành để giữ gìn sắc vóc dù đang bầu bí.

Nghe thì có vẻ nhẹ nhàng nhưng đấu tranh với sự thèm ăn nó không hề đơn giản đâu mọi người ạ, nhất là khi bầu bí có nhiều loại hormones nó trỗi dậy khiến ta thèm ăn và hấp thụ mạnh lắm đấy.

Ai trong friendlist của Mey mà đang hay chuẩn bị có bầu lưu ý cực mạnh chuyện ăn uống nhá, không phải cái gì cũng bỏ vào mồm được đâu, hậu quả khôn lường đấy.

Lấy triệu phú đô la, cựu MC VTV than cân nặng hóa khủng long-5

Hóa ra, để giữ được cân nặng như hiện tại, ngoài chế độ ăn uống đủ chất nhưng không để tăng cân, cô còn chăm chỉ tập luyện thể thao. Nhìn Hà My của hiện tại, ai cũng bày tỏ ngưỡng mộ.

Họ cũng hy vọng vài tháng tới, cựu MC của VTV sẽ mẹ tròn con vuông.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngoai-hinh-hoa-khung-long-cua-pham-ngoc-ha-my-khi-roi-vtv-n-306731.html

Phạm Ngọc Hà My MC truyền hình mang thai

Tin tức mới nhất