Sea Games 31

Danh tính nữ MC dẫn Lễ thượng cờ SEA Games 31

"Được giao trọng trách là MC dẫn Lễ thượng cờ SEA Games 31 lần này, đó là niềm tự hào và vinh dự đối với tôi", MC Minh Đức chia sẻ.

MC Minh Đức từng là hot girl nổi tiếng của một trường đại học dành cho con nhà giàu. Sau khi tốt nghiệp, Minh Đức công tác tại làm việc ở Cục Hợp tác quốc tế.

Danh tính nữ MC dẫn Lễ thượng cờ SEA Games 31-1

Được biết, tiếng Anh của MC Minh Đức đạt điểm IELTS là 8.0. Và việc được làm trong môi trường liên tục đi nước ngoài công tác, giao tiếp với nhiều người bản địa càng giúp cô có nhiều cơ hội trau dồi thêm khả năng ngôn ngữ.

Chính vì thế mà Minh Đức hiện là MC song ngữ khá có tiếng.

Danh tính nữ MC dẫn Lễ thượng cờ SEA Games 31-2

Mới đây nhất, Minh Đức được ban tổ chức SEA Games lựa chọn làm người dẫn sự kiện Lễ thượng cờ SEA Games 31 vào ngày 11/5 tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

Dự kiến, sự kiện sẽ có sự tham dự của khoảng 400 đại biểu, trong đó phía Việt Nam khoảng 50 người, còn lại là đại biểu quốc tế gồm Đoàn thể thao các quốc gia tham dự Đại hội, đại diện Đại sứ quán 10 nước Đông Nam Á tại Hà Nội…

Lễ thượng cờ được tổ chức nhằm mục đích thể hiện sự có mặt của các quốc gia, chào đón các đoàn thể thao đến tham dự SEA Games 31, khích lệ tinh thần thi đấu của các vận động viên.

Đồng thời, sự kiện cũng góp phần thể hiện bản sắc, văn hóa và con người Việt Nam, mang đến trải nghiệm đáng nhớ cho các vận động viên tham dự đại hội.

Danh tính nữ MC dẫn Lễ thượng cờ SEA Games 31-3

Chia sẻ về niềm tự hào này, MC Minh Đức tâm sự: "Được giao trọng trách là MC dẫn Lễ thượng cờ SEA Games 31 lần này, đó là niềm tự hào và vinh dự đối với tôi.

Đây là một sự kiện mang tầm cỡ quốc tế. Dù đã dẫn rất nhiều sự kiện lớn nhưng với sự kiện này tôi vẫn háo hức, hồi hộp như ngày mới vào nghề".

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/minh-duc-mc-dan-le-thuong-co-sea-games-31-so-huu-ielts-80-8202210519133853.htm

MC Minh Đức Sea Games MC truyền hình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sea Games 31