Ngoại hình 'ăn chơi chẳng sợ mưa rơi' của hotgirl bánh tráng trộn Đà Lạt sau 7 năm nổi tiếng

Hot girl bánh tráng trộn Đà Lạt khoe ảnh mới, gợi cảm hết nấc khiến người yêu mến khó nhận ra.

Cách đây 7 năm, cô gái bán bánh tráng trộn tên Lê Hoài Bảo Chi (28 tuổi đến từ TP. Đà Lạt, Lâm Đồng) từng khiến cư dân mạng xôn xao bởi khuôn mặt xinh như hot girl. Sau đó, những hình ảnh về 9X liên tục được dân mạng tìm kiếm suốt một thời gian dài.

Thời điểm ấy, cô nàng làm bao chàng trai vỡ mộng khi tiết lộ đã có chồng và con gái. 

Ngoại hình ăn chơi chẳng sợ mưa rơi của hotgirl bánh tráng trộn Đà Lạt sau 7 năm nổi tiếng-1

Đến tháng 8/2018, dân mạng tiếp tục lan truyền hình ảnh "ăn chơi thả cửa" được cho là của Bảo Chi tại một quán bar. Trong ảnh, cô trang điểm đậm, ăn mặc sexy khiến ai cũng bất ngờ.

Ngoại hình ăn chơi chẳng sợ mưa rơi của hotgirl bánh tráng trộn Đà Lạt sau 7 năm nổi tiếng-2

Ngay khi tin đồn nổ ra, Bảo Chi cho biết cô ly hôn chồng và cũng đã có người yêu. Cô cho hay: "Đó là một người bằng tuổi tôi nên cả hai khá hợp nhau về tính cách.

Chúng tôi đã quyết định cùng nhau xuống TP. HCM lập nghiệp. Để duy trì cuộc sống, tôi quyết định bán một vài đặc sản của quê nhà và được rất nhiều người ủng hộ. Còn về loạt ảnh ở bar, đó không phải tôi nên mong mọi người đừng nhắc về chuyện này nữa".

Ngoại hình ăn chơi chẳng sợ mưa rơi của hotgirl bánh tráng trộn Đà Lạt sau 7 năm nổi tiếng-3
Ngoại hình ăn chơi chẳng sợ mưa rơi của hotgirl bánh tráng trộn Đà Lạt sau 7 năm nổi tiếng-4

9X đến từ Đà Lạt cho biết việc thay đổi cách ăn mặc và trang điểm đậm là do có một thời gian làm mẫu ảnh cho chị họ. Việc bị nhiều người trên mạng bình luận "ăn mặc gợi cảm", "hở hang",... Chi cho rằng đó là nhận xét thiếu khách quan.

 

Bẵng đi một thời gian, mới đây nàng hot girl bánh tráng trộn gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh mới nhất về bản thân kèm caption sâu sắc. Cô viết: "Tôi đang mắc kẹt giữa 2 triết lý sống: ‘Hãy tiết kiệm khi còn trẻ' và 'Ta chỉ sống một lần trong đời'".

Ngoại hình ăn chơi chẳng sợ mưa rơi của hotgirl bánh tráng trộn Đà Lạt sau 7 năm nổi tiếng-5

Ở lần lên sóng mới nhất, bà mẹ một con diện trang phục đen cá tính nhưng không kém phần quyến rũ. Dưới ảnh, nhiều người bày tỏ bất ngờ bởi không thể nhận ra nàng hot girl bánh tráng trộn năm nào.

SuSu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoai-hinh-thay-doi-cua-hot-girl-banh-trang-tron-da-lat-n-237390.html

Hot Girl

Tin tức mới nhất