Bạn gái hot girl bóng gió chia tay Đoàn Văn Hậu?

Dòng trạng thái mới nhất của Hoàng Anh khiến dân mạng càng có cơ sở để tin nàng WAGs đã chia tay Văn Hậu.

Tối 12/9, Nguyễn Hoàng Anh (Hoàng Anh Ốc) – bạn gái hậu vệ Đoàn Văn Hậu đăng một bức ảnh lên lên Instagram cá nhân kèm dòng trạng thái: "Người ta nói em xinh gái. Và trạng thái của em là single (độc thân)". 

Nếu ở thời điểm khác, có thể dân mạng sẽ không quan tâm. Nhưng dòng trạng thái xuất hiện ở thời điểm Hoàng Anh và Văn Hậu bị đồn rạn nứt tình cảm một thời gian dài, nhiều người cho rằng cô nàng hot girl bóng gió xác nhận chia tay tuyển thủ Việt Nam.

Bạn gái hot girl bóng gió chia tay Đoàn Văn Hậu?-1
Dòng trạng thái của Hoàng Anh khiến dân mạng đồn đoàn cô nàng đã chia tay Đoàn Văn Hậu.

Văn Hậu và Hoàng Anh Ốc dính tin đồn đường ai nấy đi vào thời gian trước khi Văn Hậu về nước sau chuyến xuất ngoại đến Hà Lan chơi bóng. Hoàng Anh và Văn Hậu không follow nhau trên Tiktok, không tương tác trên Facebook và chỉ theo dõi nhau trên Instagram. 

Lần cuối cùng Hoàng Anh và Văn Hậu “thả tim” cho nhau trên Instagram là từ đầu tháng 4. Ngay cả vào ngày sinh nhật của chàng hậu vệ Hà Nội FC và tuyển Việt Nam (19/4) mà cô nàng hot girl cũng không nói một lời hay một cái thả tim.  

Bạn gái hot girl bóng gió chia tay Đoàn Văn Hậu?-2
Cặp đôi không tương tác trên mạng xã hội trong nhiều tháng qua.

Sau khi về nước, Văn Hậu từng đăng ảnh đi chơi, nghỉ dưỡng cùng hội bạn mới thân là các người đẹp showbiz mà tuyệt nhiên không để lại dấu hiệu gì về việc có liên hệ với bạn gái Hoàng Anh Ốc.

Ở những lần dính tin đồn chia tay trước đây, Văn Hậu từng khoe video gọi điện cho bạn gái để chứng minh tình cảm. Nhưng lần này, tin đồn đường ai nấy đi rộ lên vài tháng, nhưng cả Hoàng Anh và Văn Hậu đều im lặng.

Bạn gái hot girl bóng gió chia tay Đoàn Văn Hậu?-3
Đoàn Văn Hậu và Hoàng Anh công khai hẹn hò vào tháng 4/2019.

Hoàng Anh sinh năm 1999, bằng tuổi Văn Hậu hiện là sinh viên của Đại học Lao động và Xã hội. Cả hai công khai yêu đương và hẹn hò vào tháng 4/2019 trong ngày sinh nhật của hậu vệ Hà Nội FC. 

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/the-thao/ban-gai-hot-girl-bong-gio-chia-tay-doan-van-hau-20200913073628832.html

Đoàn Văn Hậu

Tin tức mới nhất