Ngoài lúc xuề xòa, vợ Lê Dương Bảo Lâm mặc đẹp kém gì celeb

Khi không tất bật vì chồng vì con, bà xã Lê Dương Bảo Lâm cũng biết trưng diện chẳng thua kém ai.

Sự nổi tiếng của ông xã cũng khiến Quỳnh Quỳnh - vợ Lê Dương Bảo Lâm nhận được nhiều sự quan tâm. Bên cạnh những mặt tích cực dễ dàng kinh doanh thì cô cũng gặp không ít phiền lòng trước những lời chê bai về cách ăn mặc.

Ngoài lúc xuề xòa, vợ Lê Dương Bảo Lâm mặc đẹp kém gì celeb-1Ngoài lúc xuề xòa, vợ Lê Dương Bảo Lâm mặc đẹp kém gì celeb-2Ngoài lúc xuề xòa, vợ Lê Dương Bảo Lâm mặc đẹp kém gì celeb-3
Có chồng là nghệ sĩ nổi tiếng, kiếm nhiều tiền nhưng Quỳnh Quỳnh vẫn ưa sống giản dị, quần áo mua hàng chợ.

Trên thực tế, bà xã Lê Dương Bảo Lâm thời còn xuân sắc vốn đã rất xinh đẹp. Quỳnh Quỳnh có vóc dáng nhỏ nhắn, khuôn mặt với những đường nét thanh tú và làn da trắng. 

Thường ngày xuề xòa, giản dị đến mức bị chê thế nhưng "nóc nhà" Lê Dương Bảo Lâm mỗi khi lên đồ lại khác bọt, gây trầm trồ vì vẻ ngoài xinh đẹp không thua người đẹp nào. Bên cạnh những bộ đồ bộ bình dân, tủ đồ của cô không thiếu váy áo đẹp để mặc vào những dịp đặc biệt. 

Ngoài lúc xuề xòa, vợ Lê Dương Bảo Lâm mặc đẹp kém gì celeb-4
Quỳnh Quỳnh từng sở hữu vóc dáng thon gọn, vòng nào ra vòng đấy.

Ngoài lúc xuề xòa, vợ Lê Dương Bảo Lâm mặc đẹp kém gì celeb-5
Cô yêu thích kiểu tóc buông xõa tự nhiên càng tôn thêm nét đẹp dịu dàng. Bà xã nam danh hài từng chuộng váy ngắn sexy, khoe body thon gọn.

Ngoài lúc xuề xòa, vợ Lê Dương Bảo Lâm mặc đẹp kém gì celeb-6Ngoài lúc xuề xòa, vợ Lê Dương Bảo Lâm mặc đẹp kém gì celeb-7
Ngoài lúc xuề xòa, vợ Lê Dương Bảo Lâm mặc đẹp kém gì celeb-8
Trong những hình ảnh được Dương Lâm cập nhật mới đây, Quỳnh Quỳnh còn gây ấn tượng với gương mặt tươi tắn thời son rỗi. Ngoài ra, cô còn ăn diện vô cùng thời thượng và sành điệu.

Ngoài lúc xuề xòa, vợ Lê Dương Bảo Lâm mặc đẹp kém gì celeb-9

Ngoài lúc xuề xòa, vợ Lê Dương Bảo Lâm mặc đẹp kém gì celeb-10
Cách phối đồ của Quỳnh Quỳnh khiến cô trẻ trung, xinh đẹp không thua gì mỹ nhân nào.

Ngoài lúc xuề xòa, vợ Lê Dương Bảo Lâm mặc đẹp kém gì celeb-11Ngoài lúc xuề xòa, vợ Lê Dương Bảo Lâm mặc đẹp kém gì celeb-12
 Trang điểm và ăn diện lộng lẫy, bà xã Lê Dương Bảo Lâm tỏa sáng trong mọi khung hình và được khen xứng đôi với chồng nổi tiếng.

Ngoài lúc xuề xòa, vợ Lê Dương Bảo Lâm mặc đẹp kém gì celeb-13
Sau khi kết hôn và trở thành mẹ của các thiên thần nhỏ, bà xã Lê Dương Bảo Lâm ít chăm chút ngoại hình hơn để dành thời gian lo cho gia đình. Tuy nhiên, Quỳnh Quỳnh vẫn sở hữu nhan sắc rất xinh đẹp, ngày càng mặn mà và đằm thắm.

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoai-luc-xue-xoa-vo-le-duong-bao-lam-mac-dep-kem-gi-celeb-n-323512.html

Lê Dương Bảo Lâm

Tin tức mới nhất