Ngoại tình 182 người, chồng sao Nhật đẹp nhất bị đuổi khỏi showbiz, phải mưu sinh chợ cá?

Vào ngày 29/1, nghệ sĩ 49 tuổi chia sẻ bức ảnh chụp tại một cửa hàng hải sản. Điều này càng khiến thông tin anh phải làm việc ở chợ cá có thêm cơ sở.

Danh hài cưới mỹ nhân đẹp nhất Nhật Bản vẫn "vụng trộm" với 182 người

Tháng 6/2020, làng giải trí Nhật Bản "rúng động" trước scandal ngoại tình của danh hài nổi tiếng Ken Watabe.

Điều khiến nhiều người không thể tin được là dù đã kết hôn với Nozomi Sasaki - nữ diễn viên, người mẫu được mệnh danh là "mỹ nhân đẹp nhất" Nhật Bản, nhưng Ken vẫn thích "vụng trộm" ở bên ngoài.

Chưa dừng lại ở đó, danh sách bạn tình của nam nghệ sĩ sinh năm 1972 này còn lên đến hàng trăm người.

Ngoại tình 182 người, chồng sao Nhật đẹp nhất bị đuổi khỏi showbiz, phải mưu sinh chợ cá?-1
Ken Watabe gây rúng động showbiz vì ngoại tình với 182 người khi đã cưới mỹ nhân xinh đẹp Nozomi Sasaki.

Nozomi Sasaki và Ken Watabe kết hôn hồi năm 2017. Tại xứ Phù Tang, Nozomi là ngôi sao cực kỳ nổi tiếng. Nhiều tờ báo ca ngợi cô là biểu tượng sắc đẹp hiếm thấy, là quốc bảo nhan sắc của Nhật Bản. Nozomi Sasaki từng khiến bao đàn ông "điêu đứng" vì nhan sắc có một không hai.

Trong khi đó, Ken lại có ngoại hình kém sắc, danh tiếng cũng thua xa vợ. Cả hai được ví như cặp đôi “người đẹp và quái vật” của Jbiz.

Dù vậy, Nozomi Sasaki vẫn bước qua mọi định kiến để làm vợ Ken Watabe. Năm 2018, Nozomi sinh cho chồng một cậu con trai kháu khỉnh. Nhưng rồi, cuộc hôn nhân vốn tưởng đẹp như cổ tích bỗng hóa "ác mộng" khi scandal ngoại tình của Ken bị phanh phui.

Ngoại tình 182 người, chồng sao Nhật đẹp nhất bị đuổi khỏi showbiz, phải mưu sinh chợ cá?-2
Ngoại tình 182 người, chồng sao Nhật đẹp nhất bị đuổi khỏi showbiz, phải mưu sinh chợ cá?-3
Nhan sắc vừa ngọt ngào vừa gợi cảm của Nozomi Sasaki.

Ngoại tình 182 người, chồng sao Nhật đẹp nhất bị đuổi khỏi showbiz, phải mưu sinh chợ cá?-4
Ngoại tình 182 người, chồng sao Nhật đẹp nhất bị đuổi khỏi showbiz, phải mưu sinh chợ cá?-5
Cô được mệnh danh là mỹ nhân đẹp nhất Nhật Bản, quốc bảo nhan sắc xứ Phù Tang.

Theo truyền thông Nhật Bản, tuy cưới được vợ đẹp, nhưng Ken Watabe vẫn ngoại tình triền miên trong suốt khoảng thời gian kết hôn với Nozomi Sasaki.

Nam diễn viên 49 tuổi qua lại với 182 người, từ diễn viên phim cấp 3, ca sĩ đến vận động viên, nhân viên văn phòng... Có những mối quan hệ bắt đầu từ trước khi Ken lập gia đình, nhưng sau khi kết hôn anh ta vẫn tiếp tục phát sinh quan hệ.

Trong buổi họp báo xin lỗi người hâm mộ sau đó, Ken Watabe cho biết thời độc thân anh ta có thói quen chơi bời với các cô gái. Ken được bác sĩ chẩn đoán mắc chứng tâm lý liên quan đến quan hệ tình dục và đã tiến hành điều trị dứt điểm.

Ken Watabe chia sẻ vẫn còn tình cảm với Nozomi Sasaki song "tình cảm với vợ và ngoại tình là hai vấn đề khác nhau".

Anh ta cho biết lý do vụng trộm là vì không kiềm chế được trước sự quyến rũ của những người phụ nữ khác. Tuy nhiên, lời giải thích này của Ken không được người hâm mộ chấp nhận. Thậm chí, anh còn vấp phải làn sóng tẩy chay gay gắt hơn.

Ngoại tình 182 người, chồng sao Nhật đẹp nhất bị đuổi khỏi showbiz, phải mưu sinh chợ cá?-6
Sau scandal ngoại tình của chồng, Nozomi Sasaki trở thành người vợ bất hạnh nhất Nhật Bản.

Trước bê bối của chồng, Nozomi Sasaki đành lên tiếng xin lỗi công chúng và cho biết cô và Ken sẽ trao đổi thẳng thắn về chuyện này. Người đẹp cũng mong mọi người tránh có hành động ảnh hưởng đến con trai cũng như người thân, họ hàng của cô.

Lãnh trái đắng vì bê bối ngoại tình, phải đi làm công ở chợ cá

Sau bê bối ngoại tình, sự nghiệp của Ken Watabe bị đóng băng hoàn toàn. Trong suốt 8 tháng qua, nam nghệ sĩ sinh năm 1972 biến mất khỏi làng giải trí.

Ngoại tình 182 người, chồng sao Nhật đẹp nhất bị đuổi khỏi showbiz, phải mưu sinh chợ cá?-7
Dù đã tổ chức họp báo để xin lỗi công chúng song Ken Watabe vẫn không thể cữu vãn được sự nghiệp.

Truyền thông Nhật Bản cho hay, Ken từng có kế hoạch hoạt động trở lại. Tuy nhiên, do vấp phải làn sóng chỉ trích gay gắt của khán giả nên anh ta phải từ bỏ ý định này. Không những bị cấm xuất hiện, các chương trình mà Ken từng ghi hình trước đây cũng bị hoãn chiếu.

Không thể quay lại showbiz, Ken Watabe phải đối diện với cảnh thất nghiệp vô thời hạn. Mới đây, nam diễn viên bị một cư dân mạng bắt gặp làm việc bán thời gian tại chợ cá Toyosu, Tokyo. Theo chia sẻ của cư dân mạng này, Ken phụ trách công việc chở nhím biển cho cửa hàng hải sản.

Ngoại tình 182 người, chồng sao Nhật đẹp nhất bị đuổi khỏi showbiz, phải mưu sinh chợ cá?-8
Nam diễn viên 49 tuổi bị đồn là phải làm việc ở chợ cá để mưu sinh vì không thể trở lại làng giải trí.

Bên cạnh đó, vào ngày 29/1 vừa qua, nghệ sĩ 49 tuổi cũng chia sẻ bức ảnh chụp tại một cửa hàng hải sản trên Instagram. Điều này càng khiến cho thông tin anh phải làm việc ở chợ cá để kiếm sống có thêm cơ sở.

Dù vậy, kỳ lạ là dù Ken Watabe vướng vào scandal động trời và lâm cảnh không có công ăn việc làm song Nozomi Sasaki vẫn chấp nhận tha thứ cho chồng. Không những thế, nữ diễn viên xinh đẹp còn đứng ra cáng đáng kinh tế của gia đình.

Nhiều ý kiến cho rằng, sở dĩ Nozomi nhẫn nhục như vậy là vì thương cậu con trai còn nhỏ.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/ngoai-tinh-182-nguoi-chong-sao-nhat-dep-nhat-bi-duoi-khoi-showbiz-phai-muu-sinh-o-cho-ca-82021222174357492.htm

Ken Watanabe Nozomi Sasaki Ngoại tình

Tin tức mới nhất