Chồng 'mỹ nhân đẹp nhất Nhật Bản' Nozomi Sasaki ngoại tình 182 người, cả nam lẫn nữ

Danh sách ngoại tình của Ken Watabe là 182 người, bao gồm cả nhân viên văn phòng, diễn viên JAV, nam giới...

Những ngày vừa qua, truyền thông Nhật Bản phanh phui loạt thông tin liên quan đến vụ ngoại tình gây chấn động của Ken Watabe - chồng mỹ nhân Nozomi Sasaki.

Theo đó, một danh sách đã được tiết lộ, bao gồm 182 người Ken Watabe từng ngoại tình. Trong hàng trăm người Ken Watabe từng qua lại có cả nhân viên văn phòng, diễn viên phim cấp ba, thậm chí... nam giới. 

Chồng mỹ nhân đẹp nhất Nhật Bản Nozomi Sasaki ngoại tình 182 người, cả nam lẫn nữ-1
Ken Watabe và người vợ xinh đẹp Nozomi Sasaki

Ken Watabe quan hệ với những người trên ở nhiều nơi, tầng hầm bãi đỗ xe, trong thang máy hoặc WC công cộng. Một người quen của Watabe kể rằng, anh đã luôn lừa dối Nozomi Sasaki từ khi cả hai bắt đầu hẹn hò, cho đến khi kết hôn và mang thai. 

Truyền thông đưa tin độ tuổi của 182 người trong danh sách trải dài từ 20 đến 50, đặc biệt có cả nữ tuyển thủ đô vật 50 tuổi.

Một nhân viên văn phòng từng qua lại với Watabe tiết lộ, cả hai có nảy sinh quan hệ với nhau từ trước khi kết hôn. Dù nam nghệ sĩ đã lấy vợ, cô vẫn quan hệ tình dục với anh. Hai người gặp nhau mỗi tuần 2 lần tại các nhà vệ sinh nằm cạnh các bãi đỗ xe ngầm. 

Chồng mỹ nhân đẹp nhất Nhật Bản Nozomi Sasaki ngoại tình 182 người, cả nam lẫn nữ-2

Nữ nhân viên văn phòng nói thêm cô đã quan hệ tình dục với Watabe hơn 30 lần, mỗi lần "vui vẻ" khoảng 15 phút.

"Một vài lần đầu, anh gọi tôi đến văn phòng, quan hệ nhanh chóng rồi cho tôi 10.000 yên. Tôi buộc phải rời đi ngay, thậm chí có nhiều lần không kịp tắm". Cả hai cũng thường xuyên quan hệ tại nhà vệ sinh công cộng đa chức năng, phòng dành cho người khuyết tật sử dụng.

Những địa điểm này thường được Watabe gửi tin nhắn trước vài tiếng khi hai người gặp nhau. Sau mỗi lần quan hệ, Watabe yêu cầu cô xóa lịch sử cuộc gọi, đeo khẩu trang che kín mặt rồi mới rời đi.

Ngay sau sự việc vỡ lỡ, Ken Watabe đã lên tiếng thừa nhận và gửi lời xin lỗi tới công chúng. Anh nhận mọi lỗi lầm với Nozomi Sasaki và tạm dừng mọi hoạt động showbiz

Watabe cho biết: "Tình cảm giữa tôi và vợ hiện tại rất tốt. Chúng tôi đang cố gắng sinh thêm con thứ hai, nhưng chuyện này với chuyện ngoại tình là việc khác nhau. Hiện tại vợ tôi không có việc làm, cho nên tôi cần phải cố gắng làm việc".

Đứng trước thông tin chồng ngoại tình, Nozomi Sasaki bày tỏ sẽ không ly hôn hay ly thân, vẫn sống chung vì con trai.

Chồng mỹ nhân đẹp nhất Nhật Bản Nozomi Sasaki ngoại tình 182 người, cả nam lẫn nữ-3

Nozomi Sasaki sinh năm 1988, bắt đầu gia nhập làng giải trí năm 2007 với vai trò người mẫu. Cô được mệnh danh là “mỹ nhân đẹp nhất Nhật Bản” nhờ gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng quyến rũ. 

Cuộc hôn nhân giữa cô và nam diễn viên hài Ken Watabe vấp phải nhiều phản đối vì Watabe bị chê kém sắc, kém nổi so với vợ. Tuy nhiên, Nozomi Sasaki vẫn chấp nhận và âm thầm hỗ rút khỏi làng giải trí để hỗ trợ chồng. Hiện cặp đôi đã có một con trai đầu lòng, sinh năm 2018. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-nozomi-sasaki-ngoai-tinh-182-nguoi-n-225175.html

Ken Watabe Nozomi Sasaki Ngoại tình

Tin tức mới nhất