Miss Universe 2022

Ngọc Châu đổi gấp đầm bán kết Miss Universe sau khi bị chê

Bộ đầm dạ hội "Sen" đã được thay bằng bộ "Hiệu ứng cánh bướm" sau khi bị fan sắc đẹp Việt chê tới tấp ngay trước khi Ngọc Châu thi bán kết Miss Universe 2022.

Chưa tới nửa ngày nữa, Ngọc Châu sẽ thi bán kết Miss Universe 2022 và sau đó là phần thi National Costume (Trang phục dân tộc). Tuy nhiên, chỉ vài tiếng trước phần thi quan trọng này, đại diện Việt Nam cùng ê-kíp bất ngờ "quay xe" khi công bố đầm dạ hội thay thế cho bộ đầm đã được công bố trước đó.

Ngọc Châu đổi gấp đầm bán kết Miss Universe sau khi bị chê-1
Bộ đầu tiên được chọn có tên "Sen" được lấy cảm hứng chủ đạo từ hoa Sen - loài hoa dung dị, thanh tao và thuần khiết mà còn đại diện cho hồn Việt, tinh thần mạnh mẽ cùng bản lĩnh "vươn mình". 

Ngọc Châu đổi gấp đầm bán kết Miss Universe sau khi bị chê-2
Bộ trang phục có màu sắc chủ đạo là hồng và trắng tạo hình những cánh sen lấp lánh xếp lớp lên nhau, được thiết kế phù hợp với phong cách catwalk lấy cảm hứng từ điệu múa Sen của Ngọc Châu tạo nên hiệu ứng đẹp mắt khi chuyển động và trình diễn.

Ngọc Châu đổi gấp đầm bán kết Miss Universe sau khi bị chê-3
Tuy nhiên ngay khi công bố, bộ đầm đã bị chê thậm tệ vì không sang bằng các trang phục Ngọc Châu mặc đi sự kiện trong nước, thậm chí phần vải lót còn quá mỏng, lộ nội y...

Ngọc Châu đổi gấp đầm bán kết Miss Universe sau khi bị chê-4
NTK Chung Thanh Phong - tác giả của thiết kế Sen sau đó đã viết tâm thư khá dài và cho rằng hình ảnh được đăng tải chưa phải sản phẩm chính thức và bộ đầm đã được gia cố thêm nhiều để kịp hoàn thiện trước khi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sang Mỹ.

Ngọc Châu đổi gấp đầm bán kết Miss Universe sau khi bị chê-5
Tuy nhiên khi chỉ còn vài tiếng nữa là Ngọc Châu thi chung kết, ê-kíp bất ngờ "quay xe", công bố mẫu đầm dạ hội thay thế cho Sen với tên gọi "Butterfly Effect" (tạm dịch: Hiệu ứng cánh bướm).

"Butterfly Effect" được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp kỳ diệu của những cánh bướm và thông điệp ý nghĩa của “hiệu ứng cánh bướm”. Cánh bướm có vẻ đẹp cuốn hút và bí ẩn, do thiên nhiên tạo tác và ban tặng cho con người. Đồng thời, những chuyển động đặc trưng của cánh bướm luôn tạo nên sự quyến rũ diệu kỳ, cuốn hút vạn vật ❤️

"Butterfly Effect" không chỉ là câu chuyện của vẻ đẹp cánh bướm, bộ váy ấn tượng này còn mang đến thông điệp về Transformational Leadership. Cụ thể câu nói của Satya Nani: “A little progress each day adds up to big results” (tạm dịch: Thay đổi nhỏ mỗi ngày làm nên thành công lớn) đã truyền cảm hứng mạnh mẽ cho Ngọc Châu cùng NTK Chung Thanh Phong quyết định thay đổi phương án trang phục dạ hội cho đêm Bán kết Miss Universe 2022.

Ngọc Châu đổi gấp đầm bán kết Miss Universe sau khi bị chê-6Ngọc Châu đổi gấp đầm bán kết Miss Universe sau khi bị chê-7Ngọc Châu đổi gấp đầm bán kết Miss Universe sau khi bị chê-8
Người hâm mộ bày tỏ sự tán thưởng dù mới chỉ nhìn thấy bản vẽ.

Ngọc Châu đổi gấp đầm bán kết Miss Universe sau khi bị chê-9
Đêm Bán kết Miss Universe 2022 sẽ được diễn ra vào lúc 08:00 (giờ Việt Nam) ngày 12/01/2023 và ngay sau đó là phần thi National Costume.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngoc-chau-doi-gap-dam-ban-ket-miss-universe-2022-sau-khi-bi-che-n-333413.html

Miss Universe Ngọc Châu Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Miss Universe 2022