Ngọc Châu lộ mặt đầy khuyết điểm khi về thăm trường cũ

Ảnh cam thường được fan ghi lại cho thấy khuyết điểm lớn nhất trên mặt nàng Hậu chính là mụn, lộ rõ nhất khi lớp trang điểm trôi đi ít nhiều.

Mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Ngọc Châu gây chú ý khi lọt ống kính của học sinh khi xuất hiện tại lễ khai giảng của một trường cấp 3.

Song khác hẳn với ảnh chỉn chu đăng mạng, Ngọc Châu khiến dân tình "ét o ét" vì bị "dìm" thê thảm.

Ngọc Châu lộ mặt đầy khuyết điểm khi về thăm trường cũ-1
Ngọc Châu diện áo dài trắng tinh khôi khi về thăm trường cấp 3. Hình ảnh "chất lượng thấp" nhưng có thể thấy khi mới bắt đầu sự kiện, Ngọc Châu khá tươm tất với tóc xoăn, thần thái đỉnh.

Ngọc Châu lộ mặt đầy khuyết điểm khi về thăm trường cũ-2
Tuy nhiên, Ngọc Châu ở cuối buổi lễ lại là một Ngọc Châu "lạ lắm". Có thể thấy phấn son của cô đã bị trôi đi ít nhiều, tóc tai bị duỗi hết. Người đẹp nhễ nhại mồ hôi và không còn ra dáng hoa hậu khi bị fan quay trộm.

Ngọc Châu lộ mặt đầy khuyết điểm khi về thăm trường cũ-3
Một bức ảnh cam thường khác được fan ghi lại cho thấy khuyết điểm lớn nhất trên mặt nàng Hậu chính là mụn, lộ rõ nhất khi lớp trang điểm trôi đi ít nhiều.

Ngọc Châu lộ mặt đầy khuyết điểm khi về thăm trường cũ-4
Loạt bình luận của dân mạng: "Châu dễ lên mụn to ghê, chắc phải nhờ bác sĩ peel hoặc bắn lazer", "Sao bà Châu hay bị mụn vào những sự kiện quan trọng vậy, trị gấp đi không sợ sau thi Miss Universe phải trang điểm mỗi ngày, dễ bị nặng hơn",...

Ngọc Châu lộ mặt đầy khuyết điểm khi về thăm trường cũ-5Ngọc Châu lộ mặt đầy khuyết điểm khi về thăm trường cũ-6
Thực tế, lớp make-up của người nổi tiếng sau nhiều tiếng đồng hồ hoạt động dưới tiết trời nắng nóng cũng có hạn chế nhất định. Họ cũng bị đổ dầu, xuống tông trang điểm. Việc Ngọc Châu mất điểm đi nhiều sau khi giao lưu với các bạn học sinh cũng là bình thường

Ngọc Châu lộ mặt đầy khuyết điểm khi về thăm trường cũ-7
Trước đó trong dịp "Home Coming", Ngọc Châu cũng để lộ làn da sần sùi. Lớp make-up không thể nào che đậy những nốt mụn viêm nổi sưng to.

Thực tế, rất nhiều nàng hậu sau khi thành công cũng đã quay lại trường mình học năm xưa để truyền cảm hứng cho học sinh. Tại đây, các người đẹp không tránh khỏi việc bị lọt vào ống kính "không chuyên" của fan nhỏ tuổi. 

Ngọc Châu lộ mặt đầy khuyết điểm khi về thăm trường cũ-8Ngọc Châu lộ mặt đầy khuyết điểm khi về thăm trường cũ-9
Nguyễn Thúc Thùy Tiên xinh đẹp và lộng lẫy bất chấp camera thường ở mọi khung hình.

Ngọc Châu lộ mặt đầy khuyết điểm khi về thăm trường cũ-10
Nông Thúy Hằng - Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 xuất hiện trong đoạn clip về một trường THPT ở Hà Giang đang thu hút sự chú ý.

Ngọc Châu lộ mặt đầy khuyết điểm khi về thăm trường cũ-11
Đỗ Thị Hà cũng đã có dịp về quê nhà trong đầu năm học mới và "chạy show" giữa rất nhiều các trường học. Cô nàng nhận lỗi khi đi quá nhiều dự án nên đã không chuẩn bị kịp áo dài mà chỉ mặc được thiết kế màu trắng tinh khôi. Song không vì vậy mà visual của nàng hậu bị "dìm hàng".

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-chau-lo-mat-day-khuyet-diem-khi-ve-tham-truong-cu-n-319816.html

Ngọc Châu

Tin tức mới nhất