Ngọc Châu mặc bộ đầm lỡ hẹn ở Miss Universe: Netizen quay xe

Trong đêm chung kết Miss Charm 2023, trang phục mà Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Ngọc Châu mặc khiến dân mạng vô cùng bất ngờ.

Chung kết Miss Charm 2023 vừa diễn ra tối 16/2 với chiến thắng thuộc về người đẹp Brazil - Luma Rosso. Ngoài dàn người đẹp quốc tế đình đám trên thảm đỏ, sự xuất hiện của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Nguyễn Thị Ngọc Châu cũng thu hút sự chú ý.

Ngọc Châu mặc bộ đầm lỡ hẹn ở Miss Universe: Netizen quay xe-1
Xuất hiện trên thảm đỏ chung kết Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế 2023, Ngọc Châu diện bộ đầm xuyên thấu cực kỳ gợi cảm của NTK Chung Thanh Phong với tên gọi W.o.W (Way of Water).

Ngọc Châu mặc bộ đầm lỡ hẹn ở Miss Universe: Netizen quay xe-2
Đây cũng chính là mẫu đầm dạ hội mà Ngọc Châu chuẩn bị cho những đêm thi quan trọng nhất tại cuộc thi Miss Universe 2022 vừa qua.

Ngọc Châu mặc bộ đầm lỡ hẹn ở Miss Universe: Netizen quay xe-3
Dù không có cơ hội trình diễn trên sân khấu nhưng việc Ngọc Châu diện lên thảm đỏ sự kiện khiến fan có cơ hội được nhìn tận mắt bộ đầm độc đáo này.

Ngọc Châu mặc bộ đầm lỡ hẹn ở Miss Universe: Netizen quay xe-4
Bộ váy nữ thần biển cả được thiết kế tái hiện hình ảnh của một đại dương vô tận với những dòng nước đang chuyển động, vừa uyển chuyển và mềm mại nhưng cũng không kém phần mãnh liệt và dữ dội. 

Ngọc Châu mặc bộ đầm lỡ hẹn ở Miss Universe: Netizen quay xe-5
Trang phục còn được cho là phản ánh ước mơ "vươn ra biển lớn" của mỹ nhân gốc Tây Ninh.

Ngọc Châu mặc bộ đầm lỡ hẹn ở Miss Universe: Netizen quay xe-6
Tuy nhiên, đáng tiếc là trang phục này đã không được lựa chọn để mặc vào bán kết hay chung kết Hoa hậu Hoàn vũ mà thay bằng chiếc đầm sen và bướm.

Ngọc Châu mặc bộ đầm lỡ hẹn ở Miss Universe: Netizen quay xe-7Ngọc Châu mặc bộ đầm lỡ hẹn ở Miss Universe: Netizen quay xe-8
Netizen Việt "quay xe", dành lời khen cho bộ đầm Way of Water này khi tận mắt thấy Ngọc Châu mặc lên người dù từng chê "thiếu điểm nhấn".

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngoc-chau-mac-lai-chiec-vay-lo-hen-o-miss-universe-netizen-quay-xe-n-336641.html

Miss Universe Ngọc Châu

Tin tức mới nhất