Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

Ngọc Châu tự tay 'họa mặt' đẹp hơn cả chuyên viên trang điểm

Lâu ngày mới để tóc thẳng, Ngọc Châu được fan quốc tế vào trang cá nhân khen nức nở vì quá giống "barbie Châu Á".

Trải qua 3 ngày nhập cuộc tại Miss Universe 2022, hoa hậu Ngọc Châu đã để lại nhiều khoảnh khắc ấn tượng đối với cộng đồng fan sắc đẹp.

Nếu theo dõi chặng hành trình của người đẹp Tây Ninh ở sân chơi quốc tế lần này, khán giả có thể nhận thấy rõ sự lột xác ngoạn mục của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 so với thời điểm đăng quang trong nước. 

Mới đây, mỹ nhân sinh năm 1994 đã đăng tải bộ ảnh mới trong ngày thứ 3 chinh chiến, với bộ cánh màu hồng bằng vải tweed cùng mái tóc thẳng lạ lẫm khiến nhiều người không nhận ra.

Ngọc Châu tự tay họa mặt đẹp hơn cả chuyên viên trang điểm-1

Toàn bộ visual từ quần áo - trang điểm - làm tóc đều do một tay Ngọc Châu "tự thân vận động" mà không hề được hỗ trợ từ ê-kíp Miss Universe.

Dẫu vậy, người đẹp đã cho thấy trong 6 tháng qua cô hoàn toàn chuyên tâm với việc học hỏi cách trang điểm phù hợp cho bản thân, và vận dụng thành công khi một mình ở xứ lạ quê người.

Ngọc Châu tự tay họa mặt đẹp hơn cả chuyên viên trang điểm-2

Đại diện Việt Nam biết cách nhấn nhá và tạo khối khuôn mặt để không trở nên bị "dừ" với tông mắt màu khói cùng chiếc môi màu nude. Bên cạnh đó, mái tóc thẳng đuột, đen tuyền cũng khiến cho Ngọc Châu không bị nhàm chán với cách tạo hình. 

Sau khi trải qua kỳ huấn luyện gần 3 tuần cùng thầy Carlos, mỹ nhân 28 tuổi đã dần biết sử dụng ánh mắt để giúp cho thần thái của mình hút hồn hơn sau mỗi bức ảnh.

Chỉ mới là những ngày đầu tiên nhưng "sash" Việt Nam đã nhận được vô số lời khen từ phía cộng đồng người hâm mộ quốc tế, kể cả quốc gia đối thủ.

Ngọc Châu tự tay họa mặt đẹp hơn cả chuyên viên trang điểm-3Ngọc Châu tự tay họa mặt đẹp hơn cả chuyên viên trang điểm-4
Ngọc Châu không hề bị lấn át khi đọ sắc cùng các mỹ nhân khác với phong cách ăn mặc ấn tượng.

- Màu hồng mang lại cảm xúc ngọt ngào của cô ấy. 

- Tình yêu từ Indonesia dành cho Việt Nam.

- Tôi nghĩ bạn trông đẹp hơn với mái tóc này.

- Vẻ ngoài này thật đẹp. Tất cả các đường nét Châu Á của bạn đều nổi bật.

- Xinh đẹp bạn yêu! Tôi thích mái tóc thẳng trên bạn.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/ngoc-chau-nang-cap-visual-voi-toc-thang-tai-miss-universe-2022-202301061539145055.html

Miss Universe Ngọc Châu Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe