Ngọc Châu xuề xòa bên mẹ đẻ trước khi dốc sức cho Miss Universe

Trước khi training ở nước ngoài chuẩn bị cho Hoa hậu Hoàn vũ 2022, hình ảnh Ngọc Châu giản dị với dép tổ ong, đồ bộ chở mẹ trên chiếc xe máy khiến người hâm mộ khá thích thú.

Chỉ còn chưa đầy 2 tháng nữa, Ngọc Châu sẽ chính thức lên đường chinh phục vương miện Miss Universe 2022. Ngọc Châu cùng ê-kíp bày tỏ khát vọng đạt vương miện đến mức dù đã có danh hiệu chính thống, có vóc dáng, có kinh nghiệm nhưng cô vẫn sẽ được training tại nước ngoài 2-3 tuần để được nâng cấp toàn diện.

Đây là khoảng thời gian để Châu tập trung hoàn thiện các kỹ năng tốt nhất bởi nếu ở trong nước mỹ nhân sinh năm 1994 có rất nhiều lời mời, khó tập trung cho việc training. 

Trước khi lên đường, Ngọc Châu dành thời gian cùng mẹ và quay nốt những tập cuối cho show Road To Miss Universe của chính mình. Hình ảnh mà cô chia sẻ khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Ngọc Châu xuề xòa bên mẹ đẻ trước khi dốc sức cho Miss Universe-1
Khác với một Ngọc Châu sang chảnh, quyến rũ và thần thái trên sàn catwalk hay các sự kiện, Ngọc Châu giản dị, xuề xòa bên mẹ khiến nhiều người thả tim vì quá dễ thương.

Ngọc Châu xuề xòa bên mẹ đẻ trước khi dốc sức cho Miss Universe-2
Cô mặc bộ đồ hoa na ná mẹ, tận hưởng quãng thời gian bên người có ảnh hưởng lớn nhất đến cuộc đời mình.

Ngọc Châu xuề xòa bên mẹ đẻ trước khi dốc sức cho Miss Universe-3
Trong một chương trình, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 từng chia sẻ về hình tượng phụ nữ mong muốn đại diện và bảo vệ là của một người mẹ đơn thân chăm sóc con - chính hình mẫu của mẹ mình.

Ngọc Châu xuề xòa bên mẹ đẻ trước khi dốc sức cho Miss Universe-4
Trước khi trở thành Hoa hậu, Ngọc Châu đã trải qua tuổi thơ cơ cực. Ba mất sớm, một mình mẹ cô phải làm lụng vất vả để nuôi anh chị em cô khôn lớn. Chính hoàn cảnh khó khăn của gia đình tạo động lực cho Ngọc Châu luôn cố gắng phấn đấu, hoàn thiện bản thân mỗi ngày.

Ngọc Châu xuề xòa bên mẹ đẻ trước khi dốc sức cho Miss Universe-5
Khán giả đặt niềm tin mãnh liệt ở nàng hậu, khi cô luôn được các chuyên trang quốc tế đánh giá cao, có khả năng vượt qua thành tích Top 5 Miss Universe 2018 của H’Hen Niê​.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-chau-xue-xoa-voi-dep-to-ong-do-bo-truoc-khi-doc-suc-cho-miss-universe-n-327828.html

Miss Universe Ngọc Châu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao