Ngọc Châu catwalk đáng lo trước thềm Miss Universe 2022

Kỹ năng catwalk của Ngọc Châu đang trở thành chủ đề bàn tán của các diễn đàn sắc đẹp.

Mới đây, trong một sự kiện thời trang nổi tiếng, các mỹ nhân đình đám của làng mẫu Việt được quy tụ sải bước trên đường băng như: Siêu mẫu - Á hậu Võ Hoàng Yến, Hoa hậu H'Hen Niê, Siêu mẫu Minh Tú, và đặc biệt là sự xuất hiện của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Ngọc Châu cũng đóng vai trò quan trọng góp nên sự bùng nổ của đêm diễn. 

Tuy nhiên, trong lần xuất hiện đầu tiên của nàng hậu sinh năm 1994 lại gây choáng với đại đa số fan sắc đẹp. Ngọc Châu diện trong người một chiếc váy dài hoa thanh lịch catwalk với vị trí thứ nhì sau Võ Hoàng Yến nhưng các bước đi của cô không quá uyển chuyển, đánh hông ít và đánh tay quá nhiều khiến phần trình diễn kém cuốn hút. 

Một số ý kiến cho rằng do phần thân của chiếc váy quá dài đã khiến các bước catwalk của người đẹp Tây Ninh khó khăn hơn hẳn so với các loại trang phục khác. Và đặc biệt, khi trình diễn thời trang thì Ngọc Châu không thể đánh hông giống như một hoa hậu. 

Ngọc Châu catwalk đáng lo trước thềm Miss Universe 2022-1
Dù phần catwalk Ngọc Châu không tạo được ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả nhưng về mặt thần thái Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam được đánh giá cao bởi nhan sắc ngày càng thăng hạng. 

Chỉ còn vỏn vẹn khoảng 2 tháng nữa Ngọc Châu sẽ đại diện màu cờ sắc áo lên đường chinh chiến tại Miss Universe nên fan sắc đẹp đang rất lo lắng về yếu tố catwalk của người đẹp. Trong giai đoạn nước rút, người đẹp cần phải trau dồi nhiều hơn về cách tỏa sáng trên sân khấu, chinh phục người xem bằng thông qua bước chân của mình. 

Ngọc Châu catwalk đáng lo trước thềm Miss Universe 2022-2

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/truoc-them-miss-universe-ngoc-chau-chua-hoan-thien-ky-nang-catwalk-202211131200431458.html?fbclid=IwAR0llpLBm-yszAENUNFyfCOZqUMVQqJYPxMNwZHJhtNM7g9Eqs1sfFANp8A

Miss Universe Ngọc Châu catwalk

Tin tức mới nhất