Bị mỉa mai 'ảo tưởng mời Đặng Văn Lâm ăn tối', Hoa hậu Ngọc Hân quật lại: 'Hãy tìm hiểu trước khi chỉ trích'

"Tôi được hỏi: 'Nếu như tối nay được Văn Lâm mời đi ăn tối thì bạn nghĩ sao?'. Đây là tình huống được họ đặt ra chứ tôi không tự dưng ảo tưởng nghĩ ra tình huống đó", Hoa hậu Ngọc Hân bức xúc.

Tối 24/1, Hoa hậu Ngọc Hân cùng nhiều sao Việt đã có mặt trên khán đài sân vận động Al-Maktoum tại Dubai cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam gặp Nhật Bản. Kết thúc 90 phút thi đấu, đội tuyển Việt Nam đã phải dừng chân tại vòng tứ kết Asian Cup 2019 sau khi để thua đội bóng xứ sở mặt trời mọc với tỷ số sát nút 0 - 1.

Bị mỉa mai ảo tưởng mời Đặng Văn Lâm ăn tối, Hoa hậu Ngọc Hân quật lại: Hãy tìm hiểu trước khi chỉ trích-1

Bị mỉa mai ảo tưởng mời Đặng Văn Lâm ăn tối, Hoa hậu Ngọc Hân quật lại: Hãy tìm hiểu trước khi chỉ trích-2
Ngọc Hân cùng các ngôi sao cổ vũ đội tuyển Việt Nam

Dù không được vào vòng trong nhưng bằng sự nỗ lực trong suốt thời gian thi đấu trên sân, các tuyển thủ của đội tuyển Việt Nam vẫn chiếm trọn tình yêu của người hâm mộ quê nhà. Có mặt trên sân vận động, Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân không ngại thể hiện tình cảm với thủ thành Đặng Văn Lâm.

"Hân nghĩ rằng đội tuyển Việt Nam của chúng ta chỉ hơi thiếu may mắn một chút thôi. Đặng Văn Lâm là cầu thủ mà Hân ấn tượng nhất. Văn Lâm đã cứu cho đội tuyển của chúng ta những bàn thua trông thấy. Nếu không có Văn Lâm có lẽ tỷ số sẽ không phải là 0-1 đâu. Nếu được Văn Lâm mời đi ăn tối, Hân quá vui mừng và sẽ đồng ý ngay, nhưng chắc điều đó không xảy ra", Ngọc Hân cho hay.

Bị mỉa mai ảo tưởng mời Đặng Văn Lâm ăn tối, Hoa hậu Ngọc Hân quật lại: Hãy tìm hiểu trước khi chỉ trích-3

Bị mỉa mai ảo tưởng mời Đặng Văn Lâm ăn tối, Hoa hậu Ngọc Hân quật lại: Hãy tìm hiểu trước khi chỉ trích-4

Dù chỉ là lời chia sẻ giả định trước truyền thông nhưng nhiều cư dân mạng đã cho rằng Hoa hậu Việt Nam 2010 hình như vô tư tới mức "ảo tưởng". Theo lời cộng đồng mạng, người đẹp họ Đặng và thủ thành Văn Lâm không có bất kỳ mối quan hệ thân thiết nào để hoa hậu có thể đưa ra giả thiết như vậy.

Trước thông tin trái chiều, Hoa hậu Ngọc Hân mới đây đã lên tiếng. Khẳng định: "Tôi không tự dưng ảo tưởng nghĩ ra tình huống đó", mỹ nhân họ Đặng cho biết câu trả lời "về việc mời Văn Lâm đi ăn tối" chỉ đơn giản là cô đưa ra tình huống giả định khi nhận được câu hỏi từ phóng viên.

Ngọc Hân cũng cho rằng đây là cảm xúc bình thường của người hâm mộ sau khi xem các "anh hùng sân cỏ" thi đấu. Vì thế, nàng hậu họ Đặng mong rằng trước khi chỉ trích, mọi người hãy tìm hiểu cho thật rõ hoàn cảnh của sự việc.

Bị mỉa mai ảo tưởng mời Đặng Văn Lâm ăn tối, Hoa hậu Ngọc Hân quật lại: Hãy tìm hiểu trước khi chỉ trích-5
Chia sẻ của Ngọc Hân mới đây

"Thưa các bạn, các anh chị đăng bài tôi bị 'ảo tưởng việc mời Văn Lâm đi ăn tối'. Thiết nghĩ trước khi chỉ trích người khác thì hãy tìm hiểu cho thật rõ hoàn cảnh của sự việc. Đó là tình huống tôi được phỏng vấn ngay khi trận đấu vừa kết thúc về cảm xúc trận đấu, ấn tượng với cầu thủ nào nhất.

Tôi được phóng viên hỏi: 'Nếu như tối nay được Văn Lâm mời đi ăn tối thì bạn nghĩ sao?'. Xin được nhắc lại đây là tình huống phóng viên đặt câu hỏi chứ tôi không tự dưng ảo tưởng nghĩ ra tình huống đó.

Tôi nghĩ nếu là bất kỳ ai trong thời điểm đó và nhận được câu hỏi đó thì cũng sẽ trả lời như vậy. Khi ấy, chính tôi còn là người nói luôn chắc chắn điều đó sẽ không xảy ra. Thân mến!", Ngọc Hân nói rõ.

Chia sẻ của Ngọc Hân đã nhận được nhiều sự cảm thông từ mọi người. Tuy nhiên, Hoa hậu Việt Nam 2010 ngay sau đó đã xóa bỏ trạng thái đăng tải.

Bị mỉa mai ảo tưởng mời Đặng Văn Lâm ăn tối, Hoa hậu Ngọc Hân quật lại: Hãy tìm hiểu trước khi chỉ trích-6
Bị mỉa mai ảo tưởng mời Đặng Văn Lâm ăn tối, Hoa hậu Ngọc Hân quật lại: Hãy tìm hiểu trước khi chỉ trích-7

Sau chiến thắng 4-2 trước đội tuyển Jordan với loạt sút luân lưu nghẹt thở, đội tuyển bóng đá Việt Nam bước vào tứ kết Asian Cup 2019. Trận đấu kịch tính của thầy trò HLV Park Hang-seo đã diễn ra vào 20h ngày 24/1, giờ Việt Nam trên sân vận động Al-Maktoum tại Dubai.

Một ngày trước khi trận đấu diễn ra, Hoa hậu Ngọc Hân lên đường tới Dubai cổ vũ đội bóng đá nước nhà. Đến chảo lửa Al-Maktoum tại Dubai, mỹ nhân họ Đặng cho biết cô đã tự tay thiết kế hai bộ áo dài lấy cảm hứng từ những chàng trai quả cảm của Đội tuyển bóng đá Việt Nam.

Trâm Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngoc-han-buc-xuc-khi-bi-mia-mai-ao-tuong-moi-van-lam-an-toi-n-175056.html

Asian cup 2019 Thủ môn Đặng Văn Lâm Ngọc Hân

Tin tức mới nhất