Ngọc Lan nhắc tên Thanh Bình, dân mạng mong cặp diễn viên tái hợp đón Tết

Cư dân mạng để lại rất nhiều bình luận phía dưới bức ảnh Louis, mong mỏi Ngọc Lan và Thanh Bình tái hợp để cùng con trai đón Tết này.

Cách đây ít giờ, Ngọc Lan đăng tải hình ảnh thu hút sự chú ý trên trang cá nhân. Đó là khoảnh khắc quý tử Louis chơi đùa trên sàn nhà. 

Theo chia sẻ của Ngọc Lan, chiều nay (27 Tết), Louis sẽ được Thanh Bình đưa về ông nội chơi. Tuy nhiên, chồng cũ của nữ diễn viên bị đau chân do vụ tai nạn motor cách đây không lâu nên kế hoạch này không thể thực hiện.  

"Tưởng 3 giờ được về ông nội chơi ai dè chân ba Bình còn đau quá nên không đi được, giờ nằm sải lai không ngủ luôn. Chiều 27 tết, chiến dịch dọn dẹp nhà cửa thôi", Ngọc Lan viết.

Ngọc Lan nhắc tên Thanh Bình, dân mạng mong cặp diễn viên tái hợp đón Tết-1
Ngọc Lan chia sẻ câu chuyện về con trai nhỏ.

Sau thông báo ly hôn, đây là lần hiếm hoi Ngọc Lan nhắc tên Thanh Bình trên mạng xã hội. Tâm trạng của nữ diễn viên cũng rất thoải mái khi nhắc tới chồng cũ. Điều đó phần nào cho thấy mối quan hệ tốt đẹp của họ sau ly hôn.

Cũng vì điều này, cư dân mạng để lại rất nhiều bình luận phía dưới bức ảnh Louis, mong mỏi Ngọc Lan và Thanh Bình tái hợp để cùng con trai đón Tết mới.

Ngọc Lan nhắc tên Thanh Bình, dân mạng mong cặp diễn viên tái hợp đón Tết-2
Hầu hết bình luận đều mong Ngọc Lan và Thanh Bình tái hợp.

Ngọc Lan nhắc tên Thanh Bình, dân mạng mong cặp diễn viên tái hợp đón Tết-3
Hiện tại hai ngôi sao vẫn thay nhau chăm sóc bé Louis.

Trước đó, Ngọc Lan - Thanh Bình từng nhận được nhiều lời chúc mừng khi nên duyên vợ chồng sau 10 năm làm bạn. Những tưởng hạnh phúc sẽ kéo dài mãi mãi khi cả hai đã quá hiểu nhau và có sự đồng cảm, tuy nhiên cuộc hôn nhân chấm dứt chỉ sau 3 năm.  

Ngọc Lan công khai chuyện ly hôn Thanh Bình vào giữa tháng 11/2019. Nữ diễn viên khẳng định quyết định ly hôn là tự nguyện, không có ai tác động, và cả hai vẫn sẽ chung tay nuôi nấng con nhỏ.

Cô cũng từng trải lòng trước những lời khuyên tái hợp Thanh Bình vì con. "Hãy cứ ủng hộ con đường riêng của ba và mẹ Louis nhé. Cảm ơn các bạn", nữ diễn viên giãi bày.

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngoc-lan-lan-hiem-hoi-nhac-ten-thanh-binh-sau-ly-hon-n-209209.html

Thanh Bình Ngọc Lan

Tin tức mới nhất