Ngọc Lan phản ứng khi con trai được nhận xét là bản sao của chồng cũ Thanh Bình

Nữ diễn viên "Bán chồng" thừa nhận con trai thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố.

Từ khi tuyên bố ly hôn, Ngọc Lan - Thanh Bình dường như không còn nhắc đến đối phương. Thế nhưng không ít lần họ buộc phải "chạm mặt" nhau trên mạng xã hội... vì sự quan tâm của bạn bè và người hâm mộ. Đôi ba lần, "kiều nữ" cũng thể hiện sự bức xúc khi người cũ liên tục được gọi tên trong các bài đăng của cô. 

Tuy nhiên mới đây, khi đối diện với chồng cũ trên trang cá nhân thì Ngọc Lan tỏ ra khá thoải mái. Cụ thể, khi nữ diễn viên đăng ảnh nhí nhố chụp con trai cưng để khép lại năm 2019 nhiều biến cố, nam diễn viên Huy Khánh lập tức khen ngợi nhóc tỳ: "Đẹp trai y như ba ha".

Ngọc Lan phản ứng khi con trai được nhận xét là bản sao của chồng cũ Thanh Bình-1
Nhóc tỳ 3 tuổi của Ngọc Lan - Thanh Bình được nhận xét là phiên bản hoàn hảo của ba.

Ngọc Lan ngay sau đó cũng hồi đáp lại đồng nghiệp bằng những lời bông đùa. Cô thừa nhận, con trai thừa hưởng vẻ đẹp của ba và hài hước "tag" tên diễn viên hài Hoàng Mập để vặn vẹo lại Huy Khánh: "Chứ không lẽ giống ông Hoàng Minh Bùi?". 

Ngọc Lan phản ứng khi con trai được nhận xét là bản sao của chồng cũ Thanh Bình-2
Ngọc Lan tinh tế đáp lại Huy Khánh khi con trai được nhận xét giống chồng cũ.

Hơn 1 tháng sau tuyên bố ly hôn, câu chuyện tình yêu của Ngọc Lan - Thanh Bình vẫn luôn được nhắc đến. Đa số đều bày tỏ sự tiếc nuối cho cuộc hôn nhân ngắn chẳng tài gang của cặp đôi diễn viên. Đặc biệt là sự đồng cảm dành cho bé Louis - con trai chung của cả hai, khi nhóc tỳ không thể sống trong một mái ấm trọn vẹn.

Về phía Ngọc Lan, cô cho biết mình và Thanh Bình không còn cơ hội dành cho nhau. Nữ diễn viên chỉ mong nhận được sự ủng hộ của khản giả trên con đường sự nghiệp của cả hai, chuyện tái hợp vì con là hoàn toàn xa vời.

Ngọc Lan phản ứng khi con trai được nhận xét là bản sao của chồng cũ Thanh Bình-3
Dù đường ai nấy đi, cặp đôi diễn viên vẫn bù đắp tình thương cho con trai duy nhất.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngoc-lan-phan-ung-khi-con-trai-duoc-cho-la-ban-sao-thanh-binh-n-207223.html

Thanh Bình Ngọc Lan Huy Khánh

Tin tức mới nhất