Được khuyên tái hợp Thanh Bình vì con, câu trả lời của Ngọc Lan khiến nhiều người hụt hẫng

Dù người hâm mộ luôn mong mỏi màn tái hợp của cặp đôi diễn viên, nhưng thông qua câu trả lời của Ngọc Lan thì điều đó khó thành hiện thực.

Hơn 1 tháng sau tuyên bố ly hôn, câu chuyện tình yêu của Ngọc Lan - Thanh Bình vẫn luôn được nhắc đến. Đa số đều bày tỏ sự tiếc nuối cho cuộc hôn nhân ngắn chẳng tài gang của cặp đôi diễn viên. Đặc biệt là sự đồng cảm dành cho bé Louis - con trai chung của cả hai, khi nhóc tỳ không thể sống trong một mái ấm trọn vẹn.

Được khuyên tái hợp Thanh Bình vì con, câu trả lời của Ngọc Lan khiến nhiều người hụt hẫng-1

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngọc Lan đăng tải đoạn video vui vẻ cùng con. Sau những ngày bên bố, cậu bé đã được đón về ở với mẹ. Sự chia cắt này khiến một bộ phận dân mạng tỏ ra đồng cảm với nhóc tỳ 3 tuổi. Đồng thời, họ mong mỏi vào sự tái hợp của Thanh Bình và Ngọc Lan để con có một mái ấm trọn vẹn.

"Em thấy thương cho con chị quá đi. Hai anh chị quay lại với nhau cho bé vui vẻ nha chị yêu"; "Tuổi thơ nào cũng cần có cả hai. Thương Louis"; "Tại sao lại không cố gắng hàn gắn vì lý do lớn nhất đó là Louis. Thật sự tiếc cho cho gia đình anh chị"... dân mạng bày tỏ.

Được khuyên tái hợp Thanh Bình vì con, câu trả lời của Ngọc Lan khiến nhiều người hụt hẫng-2

Ngay lập tức, "kiều nữ" cũng phản hồi về khả năng "yêu lại từ đầu" giữa mình và chồng cũ. Có thể thấy, màn tái hợp của cặp đôi diễn viên chỉ là mong mỏi từ người hâm mộ. "Cảm ơn em đã thương con chị"; "Gửi tất cả: Hãy cứ ủng hộ con đường riêng của ba và mẹ Louis. Cảm ơn các bạn", Ngọc Lan hồi đáp.

Đáng chú ý, khi nhận được lời bình luận từ một tài khoản mạng, rằng sẽ không ai ủng hộ sự nghiệp riêng của cả hai. "Kiều nữ" họ Nguyễn cũng lịch thiệp đáp trả: "Dạ, bạn không ủng hộ thì chịu thôi chứ biết sao giờ. Cảm ơn bạn".

Được khuyên tái hợp Thanh Bình vì con, câu trả lời của Ngọc Lan khiến nhiều người hụt hẫng-3Được khuyên tái hợp Thanh Bình vì con, câu trả lời của Ngọc Lan khiến nhiều người hụt hẫng-4Được khuyên tái hợp Thanh Bình vì con, câu trả lời của Ngọc Lan khiến nhiều người hụt hẫng-5Được khuyên tái hợp Thanh Bình vì con, câu trả lời của Ngọc Lan khiến nhiều người hụt hẫng-6Được khuyên tái hợp Thanh Bình vì con, câu trả lời của Ngọc Lan khiến nhiều người hụt hẫng-7
Ngọc Lan phản hồi dân mạng về việc tái hợp với Thanh Bình vì con trai.

Mấy ngày qua, dư luận cũng đặc biệt quan tâm tới mối quan hệ được cho là căng thẳng giữa Ngọc Lan và Thanh Bình. Cụ thể trên trang cá nhân, Ngọc Lan đăng tải hình ảnh con trai nổi mẩn đỏ vì muỗi đốt cùng thái độ không vui. Dân mạng cho rằng nữ diễn viên đang ngầm "dằn mặt" chồng cũ. Bởi vì trước đó, cậu bé được bố đưa về chăm sóc nhiều ngày.

Sau tuyên bố ly hôn chấn động vào ngày 13/11, Thanh Bình và Ngọc Lan dường như không còn nhắc về nhau. Họ tiếp tục công việc và chịu trách nhiệm với giọt máu do mình sinh ra.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-lan-phan-ung-khi-duoc-khuyen-tai-hop-thanh-binh-n-206816.html

Thanh Bình Ngọc Lan

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao