Dù đã ly hôn, Thanh Bình vẫn gọi mẫu thân Ngọc Lan là 'mẹ' và đưa con trai về thăm ngoại

Thanh Bình thể hiện tình cảm quý mến dành cho mẫu thân của Ngọc Lan. Nam diễn viên đưa con về thăm ngoại, đồng thời gửi lời cảm ơn đến mẹ của vợ cũ sau biến cố hôn nhân.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, Thanh Bình đăng tải nhiều hình ảnh quây quần bên gia đình cùng với con trai Louis. Sau thông báo ly hôn với Ngọc Lan thì đây là trạng thái đầu tiên của nam diễn viên trên mạng xã hội. 

Bỏ qua những bàn tán từ dư luận, Thanh Bình đưa con trai về thăm bà ngoại. Anh vẫn gọi thân mẫu của Ngọc Lan là "mẹ", khiến nhiều người không khỏi xúc động. Nam diễn viên gửi lời cảm ơn đến mẹ của vợ cũ sau biến cố hôn nhân. "Cảm ơn mẹ đã luôn tin và bên con", Thanh Bình viết dưới phần bình luận.

Dù đã ly hôn, Thanh Bình vẫn gọi mẫu thân Ngọc Lan là mẹ và đưa con trai về thăm ngoại-1
Nam diễn viên đưa con trai Louis về thăm ngoại.

Dù đã ly hôn, Thanh Bình vẫn gọi mẫu thân Ngọc Lan là mẹ và đưa con trai về thăm ngoại-2Dù đã ly hôn, Thanh Bình vẫn gọi mẫu thân Ngọc Lan là mẹ và đưa con trai về thăm ngoại-3
Thanh Bình vẫn dành sự trân trọng đặc biệt cho mẹ của Ngọc Lan.

Dòng trạng thái của Thanh Bình nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ. Đa số đều bày tỏ sự tiếc nuối cho cuộc hôn nhân chóng vánh giữa anh và "kiều nữ" Ngọc Lan.

"Mong bố mẹ Louis nghĩ lại mà quay về với nhau. Thương Louis lắm"; "Thấy hai người chia tay mà tôi còn buồn hơn chia tay người yêu tôi luôn. Sao cho hai người quay lại như xưa đây?"; "Mong gia đình lại quay về bên nhau"..., nhiều bình luận phía dưới hình ảnh của Thanh Bình.

Trước đó, vào ngày 13/11, Ngọc Lan và Thanh Bình lần lượt lên tiếng về chuyện hôn nhân đỗ vỡ.

Dù đã ly hôn, Thanh Bình vẫn gọi mẫu thân Ngọc Lan là mẹ và đưa con trai về thăm ngoại-4

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Bán chồng đăng tải bức tâm thư khá dài, thừa nhận mối quan hệ rạn nứt với Thanh Bình sau thời gian dài lảng tránh. 

"Thật sự rất xin lỗi mọi người vì thời gian qua đã khiến mọi người lo lắng vì chuyện riêng tư của hai đứa nhưng quả thật cả hai đều cần một khoảng lặng thật sự trước khi quyết định chính thức nói ra điều mà có lẽ mọi người đã đoán được: Lan và Bình đã chính thức thỏa thuận ly hôn", Ngọc Lan khiến nhiều người hụt hẫng khi công bố chuyện ly hôn.

Dù chính thức đường ai nấy đi, nhưng nữ diễn viên Thanh Bình vẫn vì sợi dây gắn kết duy nhất là con trai. Cô cho biết bé Louis sẽ ở với mẹ theo quyết định của tòa án, nhưng Thanh Bình vẫn có quyền thăm con bất cứ khi nào có thời gian. 

Dù đã ly hôn, Thanh Bình vẫn gọi mẫu thân Ngọc Lan là mẹ và đưa con trai về thăm ngoại-5

Về phía Thanh Bình, nam diễn viên cũng lên tiếng về những đồn thổi xoay quanh cuộc hôn nhân đỗ vỡ của mình. Anh cho biết, việc ly hôn là do cả hai không còn tìm được tiếng nói chung, đồng thời phủ nhận có sự chen ngang từ người thứ ba. 

"Lý do chúng tôi chia tay không phải đến từ người thứ ba nào cả, càng không phải do rắc rối tình cảm riêng tư nào của Bình và Lan! Chúng tôi đã có những năm tháng hạnh phúc cùng nhau, nhưng vì không có tiếng nói chung nên chúng tôi vui vẻ và tự nguyện buông tay nhau.

Tôi khẳng định hiện tại chúng tôi đều vui vẻ là bạn, là người cùng nhau chung tay dạy dỗ nuôi nấng Louis. Tôi rất mong muốn ồn ào này kết thúc sau những công bố của chúng tôi!", nam diễn viên bộc bạch.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-binh-dua-con-trai-ve-tham-ngoai-sau-khi-ly-hon-ngoc-lan-n-203233.html

Thanh Bình Ngọc Lan

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao