Sau ly hôn, Ngọc Lan liên tiếp tậu nhà tiền tỷ sau đó cho thuê lấy tiền nuôi con

Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, Ngọc Lan còn nhanh nhạy trong lĩnh vực đầu tư bất động sản. Nữ diễn viên mua căn hộ để cho thuê, hoặc bán lại ở thời điểm thích hợp.

Mới đây, thông qua trang cá nhân, Ngọc Lan đăng tải hình ảnh trong một căn hộ vừa tậu tại Quận 2, TP.HCM. Theo chia sẻ từ nữ diễn viên, căn hộ mới gồm có 3 phòng rộng rãi, nội thất được trang trí và mới hoàn toàn.

Bà mẹ một con quyết định cho thuê với mức giá phù hợp, sau khi đã xem xét tình hình chung trên các sàn địa ốc.

Sau ly hôn, Ngọc Lan liên tiếp tậu nhà tiền tỷ sau đó cho thuê lấy tiền nuôi con-1
Ngọc Lan hào hứng khoe nhà mới.

Khoe căn hộ mới vừa tậu, Ngọc Lan tâm sự cô mua nhà để cho thuê với mục đích kiếm tiền học cho con trai Louis.

Trước đó vài tháng, "kiều nữ" cũng đăng thông báo về 2 bất động sản mà cô đứng tên sở hữu. Cụ thể, một căn nữ diễn viên có nhu cầu cho thuê, và một căn đang dự định bán lại. 

Sau ly hôn, Ngọc Lan liên tiếp tậu nhà tiền tỷ sau đó cho thuê lấy tiền nuôi con-2Sau ly hôn, Ngọc Lan liên tiếp tậu nhà tiền tỷ sau đó cho thuê lấy tiền nuôi con-3
Căn hộ khác tại Quận 2 cũng được Ngọc Lan đăng tin cho thuê cách đây vài tháng.

Qua đây, có thể thấy khối tài sản mà Ngọc Lan đang sở hữu "không phải dạng vừa". Việc đầu tư bất động sản và đem lại lợi nhuận giúp bà mẹ một con ngày càng mạnh dạn hơn ở lĩnh vực tay trái.

Trải qua sóng gió hôn nhân, người hâm mộ khâm phục bản lĩnh và sự mạnh mẽ của Ngọc Lan. Cô không để chuyện buồn vướng bận vào công việc mà tập trung kiếm tiền để cùng chồng cũ chăm sóc con trai đầy đủ nhất. Được biết sau khi ly hôn Thanh Bình, nữ diễn viên và con trai chuyển đến sinh sống trong một căn hộ sang trọng. 

Sau ly hôn, Ngọc Lan liên tiếp tậu nhà tiền tỷ sau đó cho thuê lấy tiền nuôi con-4Sau ly hôn, Ngọc Lan liên tiếp tậu nhà tiền tỷ sau đó cho thuê lấy tiền nuôi con-5Sau ly hôn, Ngọc Lan liên tiếp tậu nhà tiền tỷ sau đó cho thuê lấy tiền nuôi con-6
Nữ diễn viên "Luật trời" cùng con trai đang sống trong một căn hộ sang trọng.

Ngọc Lan đang cho thấy hình ảnh người phụ nữ hiện đại sau ly hôn. Cô thay đổi diện mạo như cắt tóc ngắn, thường xuyên diện những bộ trang phục trẻ trung, năng động nhưng không kém phần gợi cảm, chia sẻ hình ảnh tràn đầy năng lượng trên mạng xã hội.

Không chỉ kiếm tiền, "kiều nữ" còn cân đối thời gian để dạy dỗ và chăm sóc quý tử đang trong giai đoạn phát triển. Thậm chí trong mối quan hệ với chồng cũ, Ngọc Lan cũng có cách ứng xử văn minh và luôn tạo điều kiện để con trai có đủ tình yêu thương của bố mẹ.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-lan-tau-can-ho-tien-ty-cho-thue-kiem-tien-nuoi-con-n-221294.html

Thanh Bình Ngọc Lan

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao