Sau ly hôn Ngọc Lan, Thanh Bình đã vài tháng không gặp con trai

Diễn viên Thanh Bình khá buồn bã vì đã vài tháng rồi không thể gặp con trai Louis do công việc cũng như do dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

Cuối năm 2019, cặp đôi đẹp của showbiz Việt là Ngọc Lan và Thanh Bình ly hôn trong sự bất ngờ của khán giả. Cặp đôi có chung một cậu con trai là bé Louis. Sau khi ly hôn, bé Louis về ở với mẹ còn Thanh Bình chuyển ra sống ở một căn hộ khác. Tuy xa cách nhưng Thanh Bình vẫn thường xuyên về thăm và chăm sóc cho cậu con trai.

Mới đây, trên trang cá nhân, Thanh Bình khiến nhiều người xúc động khi chia sẻ hình ảnh bữa cơm một mình trong những ngày ở nhà. Cũng vì dịch Covid-19 mà đã mấy tháng rồi, Thanh Bình chưa được gặp con khiến anh rất buồn bã.

Sau ly hôn Ngọc Lan, Thanh Bình đã vài tháng không gặp con trai-1
Thanh Bình - Ngọc Lan và con trai Louis.

Thanh Bình chia sẻ: "Từ nhỏ Bình được dạy rằng bữa ăn gia đình quan trọng lắm, Bình lại xa nhà từ nhỏ nên bữa ăn gia đình càng ý nghĩa hơn. Vì vậy, Bình rất thích nấu mỗi khi rảnh, dù bây giờ chỉ có một mình! Một vài món tạm bợ vào những ngày dịch bệnh này, nhưng nó là những món mình thích".

Ngồi ăn cơm một mình, thiếu vắng những người thân trong gia đình nên Thanh Bình khá buồn và nhớ con: "Mấy tháng nay dịch bệnh, vì Bình còn phải làm dứt điểm một số việc nên Bình không thể gặp Louis, mặc dù Bình nhớ con lắm...

Có thể trong mắt nhiều người Bình là người xấu, nhưng không sao. Bình hiểu và cảm thấy bản thân mình sống không sai với lương tâm của mình. Ba nhớ, rất nhớ và xin lỗi con, Louis của ba".

Nam diễn viên cũng cho biết, dịch bệnh làm cho mọi người có rất nhiều thời gian cho những người thân xung quanh mình, đặc biệt là gia đình. Thanh Bình tin rằng qua mùa dịch này sẽ có rất nhiều người biết yêu quý gia đình, yêu quý bản thân và yêu quý sức khoẻ hơn.

Chia sẻ của Thanh Bình đã nhận được nhiều sự đồng cảm và hy vọng anh sớm có thể gặp được con trai của mình./.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/van-hoa/nghe-si/sau-ly-hon-ngoc-lan-thanh-binh-da-vai-thang-khong-gap-con-trai-1034709.vov

Tin tức mới nhất