Tâm sự 'người con gái thủy chung' của Ngọc Lan sau ly hôn khiến nhiều người nghẹn ngào

Nữ diễn viên Ngọc Lan khẳng định người con gái nào cũng yêu màu tím vì vốn dĩ họ yêu sự thủy chung.

Tháng 11/2019, Ngọc Lan lên tiếng thừa nhận chuyện đường ai nấy đi với ông xã Thanh Bình. Là một trong những cặp đôi đẹp của showbiz Việt, việc cả hai chia tay khiến người hâm mộ tiếc nuối. 

Hậu ly hôn, thay vì lên mạng đấu tố, Ngọc Lan - Thanh Bình lại dành cho nhau lời lẽ tốt đẹp, văn minh khi nhắc tới đối phương. Không những thế, vào ngày Lễ tình nhân 14/2 vừa qua, nữ diễn viên chúc chồng cũ sớm lấy vợ để con trai có thêm tình yêu thương và sự chăm sóc. 

Trước hành động quan tâm người cũ của Ngọc Lan, cư dân mạng bày tỏ hi vọng cặp đôi sớm "châu về hợp phố".

Tâm sự người con gái thủy chung của Ngọc Lan sau ly hôn khiến nhiều người nghẹn ngào-1
Ngọc Lan - Thanh Bình chia tay khiến dân mạng tiếc nuối.

Mới đây, trên trang cá nhân, bà mẹ một con đăng tải dòng trạng thái đầy tâm sự. Cô khẳng định khi người con gái thương ai, họ rất khờ. Bởi ngày nào họ cũng lặp đi lặp lại một câu hỏi "Anh có thương em không?", và sẽ rất hạnh phúc dù lần nào người kia cũng trả lời một câu giống nhau: "Có chứ em". 

Cụ thể, cô viết: "Khi một cô gái thương bạn, cô ấy khờ lắm. Cứ thích hỏi 'Anh có thương em không?'; 'Anh có thương em không?', ngày nào cũng hỏi, hỏi hoài một câu ấy không chán. Dù lần nào bạn cũng chỉ trả lời giống nhau 'Có chứ em'; 'Thương nhiều ơi là nhiều'... Nhưng lần nào cô ấy cũng đều cảm thấy rất hạnh phúc.

Thật ra con gái thường trong lòng có rất nhiều bất an, nhiều suy nghĩ, lo lắng. Nghe câu trả lời của bạn chính là sự trấn an lại chính mình. Người con gái nào cũng yêu màu tím vì vốn dĩ họ yêu sự thủy chung".

Tâm sự người con gái thủy chung của Ngọc Lan sau ly hôn khiến nhiều người nghẹn ngào-2
Nữ diễn viên đăng status chất chứa tâm sự. 

Ngay khi đăng tải, bài viết của nữ diễn viên nhận được sự quan tâm của công chúng. Bên cạnh bình luận đồng tình với chia sẻ của Ngọc Lan, nhiều người cho rằng nữ diễn viên đang nghĩ về những chuyện đã qua. Đồng thời, họ động viên cô sớm tìm được một nửa của mình, lấy lại cân bằng cuộc sống. 

"Ngọc Lan cười lên em"; "Hỏi thì hỏi. Tới lúc chia ly cũng là lòng người... Duyên đến duyên đi, trời cao tự khắc an bài"; "Tâm sự đêm khuya của công chúa tím"; "Thức khuya quá chị ơi, nghỉ ngơi giữ gìn sức khỏe"..., là những lời nhắn nhủ của cư dân mạng. 

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-lan-tu-nhan-minh-kho-vi-thuong-thanh-binh-n-215531.html

Thanh Bình Ngọc Lan

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao