Ngọc Lan được người đàn ông bí ẩn tặng hoa sau 3 tháng công khai ly hôn Thanh Bình

Ngọc Lan hào hứng khoe lẵng hoa to được ai đó gửi đến. "Kiều nữ" tỏ ra hạnh phúc với món quà xinh xắn đến từ một người chưa rõ họ tên.

Sau thông báo ly hôn Thanh Bình vào tháng 11/2019, Ngọc Lan đang tích cực quay trở lại công việc. Cô vẫn thường xuyên cập nhật hình ảnh trên mạng xã hội với tâm thế tích cực, giàu năng lượng.

Nữ diễn viên cùng chồng cũ thay phiên chăm sóc cậu con trai duy nhất và luôn dành cho nhau những lời lẽ tốt đẹp khi nói về đối phương. Mặc dù được fans nhiệt tình tác hợp quay trở lại, nhưng Ngọc Lan khẳng định duyên vợ chồng giữa cô và Thanh Bình đã chấm hết.

Cho đến mới đây, trên trang cá nhân, "kiều nữ" hân hoan khoe lẵng hoa to được ai đó gửi tặng. Cô tỏ ra hạnh phúc với món quà xinh xắn đến từ một người chưa rõ họ tên.

Ngọc Lan được người đàn ông bí ẩn tặng hoa sau 3 tháng công khai ly hôn Thanh Bình-1
Nữ diễn viên nhận được hoa từ một người giấu tên.

Cụ thể, Ngọc Lan viết: "Cầu được ước thấy, mà thiệp không có ghi tên nên giờ không biết ai tặng để yêu luôn, chỉ chúc mình vui vẻ thôi. Mình ngoan lắm, nghe lời lắm nên mình hứa sẽ vui vẻ hết ngày hôm nay nha".

Trả lời bình luận từ một vài người bạn, nữ diễn viên Bán chồng cũng tò mò về danh tính người âm thầm tặng lẵng hoa xinh xắn.

Sau đó, dân mạng đã đồng loạt gọi tên một người rất thân quen thuộc với Ngọc Lan: "Anh Thanh Bình đó chị"; "Thanh Bình chứ ai, vui nguyên năm luôn đi bạn Lan"; "Thanh Bình tặng chị đó"; "Không ai ngoài anh Bình đâu chị ơi"; "Chỉ có người trong cuộc mới biết mình thích hoa gì thôi"...

Ngọc Lan được người đàn ông bí ẩn tặng hoa sau 3 tháng công khai ly hôn Thanh Bình-2Ngọc Lan được người đàn ông bí ẩn tặng hoa sau 3 tháng công khai ly hôn Thanh Bình-3
Cộng đồng mạng đồn đoán Thanh Bình là người bí mật gửi lẵng hoa cho Ngọc Lan. Tuy nhiên, "kiều nữ" hiện vẫn im lặng trước những lời suy đoán.

Ngọc Lan được người đàn ông bí ẩn tặng hoa sau 3 tháng công khai ly hôn Thanh Bình-4
Người hâm mộ vẫn luôn nuôi hi vọng về ngày tái hợp của cặp đôi đình đám một thời.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-lan-co-nguoi-de-y-sau-khi-ly-hon-thanh-binh-n-214003.html

Thanh Bình Ngọc Lan

Tin tức mới nhất