Ngọc Lan - Thanh Bình tiếp tục lộ bằng chứng 'cơm không lành, canh không ngọt' giữa nghi án ly hôn?

Dành nhiều sự quan tâm đến con trai Louis nhưng cả Thanh Bình và Ngọc Lan lại không có sự tương tác qua lại khiến fans càng thêm nghi.

Thời gian qua, Ngọc Lan - Thanh Bình gây xôn xao dư luận với tin đồn ly hôn. Nguyên nhân xuất phát từ việc cả hai không còn là bạn bè với nhau trên mạng xã hội. Tin đồn "tan đàn xẻ nghé" lan truyền, Thanh Bình lên tiếng phủ nhận trong khi bà xã Ngọc Lan lại có những chia sẻ lấp lửng.

"Vấn đề này tôi không chia sẻ gì hết, tôi nói gì cũng dở. Lướt qua được thì tốt, bởi giờ mà chia sẻ gì cũng sẽ có hai luồng dư luận, thứ nhất người ta sẽ nghĩ mình trục trặc thật nên mình lên tiếng đính chính. Hai là người ta nghĩ mình đang cố ý đánh bóng tên tuổi, đó là điều tôi không thích.

Tôi không muốn dùng câu chuyện, niềm vui, nỗi buồn cá nhân để PR, tôi muốn khán giả biết đến thông qua sản phẩm mà tôi đem tới", Ngọc Lan bộc bạch. 

Ngọc Lan - Thanh Bình tiếp tục lộ bằng chứng cơm không lành, canh không ngọt giữa nghi án ly hôn?-1
Ngọc Lan tiết lộ việc hai mẹ con chiến đấu với bệnh tật mà không mảy may nói tới Thanh Bình.

Ngọc Lan - Thanh Bình tiếp tục lộ bằng chứng cơm không lành, canh không ngọt giữa nghi án ly hôn?-2
Status của Thanh Bình cũng không nhắc đến bà xã.

Phủ nhận chuyện chia tay, tuy nhiên trong bài viết chia sẻ chuỗi ngày chiến đấu với bệnh tật cùng con trai, nữ diễn viên không có bất cứ đề cập nào đến ông xã. Theo Ngọc Lan tiết lộ, con trai cô sốt cao trong đêm và liên tục co giật, ói mửa.

Trong một ngày, cậu nhóc phải vào viện 2 lần vì co giật. Sau khi có kết quả chuẩn xác, bà mẹ trẻ mới thở phào nhẹ nhõm vì con trai chỉ có vết sưng niêm mạc mũi, cổ họng bị viêm và máu hoàn toàn không bị gì.

Việc Ngọc Lan một mình vào viện khiến dân mạng cho rằng Thanh Bình vô trách nhiệm với con. Trước luồng tin không hay, nam diễn viên đăng tải hình ảnh vui vẻ bên con trai. Đây được xem là hành động ngầm đáp trả lại những tin đồn trước đó. Tuy nhiên, trong status của Thanh Bình cũng không đề cập đến bà xã. 

Giữa lúc mối quan hệ vợ chồng của Thanh Bình - Ngọc Lan đang là dấu hỏi, mới đây trên trang cá nhân, bà mẹ một con chia sẻ hình ảnh người thân và bạn bè đến nhà thăm bé Louis. Trong ảnh, có thể thấy mọi người khá vui vẻ nhưng tuyệt nhiên không có sự xuất hiện của ông xã nữ diễn viên. 

Ngọc Lan - Thanh Bình tiếp tục lộ bằng chứng cơm không lành, canh không ngọt giữa nghi án ly hôn?-3
Ngọc Lan - Thanh Bình tiếp tục lộ bằng chứng cơm không lành, canh không ngọt giữa nghi án ly hôn?-4
Hình ảnh mới nhất cả hai chia sẻ đều không nhắc tới đối phương.

Trùng hợp thay, cùng thời điểm này, nam diễn viên cũng đăng tải hình ảnh chụp cùng con trai và không mảy may đả động tới Ngọc Lan. Điều đó khiến dân mạng hoài nghi chuyện "cơm không lành, canh không ngọt" của gia đình cặp sao là có thật. Bởi nếu một gia đình hạnh phúc, chí ít trong các hình ảnh của con trai, hoặc trong bài viết của Ngọc Lan hay Thanh Bình sẽ có sự góp mặt trực tiếp/gián tiếp của đối phương.

Tuy nhiên với cặp sao thì ngược lại. Dù hai người từng có động thái phủ nhận rạn nứt hôn nhân, nhưng khán giả nhận định hành động của họ đã ngầm chứng minh điều ngược lại.

Ngọc Lan - Thanh Bình tiếp tục lộ bằng chứng cơm không lành, canh không ngọt giữa nghi án ly hôn?-5
Dù phủ nhận rạn nứt nhưng hành động của Thanh Bình - Ngọc Lan được cho là đang đi ngược lại.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-lan-va-thanh-binh-tiep-tuc-lo-bang-chung-ran-nut-n-199147.html

Thanh Bình Ngọc Lan

Tin tức mới nhất