Ngọc nữ xứ chùa Vàng và chuyện tình cổ tích 10 năm với tài tử số 1 đất Thái

Có thể nói câu chuyện tình của Yaya Urassaya và Nadech Kugimiya đáng ngưỡng mộ nhất nhì làng giải trí Thái Lan.

Giữa showbiz muôn vàn rối ren, Yaya - Nadech vẫn là cặp tình nhân đẹp nhất nhì xứ chùa Vàng. Họ đã bên nhau 10 năm từ khi mới bước chân vào nghề cho đến tận giờ khi đã trở thành một ngọc nữ màn ảnh, một tài tử vạn người mê của đất Thái.

NADECH - YAYA: DÀNH CẢ THANH XUÂN BÊN NHAU

Mang vẻ đẹp lai Thái - Na Uy, Yaya Urassaya chính là cô gái làm điêu đứng nhiều trái tim các chàng trai đối diện chỉ bằng một nụ cười duyên dáng và ánh mắt không thể hút hồn hơn. Có thể nói cô gái sinh năm 1993 này dễ gây thương nhớ nhất ngay từ lần gặp đầu tiên. Và dường như cô gái có nụ cười trong sáng ấy sớm tìm được định mệnh của đời mình khi tuổi còn rất trẻ.

Ngọc nữ xứ chùa Vàng và chuyện tình cổ tích 10 năm với tài tử số 1 đất Thái-1

Còn Nadech Kugimiya là chàng trai mang 2 dòng máu Áo -Thái. Sở hữu thân hình vạm vỡ và cường tráng, gương mặt như tạc tượng, Nadech thực sự để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Người ta mê anh chàng có nụ cười má lúm duyên dáng, đôi mắt cười. Ở Nadech, khán giả thấy được hình ảnh của sự chín chắn đàn ông nhưng có lúc là dáng vẻ trẻ con và nghịch nghợm của một cậu thanh niên. Chính vì thế mà Nadech Kugimiya càng cuốn hút, một sự cuốn hút mà không có ai có được.

Ngọc nữ xứ chùa Vàng và chuyện tình cổ tích 10 năm với tài tử số 1 đất Thái-2

Bén duyên từ bộ phim Trái tim của Akkanee (2010) thuộc series phim 4 đứa con của núi, Nadech - Yaya trở thành một trong những cặp đẹp đôi nhất được yêu thích nhất năm đó. Lần đầu gặp gỡ trong phim, Nadech mới 19 tuổi còn cô bạn gái màn ảnh của anh năm đó mới vừa tròn 17. Dù mới non nớt vào nghề nhưng không thể phủ nhận cả hai đã rất thành công khi hóa thân thành công chuyện tình ngang trái của cặp đôi oan gia. Yaya từng ngại ngùng chia sẻ rằng, nụ hôn đầu đời của cô là dành cho bạn trai, nam tài tử Nadech Kugimiya. 

Ngọc nữ xứ chùa Vàng và chuyện tình cổ tích 10 năm với tài tử số 1 đất Thái-3
Nadech - Yaya vừa chập chững vào nghề đã gặp nhau trong Trái tim của Akkanee.

Bộ phim giúp cho tên tuổi của Nadech - Yaya bất ngờ nổi như cồn. Cặp đôi nhanh chóng trở thành hàng sao hot được phóng viên báo chí chú ý đến. Thừa thắng xông lên, Nadech và Yaya tiếp tục tái hợp trong hàng loạt các bộ phim ăn khách như Trò chơi tình yêu, Trái tim người thừa kế, Ánh dương rực rỡ, Hoán đổi linh hồn, Sứ mệnh trái tim, Nữ thần rắn 2...

Ngọc nữ xứ chùa Vàng và chuyện tình cổ tích 10 năm với tài tử số 1 đất Thái-4
Trong suốt 10 năm sự nghiệp, cặp đôi đã đóng chung ăn ý rất nhiều phim.
Ngọc nữ xứ chùa Vàng và chuyện tình cổ tích 10 năm với tài tử số 1 đất Thái-5
Nadech - Yaya trong Nữ thần rắn 2.

Trong vòng 10 năm trời, Nadech - Yaya luôn sát cánh bên nhau từ phim này tới phim khác. Người ta thấy cả hai diễn như không diễn trên màn ảnh. Đặc biệt, hầu hết các bộ phim hợp tác của cặp đôi đều có tỷ suất người xem ấn tượng. Họ được coi là cặp đôi Koo-jin (người tình màn ảnh) nổi tiếng nhất nhì showbiz Thái.

Lúc này, khán giả tò mò liệu Nadech - Yaya có từ "phim giả tình thật" sau quá nhiều lần hợp tác?

NADECH - YAYA: TÌNH ĐẦU CŨNG LÀ TÌNH CUỐI

Nhiều người cho rằng Nadech - Yaya yêu nhau từ khi hợp tác trong bộ phim đầu tiên lúc còn là những cô gái chàng trai mới độ tuổi teen. Và sau đó những rung động đầu đời này kéo dài đến hiện tại và khiến cho tình yêu đó thêm bền vững. Cuối cùng Nadech - Yaya chính là tình đầu và cũng là tình cuối của nhau.

Ngọc nữ xứ chùa Vàng và chuyện tình cổ tích 10 năm với tài tử số 1 đất Thái-6

Thực tế, Nadech - Yaya từng khẳng định cả hai chỉ là bạn bè thân thiết của nhau. Họ cũng giống như nhiều cặp đôi "koo-jin" nổi tiếng đàn anh đàn chị khác vẫn luôn đóng chung phim rất tình cảm. Tuy nhiên, các fan của 2 người chẳng chịu tin cho lời giải thích này bởi thực sự Nadech - Yaya luôn dính lấy nhau như hình với bóng. Bên ngoài màn ảnh, cặp đôi không ít các khoảnh khắc tình tứ. Người hâm mộ khẳng định nếu thực sự chỉ là bạn có lẽ Nadech - Yaya sẽ không tình đến thế ngoài ống kính.

Ngọc nữ xứ chùa Vàng và chuyện tình cổ tích 10 năm với tài tử số 1 đất Thái-7
Quen nhau 10 năm, Nadech - Yaya sẵn sàng chơi đùa, chọc ghẹo nhau.

Tuy nhiên, không ít người cho rằng Nadech - Yaya thực sự chỉ muốn giữ trọn tình cảm cho mình thay vì công khai với tất cả mọi người. Hơn thế, nhiều fan nhận định cặp đôi vì muốn ổn định sự nghiệp nên không vội công khai chuyện tình cảm khi tuổi còn quá trẻ.

Và sau 10 năm bên nhau, ở tuổi U30, Nadech - Yaya vẫn sát cánh bên nhau và coi đối phương là một phần không thể thiếu trong cuộc đời của mình. Sau thời gian dài lấp lửng chuyện hẹn hò cuối cùng tài tử số 1 màn ảnh Thái cũng thừa nhận với tất cả mọi người rằng Yaya chính là "rak" (yêu).

Ngọc nữ xứ chùa Vàng và chuyện tình cổ tích 10 năm với tài tử số 1 đất Thái-8
Mất 10 năm, Nadech - Yaya mới dám thừa nhận 1 chữ yêu.

Tháng 5/2019, trong buổi hòa nhạc The Real Nadech Concert, Nadech Kugimiya đã nắm chặt tay bạn gái và tuyên bố: "Cô ấy là người yêu của tôi". Đáp lại lời thú nhận của bạn trai, ngọc nữ màn ảnh Thái đã nở nụ cười rạng rỡ và không quên thả thính: "Tất nhiên. Anh vốn là tất cả của em từ lâu rồi".

Ngọc nữ xứ chùa Vàng và chuyện tình cổ tích 10 năm với tài tử số 1 đất Thái-9
Nadech - Yaya ăn cùng nhau...​​​​​​​
Ngọc nữ xứ chùa Vàng và chuyện tình cổ tích 10 năm với tài tử số 1 đất Thái-10
... đi du lịch cùng nhau.​​​​​​​
Ngọc nữ xứ chùa Vàng và chuyện tình cổ tích 10 năm với tài tử số 1 đất Thái-11
... và là người tình của nhau đã 10 năm.

Chính vì Nadech - Yaya cuối cùng cũng thừa nhận công khai chuyện tình cảm của mình với các fan và truyền thông khiến nhiều người cho rằng rất có thể cặp đôi sẽ sớm làm đám cưới. Thực tế, từng có tin đồn rằng cả hai đã đính hôn và chỉ chờ một hôn lễ. Nhưng sự thật chỉ người trong cuộc mới biết. Và một đám cưới cổ tích là niềm ao ước của các fan dành cho cặp đôi này.

NADECH - YAYA: ĐÔI LỨA XỨNG ĐÔI

Không chỉ đẹp đôi về ngoại hình, Nadech - Yaya còn có sự nghiệp mà nhiều người ao ước. Nếu như Yaya hiện tại là ngọc nữ màn ảnh Thái thì Nadech đích thực là tài tử số 1 đất Thái.

Ngọc nữ xứ chùa Vàng và chuyện tình cổ tích 10 năm với tài tử số 1 đất Thái-12

Trong vòng 10 năm gia nhập showbiz, Nadech Kugimiya có danh sách giải thưởng được dài hơn bất cứ người đồng nghiệp cùng trang lứa khác: 137 giải thưởng lớn nhỏ. Những giải thưởng danh giá nhất có thể kể đến như 8 năm liên tiếp đạt danh hiệu Cool Guy of the Year (Daradaily The Great Awards), 8 lần liên tiếp nhận giải thưởng Nam Diễn viên Chính Xuất sắc Nhất (Siam Dara Star Awards), 6 năm nhận thưởng và đề cử cho hạng mục Nam Chính Xuất sắc Nhất (lễ trao giải danh giá nhất Thái Lan "Giải thưởng Nghệ Thuật Hàn lâm Hoàng gia Thái")...

Nadech hiện đang là sao nam quyền lực và đắt show nhất nhì T-biz. Anh là người đại diện của các thương hiệu và nhãn hàng. Hầu như những sự kiện lớn bé mong muốn có sự góp mặt của Nadech để đem lại cơn sốt về mặt truyền thông. Nadech là đại diện từ hãng hàng không, điện thoại di động, bánh kẹo, thực phẩm, cửa hàng tiện lợi, kênh mua sắm điện tử...

Ngọc nữ xứ chùa Vàng và chuyện tình cổ tích 10 năm với tài tử số 1 đất Thái-13

Không hề thua kém bạn trai, ngọc nữ Yaya Urassaya cũng nằm trong top đầu những ngôi sao giải trí xuất sắc nhất Thái Lan. Bông hồng lai này được đánh giá là một trong những nghệ sĩ quyền lực nhất của làng giải trí Thái Lan. Hiện cô đang đại diện cho nhiều gương mặt quảng cáo của các bìa tạp chí nổi tiếng như: Bazaar Harper, Cosmopolitan, Seventeen… Yaya thậm chí còn vượt mặt các ngôi sao gạo cội trong nước để lọt vào top những gương mặt có ảnh hưởng nhất đến làng thời trang thế giới do Business of Fashion bình chọn.

Ngọc nữ xứ chùa Vàng và chuyện tình cổ tích 10 năm với tài tử số 1 đất Thái-14

Thực tế, không phải ngẫu nhiên mà Yaya Urassaya được mời tham dự các sự kiện thời trang hay điện ảnh trên thế giới bởi cô thành thạo tới 5 thứ tiếng Thái, Anh, Na Uy, Pháp và Tây Ban Nha. Yaya cũng nổi tiếng thông minh với bảng thành tích học tập xuất sắc. Cô tốt nghiệp Đại học Chulalongkorn với bằng Cử nhân Nghệ thuật vào năm 2015 với bằng Ưu GPA 3.3.

Ngọc nữ xứ chùa Vàng và chuyện tình cổ tích 10 năm với tài tử số 1 đất Thái-15

Ở tuổi 27, Yaya có trong tay tất cả mọi thứ: Sự nghiệp, nhan sắc và một anh bạn trai không thể hoàn hảo hơn. Có thể nói Yaya chính là hình mẫu con dâu lý tưởng mà nhiều bà mẹ Thái Lan đều mong muốn.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/ngoc-nu-xu-chua-vang-va-chuyen-tinh-co-tich-10-nam-voi-tai-tu-so-1-dat-thai-d230756.html

Nadech Kugimiya Yaya Urassaya

Tin tức mới nhất