Ngọc Quyên: 'Đánh đổi đến xu cuối cùng để được bên con'

Cũng vì nhóc tỳ này mà Ngọc Quyên không thể trở về Việt Nam, dù cuộc sống ở Mỹ mang lại nhiều nỗi đau và sự cô độc.

Mới đây, Ngọc Quyên có những chia sẻ gây chú ý về cuộc sống tại Mỹ cùng con trai 5 tuổi. Cựu mẫu cho rằng con trai là tất cả của mình, là động lực để vượt lên mọi khó khăn. 

Vì con trai, Ngọc Quyên có thể đánh đổi tất cả, thậm chí là một xu tiền cuối cùng để được ở bên. Cũng vì nhóc tỳ này mà cô không thể trở về Việt Nam, dù cuộc sống ở Mỹ mang lại nhiều nỗi đau và sự cô độc.

Ngọc Quyên: Đánh đổi đến xu cuối cùng để được bên con-1
Bài đăng của Ngọc Quyên.

"Em là tình yêu duy nhất để thuyền mẹ ra khơi. Người ta thường nhìn về quá khứ để bị dằn vặt, mẹ đánh đổi tất cả, một xu cuối cùng để được bên con. 

Đôi lần mẹ cũng tự hỏi bao nhiêu tủi nhục, nước mắt, tiếc nuối để nhận lại sự cô độc, một mình, có đáng không? 

Nhiều người hỏi sao không về Việt Nam mà làm ăn? Không ai biết em đang khó khăn những gì. Nó không thuộc về tiền bạc, tài chính, mà là vì con. Em đánh đổi mãi mới có cục vàng nhỏ xíu này nên cứ thế tay quẹt quẹt lại bước đi . 

Không mong gì ngoài một ngày nhìn thấy con cất cánh, đó là lúc nhiệm vụ mẹ hoàn thành. Thương con, buổi sáng 2021 đầy cảm xúc", Ngọc Quyên tâm sự.

Ngọc Quyên: Đánh đổi đến xu cuối cùng để được bên con-2
Ngọc Quyên ở lại Mỹ vì con.

Ngọc Quyên: Đánh đổi đến xu cuối cùng để được bên con-3
Nhóc tỳ của Ngọc Quyên vừa lên 5 tuổi.

Ngọc Quyên sinh năm 1988, từng là người mẫu, diễn viên nổi tiếng. Khi tên tuổi đang ở đỉnh cao, chân dài quyết định kết hôn với một bác sĩ Việt kiều vào đầu năm 2014, chỉ sau... 4 tuần yêu đương "sét đánh".

Cô hạ sinh quý tử Jaraiya Le vào ngày 6/1/2016. Năm 2017, hôn nhân của Ngọc Quyên đi vào ngõ cụt, chính thức tan vỡ vào năm 2018. Tuy nhiên Ngọc Quyên lại bị rơi vào lùm xùm kiện tụng kéo dài suốt 2 năm, do chồng cũ muốn điều chỉnh một số điều trong thỏa thuận nuôi con.

Cho tới tháng 1/2020, cựu mẫu và chồng cũ mới đi đến quyết định thỏa thiệp, con sẽ thay phiên ở với mỗi người 1 tuần. 

Sau giai đoạn đầu khó khăn, cuộc sống mưu sinh xứ người của Ngọc Quyên đã được cải thiện nhờ công việc kinh doanh mỹ phẩm.

Bối Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngoc-quyen-danh-doi-mot-xu-cuoi-cung-de-duoc-ben-con-n-249767.html

Ngọc Quyên

Tin tức mới nhất