Không thể về quê giữa lúc dịch Covid-19 hoành hành nước Mỹ, Ngọc Quyên viết status đọc mà xót xa

Một mình nơi xứ người chống chọi với dịch bệnh, Ngọc Quyên cho biết cảm giác cô đơn và muốn về bên gia đình. Nhưng vì nhiều lý do, cựu mẫu và con trai không thể hồi hương.

Ngày 18/3, thông tin từ nhà chức trách hàng không cho biết có gần 7.000 người Việt về nước trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang lan rộng. Trong đó, gần 6.000 người trong khối ASEAN và 1.000 người từ châu Âu hồi hương. Lực lượng chức năng tại các sân bay làm việc hết công sức để hướng dẫn người dân xếp hàng và giải quyết theo quy trình như kê khai y tế, chờ lấy dấu xác nhận, lấy mẫu bệnh phẩm...

Tại Mỹ, cựu mẫu Ngọc Quyên chạnh lòng khi không thể trở về quê hương. Chân dài 8X cho biết cảm giác cô đơn trong cô dâng tràn, rất nhớ người thân nhưng vì nhiều lý do mà cô và con trai chọn cách ở lại, gồng mình chống chọi với dịch bệnh.

"Ai cũng hồi hương về với gia đình. Thời điểm dịch bệnh ai cũng muốn bên cạnh gia đình, em một mình nơi xứ người chống dịch. Nhớ gia đình người thân nhưng con không về được. Buồn..." - Ngọc Quyên viết.

Không thể về quê giữa lúc dịch Covid-19 hoành hành nước Mỹ, Ngọc Quyên viết status đọc mà xót xa-1Không thể về quê giữa lúc dịch Covid-19 hoành hành nước Mỹ, Ngọc Quyên viết status đọc mà xót xa-2
Ngọc Quyên chạnh lòng khi không thể ở bên gia đình giữa lúc dịch bệnh đang hoành hành.

Nhiều lời động viên gửi đến cựu mẫu, mong cô và con trai mạnh mẽ vượt qua thời điểm khó khăn. "Cố lên chị ơi, hãy cùng nhau vượt qua dịch này. Mọi việc rồi sẽ ổn thôi. Chị giữ gìn sức khoẻ"; "Sớm về thôi cô em, yên tâm giữ gìn sức khỏe tốt nhất là an lành"; "Take care nha Quyên ơi, để ý sức khỏe, theo dõi kĩ tình hình thông tin, nhớ tích trữ đồ ăn thức uống nha. Thương"... bạn bè và người hâm mộ động viên chân dài.

Trước đó, Ngọc Quyên cho biết sẽ tạm cho con trai nghỉ học vì dịch bệnh virus corona chủng mới đang lan rộng tại Mỹ. Chân dài đặt sức khỏe của quý tử lên hàng đầu nên sẽ dành thời ở nhà chăm sóc con trai. Do dịch bệnh diễn biễn phức tạp, công việc kinh doanh của Ngọc Quyên cũng bị đình trệ suốt thời gian qua.

Không thể về quê giữa lúc dịch Covid-19 hoành hành nước Mỹ, Ngọc Quyên viết status đọc mà xót xa-3
Ngọc Quyên và con trai.

Năm 2014, Ngọc Quyên theo chồng định cư tại Mỹ. Quyết định vội vàng của chân dài thời điểm đó khiến nhiều người khá bất ngờ, bởi trước đó cô yêu đương khá kín tiếng. Đến đầu năm 2016, Ngọc Quyên hạ sinh quý tử đầu lòng.

Ngỡ tưởng cuộc sống hạnh phúc sẽ đến với chân dài 8X khi cô quyết định từ bỏ mọi thứ ở Việt Nam để theo chồng. Tuy nhiên sau những mâu thuẫn khó hàn gắn, cả hai quyết định ly hôn vào tháng 10/2018. 

Ngọc Quyên một mình nuôi con dù cơ cực, vất vả nhưng cựu mẫu vẫn quyết định không quay lại Việt Nam.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-quyen-khong-the-ve-que-giua-mua-dich-covid19-n-215859.html

COVID-19 Ngọc Quyên

Tin tức mới nhất