Ngọc Quyên sợ hãi khi đám đông biểu tình tụ tập trước cửa hàng của cô tại Mỹ

Quá căng thẳng, Ngọc Quyên phải dọn đồ đạc giá trị từ cửa hàng mang về nhà. Cựu mẫu lo lắng khi nhóm người biểu tình có thể đập phá bất cứ lúc nào.

Sáng 4/6 (theo giờ Việt Nam), cựu mẫu Ngọc Quyên chia sẻ thông tin cửa hàng kinh doanh của cô tại Mỹ đang bị đe dọa bởi nhóm người biểu tình. Hiện tại cô phải đóng cửa và dọn tất cả đồ đạc về nhà để phòng trường hợp bị đập phá bất cứ lúc nào.

Người đẹp cho biết, trong những ngày qua, cô luôn trong trạng thái bất an và không ngừng hy vọng mọi chuyện sẽ trở nên tốt đẹp.

Ngọc Quyên sợ hãi khi đám đông biểu tình tụ tập trước cửa hàng của cô tại Mỹ-1

Trên trang cá nhân, Ngọc Quyên chia sẻ: "Chưa bao giờ thấy tim đập mạnh vậy, tối nay biểu tình ngay shop em. Tình hình em thấy không mấy tươi, vừa sợ vừa chẳng biết phải thế nào. Cầu mong nước Mỹ bình an, cầu mong mọi sóng gió qua đi để bình yên.

Dù có 3 cảnh sát trước cửa Ramada nhưng sao tim mình vẫn đập mạnh quá. Cảm giác rất lo khi mình sắp bị một vấn đề gì. Vì biết bảo hiểm sẽ đền, nhưng tình hình mình cũng sẽ bỏ tiền túi trước".

Dòng trạng thái của Ngọc Quyên thu hút sự quan tâm từ bạn bè và người thân ở Việt Nam cũng như tại Mỹ. Mặc dù được mọi người trấn an nhưng cựu mẫu vẫn không giấu được tâm trạng lo lắng, khi nhóm biểu tình hiện đang tụ tập trước cửa hàng của cô và dễ có hành động quá khích.

Ngọc Quyên sợ hãi khi đám đông biểu tình tụ tập trước cửa hàng của cô tại Mỹ-2

Được biết, đây chính là cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm mà Ngọc Quyên dành tâm huyết gây dựng trong nhiều năm qua. Cũng nhờ chăm chỉ kinh doanh, có nguồn thu nhập ổn định mà cuộc sống của cựu mẫu và con trai thoải mái hơn khá nhiều. Tuy nhiên thời gian qua, cửa hàng của Ngọc Quyên chịu ảnh hưởng do dịch bệnh Covid-19 và mới đây là những cuộc bạo loạn, biểu tình tại Mỹ.

Hôm qua (3/6), MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên cũng chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh nhà hàng bị dân biểu tình Mỹ đập phá, gây thiệt hại nặng nề.

Cập nhật với khán giả, MC hải ngoại cho biết: "Tiệm có bị đập, nhưng vì là nhà hàng nên cái đáng giá nhất để ăn cắp là cái máy tính tiền. Chúng tôi chỉ mừng là không có chuyện gì đáng tiếc xảy đến cho nhân viên". 

Sau mất mát về tài sản, nữ MC tự động viên "của đi thay người".

Ngọc Quyên sợ hãi khi đám đông biểu tình tụ tập trước cửa hàng của cô tại Mỹ-3
MC Kỳ Duyên chia sẻ hình ảnh nhà hàng bị nhóm người biểu tình đập phá.

Kỳ Duyên tâm sự, mấy ngày nay tình hình ở Mỹ căng thẳng vì dịch bệnh và biểu tình, nên cô tránh vào mạng xã hội và cũng không xem tivi hay đọc tin tức để khỏi xuống tinh thần.

"Càng đọc càng thấy buồn và bất lực vì chẳng thể làm gì trước những điều tưởng như ác mộng đang diễn ra trong hiện thực. Thôi thì tắt máy, tĩnh tâm, cầu nguyện và chơi với con vậy", Kỳ Duyên nói.

Hiện tại, nước Mỹ không những phải đối mặt với dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, mà một số nơi còn xảy ra tình trạng biểu tình, bạo loạn. 

Các cuộc biểu tình bắt đầu nổ ra khi người đàn ông da màu 46 tuổi tên George Floyd chết vì bị cảnh sát ghì gáy. Những cuộc bạo loạn chống phân biệt chủng tộc diễn ra căng thẳng ở nước Mỹ trong những ngày qua, một số người quá khích đã đập phá cửa hàng hôi của và đốt các cơ sở kinh doanh.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-quyen-lo-so-khi-nguoi-bieu-tinh-tu-tap-truoc-cua-hang-n-224337.html

MC Kỳ Duyên Ngọc Quyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao