Ngọc Quyên phấn khích "tự sướng" khoe bụng bầu tròn xoe

(2Sao) - Ngọc Quyên phấn khích thích thú khoe bụng bầu tròn xoe của mình.

Sau những chia sẻ độc quyền với 2Sao về những hình ảnh siêu âm theo dõi thai kỳ cho biết sức khỏe hai mẹ con đều tốt và bé là "hoàng tử" nhí tương lai, mới đây Ngọc Quyên lại khiến công chúng phải xuýt xoa khi khoe những hình ảnh tạo dáng xì tin với bụng bầu lớn.



Theo như tiết lộ của Ngọc Quyên thì thời gian đầu mang thai người đẹp ăn uống rất kém, tuy nhiên thể trạng bà bầu vẫn rất là tốt. Hiện tại, thai nhi đang ở tuần thứ 20, sức khỏe của bà bầu Ngọc Quyên đã ổn định.


Ở giai đoạn bầu bí tháng thứ 5 này, Ngọc Quyên bật mí: "Khó khăn lớn nhất của tôi là hay bị đau lưng vì tới tuần tuổi này, em bé đang hấp thụ lượng canxi của mẹ rất nhiều. Vì vậy, tôi phải bổ sung một lượng lớn canxi. Nướu răng của tôi cũng bị ảnh hưởng, đã yếu hơn thấy rõ. Có lẽ vì lúc còn là người mẫu, do ăn uống không đủ chất, bên cạnh các chế độ giảm cân làm mất nhiều chất dinh dưỡng nên giờ có em bé, tôi được bác sĩ chỉ định là cần phải bổ sung canxi nhiều hơn người thường. Bây giờ tôi chỉ được ngồi ghế cao và thẳng, chứ không thể ngồi ghế thấp vì bị cấn bụng sẽ đau lắm!"


Món quà Ngọc Quyên tiết lộ chuẩn bị cho con trai:
"Đồ chơi đầu tiên cho con hình như hơi sớm"


Theo dự kiến, vợ chồng Ngọc Quyên sẽ chào đón quý tử vào đầu năm sau.



Cuộc sống hạnh phúc của Ngọc Quyên tại Mỹ

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất