Ngọc Sơn khóc nức nở khi nhớ lại thời đạp xe đi hát được khán giả cho đồ ăn vì quá ốm yếu xanh xao

Khán giả bật cười khi nam ca sĩ Ngọc Sơn tiết lộ quá khứ từng "chui vào lu hát".

Tập 7 Thần tượng Bolero 2019 đã lên sóng truyền hình VTV3. Đây là đêm thi của team Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc với chủ đề Hồi ức, quy tụ nhiều hình tượng nhân vật được thí sinh hóa thân như: Như Quỳnh, Ý Lan, Hoàng Oanh, Ngọc Sơn,... 

Gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả và các HLV chính là cặp đôi Hoàng Phúc - Nguyễn Hân. Hai giọng ca trẻ thể hiện liên khúc Giận hờn - Đêm buồn phố thị và hóa thân thành HLV Ngọc Sơn. 

Bước ra sân khấu, Hoàng Phúc - Nguyễn Hân gửi lời chào bằng câu nói quen thuộc "Tấm thân nhỏ bé xin kính chào đại gia đình" khiến khán giả bật cười thích thú vì quá giống bản chính. Đặc biệt, giọng hát truyền cảm của hai thí sinh mang đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc khác nhau khiến ai nấy đắm chìm vào không gian âm nhạc tràn ngập hồi ức.

Ngọc Sơn khóc nức nở khi nhớ lại thời đạp xe đi hát được khán giả cho đồ ăn vì quá ốm yếu xanh xao-1Ngọc Sơn khóc nức nở khi nhớ lại thời đạp xe đi hát được khán giả cho đồ ăn vì quá ốm yếu xanh xao-2

Kết thúc phần trình diễn, MC mời lên sân khấu khách mời Thiện Minh Sơn - một học trò rất yêu thích và trung thành với ca sĩ Ngọc Sơn hơn 20 năm qua. 

Ngọc Sơn khóc nức nở khi nhớ lại thời đạp xe đi hát được khán giả cho đồ ăn vì quá ốm yếu xanh xao-3

Anh mang đến chương trình chiếc radio và bộ sưu tập băng đĩa của Ngọc Sơn, món quà tinh thần mà anh giữ lại từ nhiều năm tháng. Anh còn cho biết bố mẹ mình đồng lòng đặt tên anh em trong nhà đều là Sơn, chỉ khác chữ lót: Vũ Sơn, Huệ Sơn, Bích Sơn, Giang Sơn, Diễm Sơn, Hoàng Sơn, Thiện Minh Sơn. 

Ngọc Sơn khóc nức nở khi nhớ lại thời đạp xe đi hát được khán giả cho đồ ăn vì quá ốm yếu xanh xao-4Ngọc Sơn khóc nức nở khi nhớ lại thời đạp xe đi hát được khán giả cho đồ ăn vì quá ốm yếu xanh xao-5

HLV Ngọc Sơn nghẹn ngào khi chia sẻ lại thời gian chạy xe đạp đi hát, được khán giả cho đồ ăn vì thấy mình quá xanh xao. Nhớ lại hồi ức, Ngọc Sơn ôm mặt khóc nức nở.

Quốc Vinh
Theo Vietnamnet


Ngọc Sơn Thần Tượng Bolero

Tin tức mới nhất